Asset Five เผยความคืบหน้า โครงการ Vana Residence ดำเนินการก่อสร้างคืบหน้าไปแล้วมากกว่า 80% มีบ้านสร้างเสร็จพร้อมอยู่ถึง 60 หลัง และบางส่วนมีลูกบ้านเข้าอยู่แล้ว ล่าสุด ฉลองเปิดคลับเฮ้าส์ VANA Residence และบ้านโซนใหม่  29-30 สิงหาคม นี้ พร้อมมอบข้อเสนอกว่า 3 ล้านบาท

 

นายศุภโชค ปัญจทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอทเซท ไฟว์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)หรือ Asset Five กล่าวถึงความคืบหน้าด้านการก่อสร้างโครงการ VANA Residence พระราม 9 -ศรีนครินทร์ ว่า ปัจจุบันโครงการ Vana Residence ดำเนินการก่อสร้างคืบหน้าไปแล้วมากกว่า 80% มีบ้านสร้างเสร็จพร้อมอยู่ถึง 60 หลัง และบางส่วนมีลูกบ้านเข้าอยู่แล้ว โดยในเดือนสิงหาคม 2563 นี้ ทางโครงการเปิดให้เข้าชมสวนส่วนกลางทั้งหมด สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ประกอบไปด้วยสระว่ายน้ำที่มีระบบน้ำเกลือยาว 25 เมตร, สนามเด็กเล่นพร้อมบ้านต้นไม้, ฟิตเนส, ห้องอเนกประสงค์  จึงได้จัดงานฉลองเปิดคลับเฮ้าส์อย่างเป็นทางการ พร้อมบ้านโซนใหม่ใกล้สวน ในชื่อ VANA Big Celebration วันที่ 29-30 สิงหาคม 2563 พร้อมให้ข้อเสนอมากมาย รวมมูลค่ากว่า 3 ล้านบาทภายในงาน

โครงการ VANA Residence พระราม 9 -ศรีนครินทร์  ปัจจุบันโครงการ Vana Residence ดำเนินการก่อสร้างคืบหน้าไปแล้วมากกว่า 80% มีบ้านสร้างเสร็จพร้อมอยู่ถึง 60 หลัง

โครงการ VANA Residence พระราม 9 -ศรีนครินทร์ เป็นโครงการบ้านเดี่ยวรูปแบบใหม่ภายใต้แนวคิด “A New Definition of Luxury Urban Home” เจาะกลุ่มผู้บริหารและเจ้าของกิจการรุ่นใหม่ที่ประสบความสำเร็จ และมีไลฟ์สไตล์เฉพาะตัว ด้วยแบบบ้านเดี่ยว 3 ชั้นพร้อมลิฟท์ส่วนตัว สามารถอยู่ได้ทั้ง 3 เจนเนอเรชั่น ตอบโจทย์ชีวิตวิธีใหม่ ด้วยพื้นที่พักอาศัยที่เอื้อต่อกิจกรรมสำหรับครอบครัว สุขภาพ และการงานภายในบ้าน ด้วยขนาดพื้นที่ใช้สอยที่มากถึง 400 – 492 ตารางเมตร (ตร.ม.)รูปแบบบ้านเดี่ยว 3 ชั้น 3 แบบ แบ่งเป็น Type A, B และ C  โดย พร้อมที่จอดรถเริ่มต้น 4 คัน สามารถรองรับรถยนต์ซูเปอร์คาร์และรถครอบครัวขนาดใหญ่ได้ โดยโครงการตั้งอยู่บนพื้นที่ 20 ไร่ จำนวน 69 ยูนิต บนทำเลศักยภาพติดถนนกรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ ในราคา 25-40 ล้านบาท

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*