ศุภาลัย ลุยเปิดตัวกลยุทธ์การตลาดงัดโปรโมชั่นเด็ด “ศุภาลัย ลดไฟลุก รับไฟแล่บ…ลดมากกว่าที่คิด รับแรงกว่าทุกครั้ง” ลดสูงสุด 2 ล้านบาท หวังเร่งยอดขาย 3 เดือนสุดท้ายปี 2563 ตั้งเป้ายอดขายจากแคมเปญไว้ที่ 6,000 ล้านบาท มั่นใจผลักดันยอดขายโดยรวมของบริษัทฯที่ตั้งไว้ที่ 26,000 ล้านบาท 

 

นายไตรเตชะ  ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เมื่อตลาดอสังหาฯ เข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้ายของปีนี้ ส่งผลให้บริษัทอสังหาฯ ลุยเปิดตัวกลยุทธ์การตลาดงัดโปรโมชั่นเด็ด เพื่อเร่งยอดขาย 3 เดือนสุดท้ายปี 2563 สำหรับบริษัทฯ เตรียมส่งโปรโมชั่นแรง!! “ศุภาลัย ลดไฟลุก รับไฟแล่บ…ลดมากกว่าที่คิด รับแรงกว่าทุกครั้ง” * เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าเรียลดีมานด์ที่มองหาที่อยู่อาศัยทั้งโครงการบ้านและคอนโดมิเนียมสร้างเสร็จพร้อมอยู่ทั้งในกรุงเทพฯ ปริมณฑล และภูมิภาค ลดสูงสุด 2 ล้านบาท ฟรี! ทุกค่าใช้จ่ายวันโอนฯ พิเศษ! กู้ไม่ผ่านยินดีคืนเงิน (*เงื่อนไขรายการส่งเสริมการขายเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด) สำหรับ โครงการสร้างเสร็จพร้อมโอนฯ จองตั้งแต่วันนี้และโอนฯ ภายในวันที่ 18 ธันวาคม 2563 เท่านั้น

ทั้งนี้บริษัทฯได้นำโครงการบ้านและคอนโดมิเนียม สร้างเสร็จพร้อมอยู่ บนทำเลศักยภาพ มาตรฐานศุภาลัย ทั้งในกรุงเทพฯ และภูมิภาค ราคาเริ่มเพียง 1 ล้านกว่าบาท ผู้ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัย เชิญเยี่ยมชมโครงการ ณ สำนักงานขายทั่วประเทศ  โดยบริษัทฯได้ตั้งเป้ายอดขายจากแคมเปญ“ศุภาลัย ลดไฟลุก รับไฟแล่บ…ลดมากกว่าที่คิด รับแรงกว่าทุกครั้ง”ไว้ที่ 6,000 ล้านบาท ซึ่งคาดว่าจะสามารถผลักดันยอดขายโดยรวมของบริษัทฯที่ตั้งไว้ที่ 26,000 ล้านบาท  ส่วนสินค้าคงคลัง ที่เป็นโครงการสร้างเสร็จพร้อมอยู่ ณ ปัจจุบันมี 14,000-15,000 ล้านบาท  แบ่งเป็น คอนโดฯประมาณ 9,000 ล้านบาท และเป็นที่อยู่อาศัยแนวราบประมาณ  5,000-6,000 ล้านบาท

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*