ศุภาลัย เดินหน้าปักหมุดทำเลศักยภาพ  เจาะเมืองเศรษฐกิจอุตสาหกรรม ภาคกลาง ผุดแนวราบเมืองกรุงเก่าครั้งแรก ภายใต้แบรนด์  “ศุภาลัย พรีโม่ อยุธยา” ราคาเริ่มเพียง 2 ล้านต้น  มูลค่ากว่า 418 ล้านบาท  พร้อมเปิดพรีเซลวันที่ 26-27 ก.ย.63 นี้
นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม
 นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) หรือ SPALI เปิดเผยว่า  ปัจจุบันบริษัทฯได้พัฒนาโครงการต่างๆ ทั้งกรุงเทพ-ปริมณฑล และภูมิภาค รวม 13 จังหวัด ซึ่งถือว่าได้ประสบความสำเร็จ และได้ผลตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคมาอย่างต่อเนื่อง  ซึ่งตามแผนธุรกิจในปี 2563 นี้ บริษัทฯ มุ่งขยายตลาดที่อยู่อาศัยไปสู่จังหวัดใหม่ๆ  เพื่อครอบคลุมความต้องการที่อยู่อาศัยอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะ จ.พระนครศรีอยุธยา เป็นจังหวัดในลำดับที่ 14 ที่บริษัทเข้าไปลงทุน โดยเล็งเห็นถึงศักยภาพภายในจังหวัด  ซึ่งเป็นอีกหนึ่งศูนย์กลางเศรษฐกิจอุตสาหกรรมในภาคกลาง  ที่มีนิคมอุตสาหกรรมขนาดใหญ่  ส่งผลให้ความต้องการที่อยู่อาศัยของผู้บริโภคภายในจังหวัดมีมากขึ้น รวมไปถึงโครงการรถไฟความเร็วสูง กรุงเทพฯ-นครราชสีมา  มีสถานีสำคัญอย่าง สถานีอยุธยา ซึ่งจะสามารถกระตุ้นนักท่องเที่ยวเข้ามาภายในจังหวัดได้เพิ่มมากขึ้น โดยจะส่งผลให้จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เป็นเมืองเศรษฐกิจที่แข็งแกร่ง และมีการคมนาคมที่สะดวก เชื่อมต่อทั้งเมืองหลักอย่างกรุงเทพฯ และภูมิภาค ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ทั้งนี้บริษัทฯ พร้อมเดินหน้าพัฒนาโครงการในจังหวัดอยุธยาอย่างต่อเนื่อง โดยเชื่อมั่นว่าโครงการของบริษัทฯ จะช่วยสร้างความสุขและเติมเต็มความต้องการที่อยู่อาศัยของผู้บริโภคในจังหวัดได้เป็นอย่างดี
นางสาวธัญวรัตน์ ปัญญารัตน์

ด้านนางสาวธัญวรัตน์ ปัญญารัตน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายการตลาดและการขาย SPALI กล่าวว่า ล่าสุดได้เปิดตัวโครงการ  “ศุภาลัย พรีโม่ อยุธยา” ตั้งอยู่บนพื้นที่ 15 ไร่ พัฒนาในรูปแบบของทาวน์โฮม และบ้านแฝด ขนาดตั้งแต่ 18.8-46.2 ตารางวา  ราคาเริ่ม 2.09-4.15  ล้านบาท จำนวน 168 ยูนิต  มูลค่าโครงการกว่า 418 ล้านบาท ซึ่งเป็นโครงการแรกที่สร้างสรรค์มาเพื่อรองรับดีมานด์ที่อยู่อาศัยที่เติบโตอย่างต่อเนื่องภายใน จ.พระนครศรีอยุธยา ภายใต้แนวคิด “Start your new life…with Better Living  พบการเริ่มต้นชีวิต…กับสิ่งที่ดีกว่า”  เหนือกว่าด้วยฟังก์ชันที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมวัสดุระดับพรีเมี่ยม ให้ความสะดวกสบายแก่ผู้พักอาศัย โครงการมาพร้อมกับทาวน์โฮมรูปแบบใหม่ ที่ออกแบบมาเพื่อการใช้งานอย่างลงตัว โดยกำหนดเปิดพรีเซลในวันที่ 26-27 กันยายน 2563 นี้ คาดว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า

 

 

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*