กลุ่มทุนฝรั่งเศส “กาซ่า ดิเวลลอปเม้นท์” เดินหน้ารุกพัฒนาโครงการหัวเมืองท่องเที่ยวไทยสมุย-ภูเก็ตต่อเนื่อง หวังตอบโจทย์ลูกค้าและลงทุนระยะยาว ล่าสุดขยายฐานจ่อผุดคอนโดฯหรูในกทม. มูลค่า 2,100 ล้านบาท พร้อมก่อสร้างครึ่งปีหลัง 2564
นายจอห์น อลัน ดูพิช

นายจอห์น อลัน ดูพิช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กาซ่า ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด เปิดเผยว่า แม้สถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโคโรน่า สายพันธุ์ใหม่ โควิด-19  และปัญหาเศรษฐกิจจะค่อนข้างรุนแรงในปัจจุบัน  แต่บริษัทฯก็ยังมีความมุ่งมั่นที่จะดำเนินธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย ที่ตอบโจท์ลูกค้าทั้งในไทยและต่างประเทศ คุณภาพของทุกโครงการคือหัวใจ หลักของการดำเนินการ บริษัทให้ความสำคัญกับสิ่งที่ส่งมอบให้กับลูกค้า ตลอดจนการสร้างประสบการณ์ที่เป็นมืออาชีพ บริษัทมีความมุ่งหวังที่จะพัฒนา โครงการอสังหาริมทรัพย์อย่างยั่งยืนและนำเสนอนวัตกรรมใหม่ๆของการอยู่ อาศัยอย่างต่อเนื่อง โดยที่ผ่านมาบริษัทฯาดำเนินธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อที่อยู่อาศัย ในพื้นที่เกาะสมุย และภูเก็ต มากว่า 5 ปี พัฒนาโครงการประเภทบ้านเดี่ยว มาแล้วทั้งสิ้น 7 โครงการ ขนาดตั้งแต่ 50-200 ตารางวา ราคาเริ่มต้นที่ 6-22 ล้านบาท  มูลค่ารวมกว่า 1,763 ล้านบาท

“ก่อนหน้าที่เราจะมาพัฒนาโครงการอสังหาฯ ได้ดำเนินธุรกิจReal estate magazine  Real estate agency มาก่อนเป็นระยะเวลา 6 ปี หลังจากนั้นจึงหันเข้ามาทำอสังหาฯที่ภูเก็ตและสมุย ตลอดระยะเวลาการทำงานเราได้ส่ง มอบบ้านเดี่ยวสไตล์โมเดิร์น ที่มีความแตกต่าง โดดเด่นด้านงานดีไซน์ และคุณภาพของวัสดุ การก่อสร้าง เราเหนือกว่าด้วยการมีพื้นฐานของความเป็นสายเลือดฝรั่งเศสโดยแท้จริง ที่ตรงใจกลุ่มลูกค้าและนักลงทุน โดยเฉพาะการพัฒนาบนเกาะสมุย เราเป็นอันดับหนึ่งในตลาดของบ้านสไตล์พูลวิลล่า ที่สามารถออกแบบและก่อสร้างบ้านที่สอดคล้องกับธรรมชาติ ตอบโจทย์ความต้องการกลุ่มผู้ซื้อบ้านตากอากาศทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติได้อย่างดี อีกทั้งทำเลของเรายังเหมาะสม กับการลงทุนในระยะยาวอีกด้วย ปัจจุบันกาซ่าฯเตรียมส่งมอบโครงการ OZEN และโครงการ NAORI ที่จะก่อสร้างแล้ว เสร็จในเดือนมกราคม ปี 2564 ซึ่งดำเนินการไปแล้วกว่า 80%” นายจอห์น กล่าว

ล่าสุดมีแผนที่จะรุกตลาดอสังหาริมทรัพย์ในกรุงเทพฯ ใกล้สถานีรถไฟฟ้าจตุจักร บนพื้นที่ประมาณ 5 ไร่ พัฒนาในรูปแบบของคอนโดมิเนียม มูลค่าโครงการ 2,100 ล้านบาท เน้นการออกแบบตกแต่งตามแบบฉบับและเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของกาซ่า แรงบันดาลใจเป็นโครงการสไตล์Urban Staycation ในใจกลางเมืองผสมผสานการออกแบบสไตล์โมเดิร์นสายเลือดฝรั่งเศสที่มีความเชี่ยวชาญในการใช้พื้นที่อย่างพิถีพิถันเพื่อสร้างบรรยากาศที่สมบูรณ์แบบสำหรับการใช้ชีวิตประจำวันหรือตอบสนองการลงทุน ขณะนี้ยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดโครงการได้ เพราะอยู่ในระหว่างการออกแบบ โดยจะเริ่มดำเนินการก่อสร้างช่วงครึ่งหลังปี 2564

“การที่เราขยายฐานเข้ามากรุงเทพฯ เพราะมองว่ายังคงเป็นเมืองที่ต้องการสินค้าคุณภาพ ไม่ว่าเศรษฐกิจจะดีหรือไม่ดี ของดีไม่เคยขายไม่ดีถ้าปัจจัยทุกอย่างถูกวางแผนอย่างถูกต้อง ตราบใดที่มีโครงการที่น่าสนใจ ในราคาที่เหมาะสม ตอบโจทย์ ตรงๆ ทางด้านการดีไซเนอร์ ก่อสร้างและดูแล จึงมีความมั่นใจในกลุ่มตลาดที่ต้องการทั้งความน่าอยู่ น่าลงทุน ในรูปแบบที่ทันสมัยกว่า ดังนั้นเวลาไหนก็ขายได้ ช้าหรือเร็วจากการตลาดและการขายเท่านั้น เราจึงมองเป็นช่องทางที่จะเข้ามาพัฒนา” นายจอห์น กล่าว

นอกจากนี้ในช่วงปลายปี 2563 ยังมีแผนที่จะเปิดตัวอีก 2 โครงการใหม่ในพื้นที่จ.ภูเก็ตอีก 2 โครงการ  ได้แก่ 24Reserve Layan ภูเก็ต” ขนาดตั้งแต่ 165.53-320.77 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้นที่ 10-20 ล้านบาท  มูลค่าโครงการ 380 ล้านบาท และ “The Edge Karim ภูเก็ต” มูลค่าโครงการ 800 ล้านบาท

 

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*