อนันดาฯ อวดโฉม “เอลลิโอ สาทร วุฒากาศ” ชูจุดเด่นส่วนกลางขนาดใหญ่ 4.5 ไร่ ดีที่สุดย่านสาทรพร้อมอยู่แล้ววันนี้ จองเพียง 3,999 บาท อยู่ฟรี 3 ปี  เปิดชมโครงการจริงก่อนใคร วันที่ 3-4 ตุลาคม 2563 นี้

 

นายชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ ANAN กล่าวว่า โครงการ เอลลิโอ สาทร วุฒากาศ เป็นโครงการคอนโดมิเนียมสร้างเสร็จพร้อมอยู่ บนทำเลศักยภาพ ห่างจากสาทรเพียง 15 นาที พัฒนาขึ้นภายใต้แนวคิด “Twist ชีวิตสู่ธรรมชาติ”  ให้เป็นที่พักอาศัยใจกลางเมืองย่านสาทร-วุฒากาศ จุดเด่นของที่นี่คือส่วนกลางขนาด 4.5 ไร่ ที่เพียบพร้อมที่สุด (The Greatest Facilities) เน้นการอยู่อาศัยที่ได้ผ่อนคลายและพักผ่อนในทุก ๆ วัน กับส่วนกลางสไตล์รีสอร์ท นอกจากนี้การออกแบบห้องพักอาศัย และสิ่งอำนวยความสะดวกในตัวโครงการยังช่วยให้คุณเข้าสู่โหมดการพักผ่อนได้ง่ายและในทันที รวมถึงการเป็นเจ้าของที่ง่ายในราคาที่คุ้มค่า ไม่ว่าจะอยู่อาศัยเองหรือปล่อยเช่ากับห้องแต่งครบ (Fully Furnished)* จึงได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี  เพราะทุกยูนิตและทุกตารางนิ้วของโครงการได้คัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อตอบโจทย์การอยู่อาศัยของคนเมืองอย่างแท้จริง

วุฒากาศเป็นทำเลศักยภาพที่อยู่ใกล้กับโครงข่ายระบบรางของกรุงเทพฯ ฝั่งธนบุรีมาก เมื่อโครงการรถไฟฟ้าสายต่าง ๆ เปิดให้บริการ จะทำให้การเดินทางจากทำเลนี้ไปพื้นที่อื่น ๆ ของกรุงเทพฯ สะดวกสบายและรวดเร็วมากขึ้น โดยทำเลนี้จะมีรถไฟฟ้าสายต่าง ๆ อาทิ สายสีเขียว สายสีลม สายสีน้ำเงิน ส่วนต่อขยายหัวลำโพง-หลักสอง สายสีน้ำเงิน บางซื่อ-ท่าพระ สายสีม่วง เตาปูน-ราษฎร์บูรณะ รวมถึงโมโนเรลสายสีเทา ช่วงพระราม 3 ท่าพระ โมโนเรลสายสีทอง สถานีกรุงธนบุรี-สถานีประชาธิปก และรถไฟชานเมืองสายสีแดง เส้นทางวงเวียนใหญ่-มหาชัย

โครงการ เอลลิโอ สาทร วุฒากาศ  เป็นคอนโดมิเนียม High Rise 1 อาคาร 2 ทาวเวอร์ ทาวเวอร์ เอ 41 ชั้น ทาวเวอร์ บี 34 ชั้น จำนวน 1,164 ยูนิต  มีการออกแบบโครงสร้างอาคารให้มีความโปร่งโล่ง ไม่ทึบตัน แต่ยังคงคำนึงถึงความเป็นส่วนตัวของลูกบ้านด้วยการสร้างพื้นที่ส่วนตัวตามมุมต่าง ๆ ของส่วนกลางที่มีขนาดใหญ่ถึง 4.5 ไร่ โดดเด่นด้วย Co-living space ถึง 4 จุด ให้ลูกบ้านเลือกพักผ่อนและนั่งทำงานได้อย่างเต็มที่ บรรยากาศเหมือนอยู่รีสอร์ท เหมาะกับกลุ่มคนรุ่นใหม่หรือกลุ่ม Freelance ที่มองหาพื้นที่ในการใช้ชีวิตที่ตอบรับกับ Life style คนเมืองได้เป็นอย่างดี เพียบพร้อมไปด้วย Facilities มากมาย อาทิ สระว่ายน้ำที่ยาวกว่า 100 เมตร ไล่ระดับ 3 ชั้นจาก Sky Jacuzzi ลงมาที่ Lap Pool ความยาวกว่า 70 เมตร ไปถึง Cave Jacuzzi ด้านล่างสุด

นอกจากนี้ยังมีฟิตเนสขนาดใหญ่ 2 ชั้น สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกาย และ ห้อง Home theatre และ ห้อง Karaoke โดยล่าสุดบริษัทฯได้จัดโปรโมชั่นข้อเสนอพิเศษ “จองเพียง 3,999 บาท ฟรีเฟอร์นิเจอร์ อยู่ฟรี 3 ปี” และอื่นๆในวันที่ 3-4 ตุลาคม 2563  ที่ Sales Gallery โครงการ เอลลิโอ สาทร วุฒากาศ

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*