การใช้ชีวิตในรั้วมหาวิทยาลัยตลอดหลักสูตรการศึกษาระยะเวลารวมกว่า 4 ปี ที่อยู่อาศัยจึงเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำคัญของการมีชีวิตและความสะดวกในการเดินทางมาเรียน ภาพจำจากย้อนหลังลงไปไม่ต่ำกว่า 5 ปี หลายคนคงมองหาหอพักหรืออพาร์ทชั้นดีสักแห่งเพื่อเป็นที่พักตลอดในช่วงที่กำลังศึกษาอยู่ ที่มีราคาเช่ารายเดือนเริ่มต้นประมาณ 5,000+ ขึ้นไป แต่สำหรับเวลานี้ภาพจำเดิมๆกำลังจะกลายเป็นความทรงจำเมื่อ “คอนโดมิเนียม” ถูกเข้ามาแทนที่ ไม่เพียงแค่ราคาเช่าที่แตกต่างกันไม่มากนัก แต่ยังคงได้พื้นที่รองรับการใช้งานที่เพิ่มขึ้นมากกว่าด้วย Facilities ที่ถูกออกแบบมาอย่างเข้าใจและตอบโจทย์ของกลุ่มนักศึกษาอย่างแท้จริง ความนิยมการเลือกอยู่อาศัยในคอนโดมิเนียมของนักศึกษามีอัตราเพิ่มสูงขึ้นนอกเหนือจากได้พื้นที่ที่รองรับการใช้งานแล้ว ความหรูหราของการใช้ชีวิตยังเป็นอีกส่วนด้วยเช่นกัน หรือแม้แต่การซื้อเก็บไว้เป็นทรัพย์สินส่วนตัว คอนโดมิเนียมในย่านมหาวิทยาลัยมักมีอัตราการปล่อยเช่าที่ให้ผลตอบแทนอย่างคุ้มค่า และที่นี่กำลังจะกลายเป็นตัวเลือกใหม่ของการอยู่อาศัยที่ทำให้การใช้ชีวิตเหนือระดับยิ่งขึ้นในย่านธรรมศาสตร์-รังสิต ที่โครงการ Modiz Launch (โมดิซ ลอนช์) ในราคาเริ่มต้น 1.79 ล้านบาท

สุดยอด “ความเป็นที่สุด” ในย่านธรรมศาสตร์-รังสิต
เหนือกว่าด้วยทำเล

แม้การเลื่อนเปิดให้บริการของรถไฟฟ้าสายสีแดงไปเป็นปี 2566 แต่ย่านธรรมศาสตร์-รังสิตยังมีพัฒนาการที่เติบโตขึ้นจากMega Project ที่กำลังจะเกิดขึ้นด้วยเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น Mega Rangsit ที่ถูกพัฒนาบนพื้นที่กว่า 1,000 ไร่ ที่เกิดจากการร่วมทุนกันพัฒนาที่ดิน Central M ห้างใหม่ในเครือ CPN บนพื้นที่ 600 ไร่ แผนปรับปรุงฟิวเจอร์พาร์ครังสิตให้มีขนาดใหญ่กว่าเดิม รวมถึงการขนส่ง ระบบคมนาคมที่ถูกพัฒนา โดยเชื่อมต่อพื้นที่ชั้นในและชั้นนอกจึงเป็นแรงส่งให้รังสิตเป็นทำเลทองแห่งอนาคต การมาของรถไฟฟ้าสายสีแดงจึงเป็นการตอกย้ำที่ทำให้รังสิตเติบโตมากยิ่งขึ้น จะเห็นได้จากราคาประเมินที่ดินรอบบัญชีปีพ.ศ.2559 – 2563 ถนนพหลโยธินบริเวณคลองหลวง มีราคาประเมินที่ดิน 70,000-75,000 บาท/ตารางวา ในขณะที่ถนนทางหลวงหมายเลข 3214 (คลองหลวง-บางขันธ์) ราคาประเมินที่ดิน 20,000-40,000 บาท/ตารางวา และคาดการณ์ว่าราคาที่ดินจะเติบโตสูงขึ้นอีกราว 5%-10%

รัศมีโดยรอบมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์มีซัพพลายอยู่ 3 กลุ่มใหญ่ ได้แก่ หอพัก อพาร์ตเมนท์ และคอนโดมิเนียม ซึ่งยังไม่เพียงพอต่อดีมานด์ของกลุ่มนักศึกษาและบุคคลากรรวมทั้งคนทำงานในละแวกใกล้ย่านธรรมศาสตร์-รังสิต โดยมีการหมุนเวียนของประชากรในย่านมากกว่า 70,000 ราย ทั้งกลุ่มนักศึกษาใหม่อีกราวปีละ 8,000 คน ถือเป็นทำเลในแง่ของการเติบโตอัตราการปล่อยเช่าที่มีผลตอบแทนสูงประมาณ 4%-8% ในบางทำเล โดยมีค่าเช่าคอนโดมิเนียม Low-rise เฉลี่ยประมาณ 7,000 – 12,000 บาท (ขึ้นอยู่กับขนาดของห้อง) อัตราการปล่อยเช่าประมาณ 90% ปัจจุบันราคาโครงการคอนโดมิเนียมเปิดใหม่ขยับราคาไปแตะที่ 100,000 บาทต่อตารางเมตร เทียบเท่ากับพื้นที่ใจกลางเมืองในบางทำเล

อาคารสูงสุดในย่านธรรมศาสตร์-รังสิต

แม้จะไม่ใช่คอนโดมิเนียมที่เป็นตึกสูงโครงการแรก แต่การเปิดตัวของ Modiz Launch ที่นอกจะสร้างปรากฎการณ์ของตึกสูงในระยะใกล้กับมหาวิทยาลัยแล้ว ยังกลายเป็นคอนโดมิเนียมอาคารสูงที่สุดในย่านธรรมศาสตร์-รังสิต ณ.เวลานี้ โดยมีความสูงอยู่ที่ 36 ชั้น บนพื้นที่ 1-3-44 ไร่ จำนวน 463 ยูนิต + 3 ร้านค้า พื้นที่ส่วนกลางที่จัดเต็มที่ถือเป็นIdentityของ AssetWise ในการพัฒนาโครงการ

ที่สุดของ Facilities ที่จัดเต็ม

Facilities ของโครงการ มีมากถึง 40 รายการ การออกแบบที่นอกจากคำนึงถึงประโยชน์การใช้สอยแล้วยังมีที่มาจากยานอวกาศ เมื่อก้าวเข้าสู่โครงการฯให้สมมติตัวเองเหมือนเป็นนักบินอวกาศ โดยเริ่มตั้งแต่ชั้น G , ชั้น 9 และ Triple Facilities บนชั้นดาดฟ้าที่ชั้น 34 , ชั้น 35 และชั้น 36 โดยชื่อของ Facilities ได้รับแรงบันดาลใจจากยานอวกาศที่กำลังทะยานขึ้นสู่ฟ้า

ชั้น G เป็นเสมือนการ Prepair เตรียมการ ตรวจสอบความเรียบร้อย โดยพื้นที่จะเป็นการต้อนรับ ติดต่อประสานงาน MoodToneจะออกไปทางโทนสีขาว ที่มีลักษณะคล้ายกับการ Launching ของยานอวกาศ ความสูงของ Lobby 4.80 เมตร ที่ให้ความรู้สึกโอ่โถง

Lobby Hall

ชั้น 9 จะแบ่งย่อยออกเป็นชั้น 9 และ 9 M เมื่อเข้าสู่ยานอวกาศแล้ว บริเวณนี้จะเป็นจุดBrainStorm ก่อนจะขึ้นไปสู่จุดสูงสุด โดยพื้นที่จะถูกออกแบบให้รองรับการใช้งานผ่าน Activities ต่างๆเป็นสำคัญ ทั้งแบบส่วนตัวและแบบกลุ่ม

พื้นที่บริเวณชั้น 9 ถือพื้นที่เป็นส่วนกลางที่เยอะที่สุด เพื่อรองรับการใช้งานโดยเฉพาะกลุ่มนักศึกษาในรูปแบบของการใช้ชีวิต Live-Learn-Play ผ่านพื้นที่ Thinking Chamber ที่เป็นโซน Co-Working Space ที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมง สำหรับนั่งทำงานหรืออ่านหนังสือสอบ หรือจะนัดเพื่อนๆ มาทำงานกลุ่มในแบบที่เป็นส่วนตัวมากขึ้น Brainstorm Room ห้องประชุมเล็กที่เหมาะกับการรวมกลุ่มกันได้อย่างเต็มที่ ไม่เพียงเท่านั้น! ที่นี่ยังมี Working Station ที่ทางโครงการนเข้าใจถึงการใช้ชีวิตได้จัดเตรียมเครื่องปริ้นไว้ให้น้องๆ นักศึกษา และคนทำงานอีกด้วย เรื่องของปาก ท้อง เป็นสิ่งสำคัญเมื่อท้องไม่อิ่มสมองก็ไม่โลดแล่นโดยโครงการฯจัดเตรียมพื้นที่ในส่วนของ Vending Machine ที่จะมีมาตั้งอยู่ที่ชั้นนี้! เพื่ออำนวยความสะดวกสบายให้ ในแบบที่ไม่ต้องไปไหนเลยก็ว่าได้ หรือถ้าใครเรียน หรืออ่านหนังสือเหนื่อยๆ ก็สามารถไปแอบงีบได้ที่ Take a Nap Zone กันได้ด้วย

ไม่ใช่แค่เรื่องเรียนเท่านั้นแต่ที่นี่ใส่ใจและเข้าใจชีวิตนักศึกษาเป็นอย่างดี จะเรียนอย่างเดียวก็ไม่ได้ ต้องทำกิจกรรมด้วย! โครงการฯออกแบบพื้นที่กิจกรรมทั้งMusic Studio ที่สามารถมาซ้อมร้องเพลงที่นี่ก็ได้มีลำโพงกับ Speaker ไว้ให้พร้อม สำหรับสายครีเอทีฟแล้วพื้นที่ของ Creative Studio คงถูกใจหลายๆคนโดยเฉพาะน้องๆ พี่ๆ ที่อยากมีอาชีพเสริม ขายของออนไลน์ ซึ่งมีพื้นที่สำหรับถ่ายรูปสินค้าพร้อมทั้งอุปกรณ์ ฉาก ไฟให้จัดแสงสวยๆ ที่แทบไม่ต้องเสียตังค์เพิ่มเพื่อลงทุนเลย

นอกจากนี้พื้นที่ส่วนกลางบริเวณชั้น 9 ยังมีอีกหลายมุมที่ถูกออกแบบโดยคำนึงถึง Activities ต่างๆให้ครอบคลุมการใช้ชีวิตของผู้อาศัยมากที่สุดไม่ว่าจะเป็น The Playroom / Board Game room / Launch Cinema / Cook Tuber หรือ Co-working Space ทำอาหารหรือจัดปาร์ตี้ได้ และพิเศษกว่าใครที่นี่มี The Stage! คือเป็น stage สำหรับการจัดกิจกรรม Talk Show – Ted Talk หรือ งานสัมมนาในแบบที่ยังไม่ค่อยเห็นในโครงการคอนโดมิเนียมแห่งไหนมากนัก

เรื่องสุขภาพที่ทาง AssetWise ใส่ใจและตระหนักถึงเพื่อให้สุขภาวะของลูกบ้านแข็งแรงและปลอดภัยอยู่เสมอผ่าน Health Station ที่จะเกิดขึ้นในทุกๆโครงการต่อไปของ AssetWise วึ่งมีอุปกรณ์ที่ช่วยประเมินสุขภาพเบื้องต้น รองรับบริการทางการแพทย์แบบ Virtual hospital ที่จะช่วยให้การพบหมอเป็นเรื่องง่ายและไม่เสียเวลา

 

Take a Nap Zone

The Reception Bar

Thinking Chamber

Cook Tuber

Triple Facilities

ชั้น 34 สระว่ายน้ำสามารถเปลี่ยนสีได้เสมือนยานอวกาศที่ขึ้นไปบนฟ้าสร้างความตื่นเต้น สนุกสนาน และพบกับอะไรใหม่ๆในแบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อน สระว่ายน้ำระบบเกลือ ความยาว 5 x 27 เมตร และมี Jacuzzi หากใครที่พักผ่อนผ่านการว่ายน้ำสามารถมานั่งพักผ่อนเบาๆ ได้ที่ The Pool Lounge / Moon Light Seating และ Lounge Garden

The Pool Lounge

ชั้น 35 Fitness เปลี่ยนสีได้ มีเครื่องเล่น เครื่องออกกำลังกายรองรับการใช้งานที่ครบเกือบทุกอย่าง พื้นที่ Gym เปิดตลอด 24 ชั่วโมง ที่ให้คุณสามารถได้ออกกำลังกายแบบ Full Body หรือแบบ Active ในโซน Active Studio เรียกได้ว่าหากอยู่อาศัยที่นี่แล้วไมม่ต้องเสียเงินเพิ่มเพื่อใช้บริการ Fitness ข้างนอก เพราะที่โครงการฯมีให้พร้อมสำหรับการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพที่ดี

Gym

ชั้น 36 จำลองบรรยากาศการเห็นโลกภายนอกหลังการ Launching ขึ้นไปบนอวกาศแล้ว มองเห็นวิวแบบพาโนรามาบนจุดสูงสุด ที่สามารถชวนเพื่อนมาทำงานท่ามกลางบรรยากาศสบายๆผ่าน Sky Lounge หรือนังชิวๆชมพระจันทร์ยามค่ำคืน ที่พอตกดึกจะสังสรรค์พร้อมชมวิวเมืองกันต่อได้ที่ The Bar

Rooftop ถูกจำลองให้เป็นจุดจอดยานอวกาศ ที่ถูกออกแบบเป็นสวน Garden รองรับการใช้งานที่สามารถออกมานั่งชมวิวที่ Launch Yard จุดชมวิวสูงที่สุดในโครงการ หรือจัดกิจกรรมเล็กๆบนพื้นที่สวนด้านบน Rooftop ของโครงการ

หนึ่งเดียวในย่านธรรมศาสตร์-รังสิต ที่มีห้องสไตล์ Vertical

ห้องแบบ Vertical Suite ชื่อนี้อาจไม่คุ้นในทำเลย่านธรรมศาสตร์-รังสิต สำหรับแฟนคลับหรือคนที่รู้จักกับ AssetWise เป็นอย่างนี้จะรู้ว่าห้อง Type นี้ คือมีลักษณะคล้ายห้อง Loft (ลอฟท์) จะได้เป็น 2 ชั้น มีชั้นลอยอยู่ด้านบนที่ถูกออกแบบเป็นห้องนอน ซึ่งถือเป็นโครงการแรกที่มีห้องลักษณะแบบนี้ สำหรับห้อง Vertical Suite ของโครงการฯมีจำกัด เพียงไม่กี่ยูนิตเท่านั้น

Project Info

Project Name : Modiz Launch (โมดิซ ลอนซ์)

Developer : AssetWise PLC.

Location : คลองหลวง ปทุมธานี

Project Type : 1 Residential Building 36 Storey / Shop

Project Area : Approximately 1-3-44 Rai*

Total Unit : 463 Residential Unit, 3 Shops

Parking : 46% (รวมจอดซ้อนคัน)

Start Price : 1.79 MB. Fully Furnished

Completion Date : 2566

ทำไม? ถึงเป็น Modiz Launch

เรามักจะเห็นการก่อสร้างคอนโดมิเนียมใกล้กับมหาวิทยาลัยส่วนใหญ่มีลักษณะเป็น Low-rise เนื่องด้วยข้อจำกัดในเรื่องของที่ดินโครงการส่วนใหญ่จะขยับเข้าไปอยู่ในซอย และเมื่อเข้าซอยไปความกว้างของถนนไม่ใหญ่มากนักทำให้บริษัทต่างๆที่พัฒนาโครงการจึงทำได้เพียงคอนโดมิเนียม Low-riseแต่แลกมาด้วยแปลงที่ดินที่มีขนาดใหญ่มากขึ้น สำหรับ Modiz Launch ได้แปลงที่ดินที่อยู่ติดกับถนนใหญ่ฝั่งเดียวกับมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต ที่ถือว่าเป็นทำเลความนิยมของการเลือกอยู่อาศัยของกลุ่มนักศึกษา AssetWise จึงเลือกพัฒนาโครงการเป็นอาคารสูงบนที่ดินที่จำกัดเมื่อเทียบกับที่ดินของโครงการแบบ Low-rise และเลือกแบรนด์ระดับสูงอย่าง Modiz เข้ามาเป็นตัวเลือกบนทำเลซึ่งการเกิดคอนโดมิเนียมแบบ High-rise ในด้านของอัตราการเติบโตและมูลค่าของการเปลี่ยนแปลงย่อมสูงกว่าด้วยเช่นกัน

Launch รากศัพท์จากภาษาอังกฤษความหมายเชิงกิริยาที่แปลว่า “การยิง หรือ การพุ่งขึ้น” โครงการฯจึงหยิบยกมาใช้คู่กับแบรนด์ที่เป็นระดับสูงของAssetWiseอย่าง Modiz จึงกลายเป็นชื่อ Modiz Launch ที่ให้ความหมายถึง การพุ่งทะยานขึ้นสู่ฟ้าของยานอวกาศ การขึ้นไปแต่ละครั้งของยานอวกาศเสมือนการค้นพบสิ่งใหม่ๆ ทำให้เห็นโลกในอีกมุมที่ยังไม่เคยเห็น สิ่งที่ได้กลับมาจึงนำมาสู่การพัฒนาต่อ ซึ่งมีลักษณะคล้ายคลึงกับกลุ่มนักศึกษาในย่านธรรมศาสตร์ที่พัฒนาตัวเองอยู่ตลอดเวลา ทั้งในเรื่องของการศึกษาและการใช้ชีวิต โครงการจึงเลือกใช้ชื่อ Modiz Launch บนทำเล U Square เก่า Rare Item ของที่ดินในย่านที่ใกล้กับมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์-รังสิต

ตัวอาคารจำลองเป็นลักษณะของยานอวกาศที่กำลังพุ่งขึ้นสู่ฟ้า ผ่านการออกแบบทางสถาปัตยกรรมภายนอกที่เลือกใช้เส้นตรง Vertical บนอาคารเพื่อแสดงให้เห็นถึงการพุ่งขึ้น ตั้งตรงขึ้น ทะยานขึ้นไป และเมื่อยานอวกาศกำลังพุ่งขึ้นสู่ฟ้าจะปล่อยควันที่เกิดจากการเผาไหม้ของเชื้อเพลิงผ่านเฉดสีเชิงเทา ขาว โครงการจึงเลือกใช้สีของอาคารภายนอกที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากควันของยานอวกาศโดยการไล่ระดับของเฉดสีจากโทนสีอ่อนไปเข้ม แซมด้วยสี Copper บนโลโก้ของโครงการที่ให้ความรู้สึกเสมือนประกายไฟที่เกิดจากการลุกไหม้ของเครื่องยนต์

เดิมที่ดินของโครงการฯเป็น U Square เก่า ที่ผ่านการเจรจาต่อรองเพื่อตกลงการซื้อดินมาเป็นระยะเวลานานและถือเป็น Rare Item ที่หาที่ดินใกล้มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต ได้ยากมากแล้วในปัจจุบัน ที่อยู่ฝั่งเดียวกับมหาวิทยาลัยฯ และสามารถเข้ามหาวิทยาลัยได้เลยทันทีโดยไม่ต้องไปกลับรถหรืออ้อมผ่านในระยะไกล โครงการฯตั้งอยู่ตรงกลางระหว่างประตูเชียงราก 1 และประตูเชียงราก 2 โดยห่างจากประตูเชียงราก 2 เพียง 250 เมตร ใช้เวลาเพียงไม่กี่นาทีในการเข้ารั้วมหาวิทยาลัย รายล้อมด้วยร้านอาหารที่มีให้เลือกสรรได้แบบไม่ซ้ำวัน

Lobby Hall

  • ภาพจำลองบรรยากาศพื้นที่ Lobby Hall บริเวณชั้น G

 

Entrance

  • ภาพจำลองทางเข้าด้านหน้าโครงการ Modiz Launch

 

 

Cook Tuber

  • ภาพจำลองพื้นที่ Cook Tuber บริเวณชั้น 9

The Reception Bar

  • ภาพจำลองพื้นที่ The Reception Bar บริเวณชั้น 9

Take a Nap Zone

  • ภาพจำลองพื้นที่ Take a Nap Zone บริเวณชั้น 9

 

The Gym

  • ภาพจำลองพื้นที่ออกกำลังกายบริเวณชั้น 35

 

 

Floating Pool

  • ภาพจำลองสระว่ายน้ำบริเวณชั้น 34
ห้องพักอาศัยเริ่มต้นตั้งแต่ชั้น 10 – ชั้น 33 โดยแบ่งออกเป็น
Simplex: (10th – 30th, 33th floor)

Studio ขนาด 21.90-22.90 Sq.m.
1 Bedroom ขนาด 25.90-26.10 Sq.m.
1 Bedroom Extra ขนาด 28.50-29.90 Sq.m
1 Bedroom Exclusive ขนาด 34.90 Sq.m.
1 Bedroom Plus ขนาด 34.40 Sq.m.
2 Bedroom ขนาด 57.10-57.20 Sq.m.

Vertical Suite: (31st-32nd floor)

1 Bedroom Exclusive VS ขนาด 25.60-28.80 Sq.m.
1 Bedroom Plus VS ขนาด 29.90-39.50 Sq.m.

โดยโครงการทำห้องตัวอย่างไว้ให้ดู 4 Type สำหรับห้องที่เป็นไฮล์ไลท์คงต้องยกให้ห้อง Vertical Suite ที่ถือว่าเป็นลักษณะห้องสไตล์ Loft ที่แรกในทำเล ที่น่าจะสร้างความสนใจให้แก่ทั้งนักศึกษารวมถึงผู้ซื้ออยู่อาศัยเอง ด้วยดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์และมีสัดส่วนพื้นที่แบ่งแยกชัดเจน น่าจะถูกใจหลายๆคน ความสูงของห้อง Vertical Suite ระหว่างพื้นถึงฝ้าเพดาน 4.5 เมตร ชั้นล่างมีความสูง 2.2 เมตร ชั้นบนมีความสูง 2.1 เมตร พื้นที่ส่วนที่เหลือจะเป็น Space ของพื้นระหว่างชั้นลอย ห้องแบบ Vertical Suite ที่โครงการ Modiz Launch นี้ พื้นที่ห้องนอนด้านบนจะถูกกั้นเพียงครึ่งเดียวมีลักษณะคล้ายระเบียงซึ่งทำให้เกิดการไหลของแอร์จากห้องนอนด้านบนลงสู่พื้นที่ด้านล่าง อาจต้องหาม่านขนาดใหญ่ที่มีความหนาในระดับหนึ่งมาติดตั้งเพื่อลดปัญหาที่เรียกว่าแอร์ออกนอกห้องลง หรือทางที่ดีที่สุดติดตั้งกระจกใสเพิ่มเพื่อกั้นเป็นสัดส่วนของห้องให้ชัดเจนมากยิ่งขึ้นก็จะทำให้ปัญหานี้หมดไปได้ไม่ยาก

ห้อง Type แบบ 1 Bedroom Plus ขนาด 34 Sq.m. ที่ทางโครงการทำไว้ให้ดูจะได้เป็นห้องหน้ากว้างที่ทำให้รู้สึกถึงขนาดห้องที่ใหญ่ขึ้น พื้นที่ส่วน Plus ที่เพิ่มเติมนั้น ห้องจริงจะได้ฐานเตียงที่สามารถทำเป็นห้องนอนเล็กได้ แต่โครงการแต่งเป็นไอเดียให้ดูสำหรับการปรับเปลี่ยนห้องให้เป็นห้องอเนกประสงค์ในรูปแบบอื่นที่รองรับการใช้งานตามแต่ไลฟ์สไตล์ของผู้พักอาศัย

สำหรับ prop2morrow จะพาดู 2 Type ที่มีขนาดเล็กลงมาแต่ถือว่าเป็นที่นิยมสำหรับการเลือกพักอาศัย โครงการขายของชุดแบบ Fully Furnished ที่มาพร้อมเฟอร์นิเจอร์สูงสุด 9 รายการ (เฟอร์นิเจอร์ที่ได้ขึ้นอยู่กับขนาดของห้อง) ประกอบด้วย 1 ตู้เสื้อผ้า 2 ฐานเตียง 3 โซฟา 4 โต๊ะกลางสำหรับทานอาหาร 5 เก้าอี้ 6 ตู้เก็บของพร้อมชั้นวางทีวี 7 ชุดครัวและเคาร์เตอร์ครัว 8 ตู้เก็บรองเท้าบิวท์อิน และ 9 โต๊บาร์ขนาดยาวสำหรับทำงาน

Studio 22.90 Sq.m.

แม้ Type Studio จะเป็นห้องพักอาศัยแบบ Type เล็ก แต่สำหรับการอยู่เพียงคนเดียวถือว่ามีพื้นที่เพียงพอที่ไม่รู้สึกอึดอัดเกินไป ความสูงของห้อง Floor-to-Ceiling 2.6 เมตร ประตูติดตั้ง Digital Door Lock ที่รองรับการใช้งานถึง 5 วิธี ได้แก่การกดรหัส การสแกนลายนิ้วมือ เลือกใช้คีย์การ์ดสำหรับเปิดห้อง หรือการใช้ผ่านระบบMobile Application และสุดท้ายด้วยระบบกุญแจ การมีระบบที่มากขึ้นนอกเหนือจากความสะดวกสบายที่ผู้อาศัยได้รับแล้ว ยังเป็นการแก้ปัญหาต่างๆจากการลืมหรือกรณีที่เจ้าของห้องไม่อยู่ที่ห้องแต่มีผู้มาหา ช่วยให้ไม่ต้องรอนาน โครงการคอนโดมิเนียมส่วนใหญ่เลือกใช้ระบบ Digital Door Lock เข้ามาเป็นพื้นฐานของเทคโนโลยีในขั้นแรกๆที่ทำให้ผู้พักอาศัยรู้สึกปลอดภัยและอุ่นใจมากยิ่งขึ้นแต่แตกต่างกันด้วยระบบ และวิธี ของ Digital Door Lock ที่ทางโครงการเลือกใช้และให้ความสำคัญ

พื้นห้องพักอาศัยเป็นลามิเนตโดยข้อดีคือมีลักษณะคล้ายไม้จริงที่ให้ความรู้สึกอบอุ่นจากการอยู่อาศัยรวมทั้งมีคุณสมบัติแข็งแรงไม่บวมง่าย ทนทาน ดูแลรักษาได้สะดวก แต่ไม่ทนความชื้นหรือการขังของน้ำดังนั้นเมื่อเกิดเหตุการณ์น้ำหกใส่ควรรีบเช็ดให้แห้งโดยทันที แม้พื้นแบบลามิเนตผิวหน้าจะถูกเคลือบไว้ไม่ให้ดูดซึมน้ำก็ตาม แต่น้ำอาจจะไหลลงร่องไม้ไปโดน Core Board ด้านในจนเกิดอาการบวมและเสียหายได้ จึงเหมาะกับการใช้เครื่องดูดฝุ่นทำความสะอาดมากกว่าแทนการใช้น้ำยาหรือใช้น้ำเช็ดพื้น

พื้นที่ครัว Pantry Area เป็นพื้นที่ครัวเปิด บริเวณส่วนนี้จะได้ตามห้องตัวอย่างที่ทางโครงการตกแต่งไว้ให้ดูทั้งหมดยกเว้นของตกแต่งชิ้นเล็ก ชิ้นน้อย ที่ทางโครงการนำมาประดับเพื่อให้ครัวดูมีชีวิตยิ่งขึ้น และอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้า ฮูดดูดควันและเตาไฟฟ้าของ MEX พร้อมติดตั้งซิงค์ล้างจานที่มีความลึกในระดับหนึ่งช่วยป้องกันการกระเด็นของน้ำที่เกิดจากการกระทบวัตถุเมื่อเปิดใช้งาน

นอกจากนี้ทางโครงการติตตั้งเครื่องกรองน้ำมาให้พร้อมใช้งานโดยแยกเป็น 2 ก๊อก ออกจากกันระหว่างน้ำดื่มและน้ำประปาใช้งาน เนื่องจากการบำรุงรักษาและซ่อมแซมเมื่อมีปัญหาต่างๆเกิดขึ้นสามารถแก้ไขได้ง่ายกว่า

ตู้ครัวทั้งด้านบนและด้านล่างหน้าบานปิดผิวด้วยเมลามีนซึ่งการเลือกใช้วัสดุแบบเมลามีนมาปิดผิวทำให้แนบสนิทได้ดีกับผิวไม้ไม่หลุดร่อนง่ายทำให้น้ำไม่สามารถซึมผ่านผิวที่เคลือบเมลามีนได้ แต่ด้วยความบางของเมลามีนที่ถูกนำมาปิดผิวอาจต้องระวังในเรื่องของรอยขีดข่วน รอยบิ่น ผิวถลอกต่างๆที่อาจเกิดขึ้นจากการใช้งานเนื่องจากเมลามีนจะค่อนข้างมีความบางหากเกิดรอยขูด ขีด อย่างแรงอาจกระทบถึงเนื้อไม้โดยตรงที่ก่อให้เกิดความเสียหายขึ้น การบำรุงรักษาสามรถทำได้ง่ายเพียงแค่ใช้ผ้าชุบน้ำบิดหมาดเช็ดคราบหรือรอยสกปรกต่างๆออกก็ทำให้ได้ชุดครัวเสมือนใหม่อยู่ตลอดเวลา

Top ครัวเป็นหินสังเคราะห์ ซึ่งมีคุณสมบัติดีกว่าหินจริงรวมทั้งความทนทานและความแข็งแรงที่ดีกว่าในหลายๆโครงการก็เลือกให้ Spec ของTop ครัวในแบบเดียวกันนี้เพราะว่าผิวหน้าหนาดูแลและทำความสะอาดง่ายเพียงแต่อาจต้องระวังในเรื่องของกรดเกลือหรือสารเคมีเข้มข้นที่อาจก่อให้เกิดความเสียหาย กรณีที่เกิดรอยสามารถใช้กระดาษทรายขัดเบาๆและน้ำยาขัดเงาเช็ดอีกทีจะช่วยคงสภาพและความเงางามให้อยู่ดังเดิม

ผนังครัวกันเปื้อน หรือ Blacksplash โครงการตกแต่งมาให้ด้วยวัสดุกระเบื้องเซรามิคสีพื้น นอกจากจะทนความชื้น ความร้อนได้ดีแล้ว การทำความสะอาดก็ง่ายและมีอายุการใช้งานยาวนาน นอกจากนี้ยังติดตั้งปลั๊กไฟพร้อมกล่องกันน้ำมาให้ด้วยเพื่อป้องกันของเหลวที่อาจกระเด็นไปโดนและก่อให้เกิดอันตราย

ห้องน้ำได้ตามห้องตัวอย่างที่ตกแต่งไว้ให้ดูตั้งแต่สุขภัณฑ์จากCotto และพื้นที่อาบน้ำที่ถูกกั้นระหว่างพื้นที่เปียกและแห้งด้วยกระจกแบบสไลด์ พร้อมทั้งติดตั้งฝักบัวอาบน้ำแบบ Hand Shower มาให้ ธรณีประตูห้องน้ำยกขอบขึ้นระหว่างห้องน้ำกับพื้นห้องพักอาศัยเพื่อป้องกันน้ำไหลออกมายังพื้นที่ด้านนอก

ผนังห้องฉาบเรียบทาสีขาว และติดตั้งระบบ Bluetooth Sound System พร้อมลำโพงฝังเพดานมาให้โดยใช้งานเปิดผ่านตัวเครื่องหรือโทรศัพท์มือถือที่เชื่อมต่อกันช่วยสร้างบันเทิงภายในห้องพักที่น่าจะถูกใจในกลุ่มวัยรุ่นโดยเฉพาะนักศึกษาที่มีไลฟ์สไตล์ชีวิตไม่หยุดนิ่ง

โซน Living Area ด้วย Type แบบ Studio ทำให้พื้นที่ไม่ได้มีเหลือมาก เป็นธรรมดาที่พื้นที่ Living Area กับ พื้นที่ Bedroom จะติดกันและเป็นส่วนหนึ่งส่วนเดียวกัน โครงการให้ โซฟามาพร้อมกับห้องชุด โดยพฤติกรรมส่วนใหญ่ของคนที่อาศัยอยู่ห้อง Studio การใช้ชีวิตทุกอย่างแทบจะเกิดขึ้นบนเตียงนอนตั้งแต่นอนดูทีวี อ่านหนังสือ Activities หรือกิจกรรม Relax พื้นที่บริเวณโซฟามักใช้เพียงทานข้าวหรือทำงานบางอย่างเท่านั้น

ห้องนอน Bedroom โครงการให้ฐานเตียงนอนมาพร้อม พื้นที่โดยรอบอาจจะไม่ได้เหลือมากเนื่องจากทางด้านข้างอีกฝั่งหนึ่งบริเวณหน้าต่างห้องของเตียงนอนโครงการออกแบบไว้ให้เป็นมุมสำหรับการทำงานหรือทำการบ้าน ซึ่งโครงการให้ชุด Working (โต๊ะยาวสำหรับทำงาน และ เก้าอี้) มาให้ด้วยกับห้องชุด หากใครต้องการได้พื้นที่ห้องเพิ่มก็สามารถปรับเปลี่ยนหรือโยกย้าย Furniture บางชิ้นเพื่อให้เกิดพื้นที่ตามความประสงค์จะใช้งานก็ได้ หรือหากเห็นไอเดียที่ทางห้องตัวอย่างทำไว้ให้ดูแล้วชอบจะนำไปปรับใช้กับห้องพักห้องตัวเองก็สามารถทำได้เช่นกัน

พื้นที่บริเวณห้องนอนติดตั้งบานกระจกแบบไม่เต็มเฟลมแต่มีระยะความสูงเลย 2 เมตร เหมาะสำหรับการเทควิวย่านธรรมศาสตร์-รังสิต แต่ด้วยผนังที่ถูกติดตั้งด้วยกระจกกับอุณหภูมิของประเทศไทยในช่วงเวลากลางวันอาจทำให้ห้องร้อนและมีอุณภูมิสูงแม้จะมีเครื่องปรับอากาศที่ช่วยบรรเทาความร้อนก็ตามแต่จะส่งผลให้เครื่องปรับอากาศทำงานหนักโดยเฉพาะในช่วงฤดูร้อน ควรหาม่านมาปิดเพื่อป้องกันแสงเข้าถึงในบางช่วงเวลาและเปิดเพื่อให้แสงเข้าถึงบ้างเพื่อเป็นการลดกลิ่นอับและระบายอากาศภายในห้อง ซึ่งมีหน้าต่างแบบบานกระทุ้งที่เป็นตัวช่วยให้เกิดการหมุนเวียนของอากาศ จากห้องพักที่ถูกใช้งานเป็นประจำจะมีกลิ่นและความชื้น ควรเปิดหน้าต่างบ้างเพื่อให้ลมจากภายนอกไหลเวียนสับเปลี่ยนกับอากาศภายในห้องเพื่อให้อากาศถ่ายเท

พื้นที่ถูกเชื่อมต่อไปยังระเบียงภายนอกที่ทางโครงการติดตั้งอุปกณ์ไว้ให้สำหรับวางเครื่องซักผ้าได้ นอกจากนี้ยังเป็นการลดเสียงรบกวนจากการทำงานของเครื่องซักผ้าให้ลดน้อยลงเนื่องจากอยู่นอกห้องที่ถูกกั้นด้วยกระจกแบบบานสไลด์

ด้วยห้องที่มีขนาดจำกัดโครงการจึงคิดมาให้พร้อมสำหรับการติดตั้งทีวีบนตู้เสื้อผ้าช่วยลดพื้นที่ลงและใช้พื้นที่ต่างๆให้เกิดประโยชน์สูงสุด ซึ่งตู้เสื้อผ้าที่ได้จะเป็นตามที่โชว์ไว้ให้ดูในห้องตัวอย่างเลย มีชั้นเก็บของภายใน พื้นที่สามารถแขวนชุดยาวได้ หน้าบานเป็นกระจก ดีไซน์ที่ดูสวย หรูหราและทันสมัย

โครงการติดตั้งแอร์ให้ 1 ตัว บริเวณผนังห้องน้ำ เป็นแอร์ลอยตัว ลมแอร์ที่ออกมาจะถูกบริเวณด้านข้างของลำตัวซึ่งดีกว่าการติดตั้งแอร์ไว้ด้านบนศรีษะหรือบริเวณปลายเท้า การติดตั้งแอร์ไว้ด้านข้างในลักษณะนี้ทำให้การนอนหลับรู้สึกสบายขึ้นและการใช้ชีวิตในห้องพักอาศัยบริเวณ Living Area ไม่รู้สึกหนาวเกินไป

ข้อดีอีกอย่างของห้อง Type Studio คือสามารถจัดห้องหรือตกแต่งได้ตามใจเนื่องจากเป็นพื้นที่เปิดที่เราสามารถปรับเปลี่ยนห้องพักให้เป็นในรูปแบบที่ถูกจริตหรือตรงความต้องการของผู้อยู่อาศัยในแบบที่ชอบ

1 Bedroom Extra 28 Sq.m.

นอกจากขนาดห้องที่ใหญ่ขึ้นแล้วความพิเศษของห้องตั้งแต่ 1 Bedroom ขึ้นไป จะได้ตู้เก็บของและรองเท้าที่บิวท์อินมาให้บริเวณหน้าห้อง หน้าบานเป็นกระจกเงา ที่เป็นตัวช่วยสำรวจความเรียบร้อยและความพร้อมของตัวเองก่อนออกจากห้องในทุกครั้ง ถือเป็นฟังก์ชันที่ถูกคิดและออกแบบมาเพื่อการใช้งานอย่างแท้จริง

ห้องน้ำและห้องครัว ได้เหมือนกับ Type ที่แล้ว

พื้นที่ Living Area มีระยะห่างราว 2 เมตร สามารถวางทีวีได้ตั้งแต่ 32 นิ้วขึ้นไปซึ่งเป็นระยะที่เหมาะสมกับสายตาพอดี ชั้นวางทีวีโครงการให้มาพร้อมกับห้องชุด ดีไซน์และสีที่โมเดิร์นมีความคลาสสิกสีดำ ทำให้การตกแต่งห้องค่อนข้างเข้าได้ง่ายกับห้องในทุกแบบ

พื้นที่ห้องนอน Bedroom ถูกกั้นด้วยกระจกบานสไลด์ เพื่อแยกสัดส่วน และให้ความเป็นส่วนตัว หากต้องการความเป็นส่วนตัวมากขึ้นสามารถติดม่านช่วยเพื่อป้องกันสายตาจากด้านนอกในการมองเข้ามาเห็นพื้นที่ห้องนอน พื้นที่ห้องนอนค่อนข้างมีขนาดใหญ่มากกว่าห้องแบบ Studio แม้จะมีพื้นที่ต่างกันเพียงไม่กี่ตารางเมตรแต่การวาง Layout ของห้องทำให้มีพื้นที่เหลือบริเวณรอบเตียงช่วยลดความอึดอัดลงจากเตียงที่อยู่ติดหรือชิดมากเกินไป

ตู้เสื้อผ้ามีลักษณะแบบเดียวกันเป็น Furniture ที่ทางโครงการออกแบบมาให้บนพื้นที่ที่คุ้มค่าและใช้ประโยชน์สูงสุด มุมโต๊ะทำงานจะอยู่บริเวณปลายเตียงซึ่งเข้ามุมและมีสัดส่วนพอดีกับห้องซึ่งโต๊ะยาวที่ได้จะมีลักษณะเดียวกันกับที่โชว์ไว้ให้ดูในห้องตัวอย่างนี้เลย หรือหากเป็นผู้พักอาศัยเป็นคุณผู้หญิงพื้นที่ในมุมนี้สามารถเปลี่ยนหรือดัดแปลงให้กลายเป็นมุมโต๊ะเครื่องแป้งก็ได้

ห้อง Type แบบ 1 Bedroom Extra 28.50 Sq.m. จะได้พื้นที่ระเบียงที่มีความยาวมมากขึ้นสำหรับออกไปรับลมชมวิวบรรยากาศยาวค่ำคืนเสมือนอยู่บนยานอวกาศที่กำลังทะยานขึ้นสู่ฟากฟ้าตามคอนเซ็ปต์ของโครงการ

ห้อง Type นี้โครงการติดตั้งแอร์ให้ 2 ตัว ตัวแรกอยู่บริเวณห้องนั่งเล่น และอีกตัวอยู่ในห้องนอน โดยตำแหน่งการติดตั้งแอร์ถือเป็นตำแหน่งที่ดีที่สุดเนื่องจากลมแอร์จะกระทบจากทางด้านข้างลำตัวให้ความรู้สึกเย็นสบายพอดี และลดปัญหาของการเต็มป่วยจากลมแอร์ที่ส่งผ่านถึงตัวโดยตรง

Modiz Launch เหนือกว่าทุกระดับของการอยู่อาศัย

เหนือกว่าด้วย “Location” ติดรั้วมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ใจกลางย่านการใช้ชีวิตของนักศึกษา

เหนือกว่าด้วย “Facilities” โครงการฯมีพื้นที่ส่วนกลางรองรับการใช้งานมากถึง 40 รายการ ถูกออกแบบและพัฒนามาเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และการใช้ชีวิตให้ครอบคลุมมากที่สุด

เหนือกว่าด้วย “Unit Plan” ห้องพักสไตล์ลอฟท์ในรูปแบบ Vertical Suite แห่งแรกที่เกิดขึ้นในย่านธรรมศาสตร์-รังสิต ที่นอกจากสร้างความน่าสนใจแล้วยังถือเป็นตัวเลือกที่มาตอบโจทย์ในอีกรูปแบบของการพักอาศัย รวมถึงความหลากหลายของห้องพักที่มีให้เลือกสรรตามความต้องการ

เหนือกว่าด้วย “Security” ความปลอดภัยที่ทางโครงการฯใส่ใจตั้งแต่ก้าวเท้าเข้าสู่โครงการจนถึงห้องพักอาศัย ทั้ง รปภ.24 ชม. , ระบบ CCTV , Key Card , ระบบลิฟต์ล็อคชั้นและ Digital Door Lock ที่รองรับการใช้งานถึง 5 ระบบ

เหนือกว่าด้วย “Well Being” สุขภาพร่างกายที่กำลังกลายเป็นเทรนด์นิยมในสังคมปัจจุบันที่ทางโครงการฯใส่ใจและเพิ่มเติมให้เพื่อคุณภาพชีวิตของลูกบ้านที่ดีขึ้นผ่าน Health Station ที่ช่วยติดตามประเมินสุขภาพเบื้องต้น* พร้อมอุปกรณ์พิเศษรองรับบริการทางการแพทย์แบบ Virtual Hospital

เหนือกว่าด้วย “Price” โครงการเปิดตัวมา ในราคาเริ่มต้น 1.79 ล้านบาท บนทำเลที่คุ้มค่าต่อการลงทุนและการอยู่อาศัย ในรูปแบบ Fully Furnished เพียงแค่ลากกระเป๋าพร้อมอยู่ทันที

Modiz Launch คอนโดมิเนียมที่เป็นที่สุดในย่านธรรมศาสตร์-รังสิต ณ.เวลานี้ กาลเวลาที่เลยผ่านจะทำให้อัตราการเติบโตของทำเลเพิ่มขึ้นในทุกวัน ที่ดินที่เป็นที่ตั้งของโครงการฝั่งเดียวกับมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์-รังสิต ถือเป็น Rare Item ที่หาได้ยากมากแล้ว ดีมานด์ในพื้นที่ที่ยังคงมีความต้องการที่อยู่อาศัยสูงแต่ซัพพลายในตลาดยังมีไม่เพียงพอ อัตราการปล่อยเช่าทีเติบโตขึ้นทั้งในแง่ของราคาและผลตอบแทน Modiz Launch หนึ่งในตัวเลือกที่จะทำให้การใช้ชีวิตเหนือทุกระดับกว่าที่เคยเป็น ในราคาเริ่มต้น 1.79 ล้านบาท เปิดรอบ VVIP 19 กันยายน 2563 จองและทำสัญญาเพียง 19,000 บาท ผ่อนดาวน์ 3,900 บาท lส่วนลดสูงสุด 200,000 บาท* ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษที่ https://bit.ly/2R1aWhN สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร 02-1680000

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*