anya แบรนด์ใหม่ล่าสุดจาก แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์   Presale 2 ทำเลใหม่ โครงการ anya เพชรเกษม – สาย 4 และ โครงการ anya WESTGATE วันเสาร์ที่ 19 กันยายนนี้

บริษัท แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) หรือ LH แจ้งว่าในวันเสาร์ที่ 19 กันยายน 2563 นี้ บริษัทฯจะเปิด Presale บ้านภายใต้แบรนด์   anya 2 ทำเลใหม่ คือ โครงการ anya เพชรเกษม – สาย 4 มีจำนวน 260 แปลง ให้ความลงตัวของการใช้ชีวิตได้อย่างปลอดภัย ใกล้ถนนใหญ่พุทธสาคร 8 เลน กับสัมผัสของธรรมชาติภายในโครงการที่ออกแบบให้มีสวนกระจายทั่วภายในโครงการ สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการครบพร้อมด้วยสวนส่วนกลาง สระว่ายน้ำระบบเกลือ ห้องออกกำลังกายและสนามเด็กเล่น พร้อมระบบความปลอดภัยสูงสุด กับ Triple Security

ส่วนอีกโครงการคือ โครงการ  anya WESTGATE มีจำนวน 164 แปลง และจัดวางบ้านในโครงการแบบ Cluster Concept ในแต่ละซอยมีบ้านไม่เกิน 12 หลัง ทำเลสะดวกและปลอดภัยกับชุมชนของที่อยู่อาศัยในซอยวัดลาดปลาดุก สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการครบพร้อมตามมาตรฐาน แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ ทั้งสวนส่วนกลาง สระว่ายน้ำระบบเกลือ ห้องออกกำลังกายและสนามเด็กเล่น พร้อมระบบความปลอดภัยสูงสุดกับ Triple Security

ผู้ที่สนใจโครงการ anya ทั้ง 2 ทำเล สามารถเยี่ยมชมโครงการจริงได้ในวัน Presale เสาร์ที่ 19 กันยายนนี้ ราคาเริ่มต้น 4.85 ล้านบาท

ทั้งนี้ แบรนด์  anya มีแนวคิดโครงการว่า “Home For All Functions ที่ทุกความต้องการเกิดขึ้นได้จริง” เป็นที่อยู่อาศัยประเภทบ้านคู่ (Duo Home) มีแบบบ้านให้เลือกทั้งหมด 2 แบบ พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 146 ตารางเมตร บนขนาดที่ดินตั้งแต่ 38 ตารางวาขึ้นไป ดีไซน์บ้านและภูมิสถาปัตย์รูปแบบใหม่ล่าสุดในสังคมคุณภาพ พื้นที่ในบ้านแบบ Open Space สามารถดีไซน์ฟังก์ชันได้ตามไลฟ์สไตล์ที่ชอบในบรรยากาศที่อบอุ่นสไตล์ French Country พร้อม XL Master Bedroom 2 ห้องนอนขนาดใหญ่พร้อมห้องน้ำในตัว See Thru Kitchen ห้องครัวทันสมัย ตกแต่งครบสวยพร้อมใช้งาน และสวนสวยส่วนตัวเชื่อมต่อพื้นที่ในบ้าน

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*