อนันดาฯ จับมือ แอร์เอเชีย ร่วมผ่านวิกฤตโควิด-19 ไปด้วยกัน ผ่านหลักสูตร “2nd Job 2nd Chance” เปิดโอกาสเรียนรู้อสังหาฯ และช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจให้ขับเคลื่อน ผ่าน 7 หลักสูตร พร้อมทำ Work Shop ฝึกงานที่โครงการจริงเพื่อพัฒนาเป็นนักขายอสังหาริมทรัพย์ในอนาคต 

 

นายชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ ANAN กล่าวว่า อนันดาฯ ตระหนักดีว่าวิกฤตการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ครั้งนี้ส่งผลกระทบเป็นวงกว้างทั้งด้านเศรษฐกิจและสังคม ส่งผลให้หลายธุรกิจต้องหยุดชะงักไปจนถึงหยุดกิจการชั่วคราว ทำให้ประชาชนจำนวนมากได้รับความเดือดร้อน ตกงาน ขาดแคลนรายได้ โดยเฉพาะกลุ่มอาชีพสายการบิน ซึ่งอนันดาฯ ให้ความสำคัญกับการร่วมเผชิญวิกฤตนี้กับทุกภาคส่วนด้วยความรับผิดชอบต่อสังคมอย่างสูงสุดในทุกด้าน โดย อนันดาฯ ขอเป็นส่วนช่วยในการสร้างโอกาสที่ 2 ให้หลายอาชีพที่กำลังประสบปัญหาเปิดหลักสูตร “2ndJob 2ndChance” ขึ้นเพื่อหวังเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือสังคม ซึ่งครั้งนี้ได้จับมือกับสายการบินไทยแอร์เอเชียและไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ เพื่อเปิดหลักสูตรฝึกอบรมแก่พนักงานที่มีความสนใจ จัดให้มีการอบรมด้านอสังหาริมทรัพย์ด้วยการเรียนออนไลน์ 7 หลักสูตรฟรี!! พร้อมจัด Workshop ฝึกงานที่โครงการจริง เพื่อเป็นนักขายอสังหาริมทรัพย์สามารถสร้างรายได้เพิ่มอีกหนึ่งช่องทาง

ทั้งนี้ อนันดาฯ ได้คิดค้นแพลตฟอร์ม Property Consultant Partner (PCP) ที่ทำให้ผู้เข้าร่วมโครงการทุกคนสามารถเข้าไปดูห้องชุดพร้อมขายได้แบบเรียลไทม์ ซึ่งถือเป็นแพลตฟอร์มออนไลน์ที่เข้ามารองรับการทำงานนี้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมมีทีมงานมืออาชีพคอยให้คำปรึกษาและคำแนะนำตลอดหลักสูตร

สำหรับหลักสูตร “2ndJob 2ndChance” เป็นการอบรมนักขายอสังหาริมทรัพย์ด้วยการเรียนออนไลน์ฟรี!! พร้อมทั้ง workshop ฝึกงาน ณ โครงการจริงโดยมีทีมงานมืออาชีพคอยสอนและให้คำแนะนำตลอดหลักสูตร ซึ่งครั้งนี้ได้นำ 9 โครงการพร้อมอยู่ใกล้รถไฟฟ้าภายใต้แบรนด์คุณภาพ ไอดีโอ และ ไอดีโอ โมบิ มาให้ผู้ที่สนใจได้เรียนรู้ออนไลน์ผ่าน 7 หลักสูตรดังนี้

  1. Introduction ภาพรวมทิศทางของตลาดอสังหาริมทรัพย์
  2. กฎหมายและจรรยาบรรณที่เกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์ โดยวิทยากรพิเศษ ผู้เชี่ยวชาญจากมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
  3. Growth and Good Mindset เป็นการสร้าง mindset ในการทำงานที่ดี เพื่อความสำเร็จแบบยั่งยืนในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์
  4. Personal Development Skill เพิ่มและพัฒนาทักษะส่วนบุคคล เพื่อสร้างโอกาสและความสำเร็จ
  5. Product and Services เพื่อทำความเข้าใจกับสินค้าและบริการที่เกี่ยวกับโครงการ ทั้งรูปแบบโครงการ การออกแบบ พื้นที่ส่วนกลาง เลย์เอาท์
  6. Sales Skill เพื่อให้สามารถวิเคราะห์ลูกค้า การนำเสนอ รวมถึงวิธีการปิดการขาย
  7. Basic Finance เพื่อให้สามารถเข้าใจข้อมูลเรื่องการเงิน การลงทุนเพื่อซื้ออสังหาฯ ไม่ว่าจะเป็นซื้อเพื่ออยู่เองหรือเพื่อลงทุน เช่น เรื่องดอกเบี้ย เงินเฟ้อ มูลค่าในอนาคต และการปล่อยเช่า เป็นต้น

หลักสูตร “2ndJob 2ndChance” เป็นกิจกรรมต่อยอดจากความสำเร็จที่ผ่านมาของกิจกรรม “อนันดาฯ สร้างอาชีพที่ 2 ไม่กระทบงานประจำ” ได้ผลตอบรับเป็นอย่างดี มีผู้สนใจและเข้ารับการอบรมเป็นจำนวนมาก ซึ่งอนันดาฯ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าหลักสูตรดังกล่าวจะเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบให้มีกำลังใจในการต่อสู้ต่อไปและสามารถที่จะผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปด้วยกันได้

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*