โครงการ “ภัสสร ดอนเมือง ธูปะเตมีย์”

 พฤกษา เตรียมเปิด “ภัสสร ดอนเมือง ธูปะเตมีย์” ชูครบทุกฟังก์ชั่นใช้สอย เจาะเซกเม้นต์บ้านในระดับราคา 5-10 ล้านบาท พร้อมเปิดจองครั้งแรก แปลงทำเลโซนหน้าคลับเฮาส์ 29-30 สิงหาคม 2563 นี้

 

นายปิยะ ประยงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน)หรือ PS  เปิดเผยว่า ในช่วงครึ่งปีหลัง จากสถานการณ์วิฤกติโควิด-19 ในไทยที่ยังควบคุมได้ดีอยู่ ส่งผลให้สถานการณ์ตลาดที่อยู่อาศัยในประเทศไทยมีสัญญานบวก พร้อมกับเซนติเมนท์ลูกค้าที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง จึงเป็นโอกาสที่ดีสำหรับตลาดแนวราบ โดยเฉพาะสินค้าในบ้านเดี่ยวที่มีพื้นที่ใช้สอยที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตรูปแบบนิวนอร์มอลได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งเซกเม้นต์บ้านในระดับราคา 5-10 ล้านบาท ซึ่งเป็นกลุ่มผู้บริโภคที่ได้รับผลกระทบน้อยกว่า บริษัทฯจึงเตรียมเปิดโครงการ “ภัสสร ดอนเมือง ธูปะเตมีย์” มูลค่าโครงการ 1,340 ล้านบาท   บ้านระดับพรีเมียมในสังคมคุณภาพเหนือระดับ บนสุดยอดทำเลที่ไม่สามารถหาได้แล้วในย่านดอนเมือง เชื่อมต่อรถไฟฟ้า 2 สาย โทลเวย์ ใกล้สนามบิน และสนามกอล์ฟธูปะเตมีย์ เริ่มต้น 4.69 ล้านบาท  เตรียมเปิดจองครั้งแรก แปลงทำเลโซนหน้าคลับเฮาส์ 29-30 สิงหาคม 2563 นี้

จุดเด่นของโครงการ “ภัสสร ดอนเมือง ธูปะเตมีย์”  คือการออกแบบพื้นที่การใช้งานที่โดดเด่นและพิถีพิถันตั้งแต่ซุ้มทางเข้าโครงการที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรมยุโรปร่วมสมัย สัมผัสความร่มรื่นที่โครงการออกแบบให้เป็นอุโมงค์ต้นไม้ และพื้นที่สีเขียวรับไปกับสวนสาธารณะขนาดใหญ่ พบแบบบ้านซีรีส์ใหม่ที่ตอบรับการอยู่อาศัยได้ทุกไลฟ์สไตล์ ด้วยฟังก์ชั่นที่โดดเด่นที่ดีไซน์เพื่อตอบรับการใช้ชีวิตแบบนิวนอร์มอล ได้แก่  พื้นที่ Recreation Space ชั้นล่างที่กว้างขวาง ฟังก์ชั่นห้องครัวขนาดใหญ่ ห้องนอนชั้นล่างสำหรับผู้สูงอายุ ซึ่งสามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานได้ตามไลฟ์สไตล์ผู้อยู่อาศัย มาพร้อมกับเทคโนโลยีเพื่อความปลอดภัยสำหรับครอบครัวเพื่อเพิ่มความอุ่นใจให้กับสมาชิกผู้อยู่อาศัย อาทิ ระบบเซ็นเซอร์แจ้งเตือนการบุกรุก  IP Camera ซึ่งเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนได้  ครบครันด้วยฟังก์ชั่นใช้งานการอยู่อาศัยด้วยการจัดสรรพื้นที่ในโครงการเพื่อใช้ประโยชน์ได้ทุกช่วงวัย อาทิ Amphitheatre และ Pavilion Tree ที่เป็นได้ทั้งพื้นที่พักผ่อนหย่อนใจและแหล่งพลังงานแสงอาทิตย์ คลับเฮาส์ที่สามารถรับรองผู้เข้ามาติดต่อหรือนั่งทำงานได้อย่างสะดวกสบายในพื้นที่ Co-working Space สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกาย ทางโครงการมี ห้อง Fitness, สระว่ายน้ำระบบเกลือ แยกสระเด็ก  และ Jogging Track ภายในสวนสาธารณะ

ทั้งนี้ โครงการ “ภัสสร ดอนเมือง ธูปะเตมีย์” ตั้งอยู่บนพื้นที่โครงการประมาณ 47 ไร่ ภายใต้แนวคิดสังคมมีสไตล์ ดีไซน์ฟังก์ชั่นใส่ใจในรายละเอียดของพื้นที่ทุกส่วนของบ้าน มีแบบบ้าน 4 ขนาดให้เลือกได้แก่ บ้านแฝด พร้อมฟังก์ชั่น Double Kitchen ตัวบ้านโปร่งโล่ง ห้องนอนใหญ่ ระเบียงกว้าง พื้นที่ใช้สอย 125 และ 140 ตารางเมตร หรือ ตร.ม. 3 ห้องนอน 2-3 ห้องน้ำ จอดรถ 2 คัน บ้านเดี่ยว พร้อมฟังก์ชั่นห้องนอนชั้นล่างรับมุมมองสวน ตัวบ้านกว้างขวางโปร่งโล่ง ห้องนอนขนาดใหญ่ สามารถปรับแต่งพื้นที่ให้เหมาะสมได้ตามไลฟ์สไตล์ พื้นที่ใช้สอย 158 และ 174 ตร.ม.  4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ จอดรถ 2 คัน 1 Pantry จัดวางบ้านในสังคมส่วนตัวเพียงซอยละ 6- 8 หลัง ทางเข้าออกแยกส่วน Resident และ Guest ลดการสัมผัสด้วยระบบ Easy Pass ที่ทางเข้า Resident พร้อมกล้องวงจรปิด CCTV ภายในโครงการ

โครงการดังกล่าว ตั้งอยุ่ในซอยพหลโยธิน 94 เชื่อมต่อถนนหลักหลายสาย เดินทางเข้าออกได้มากถึง 5 เส้นทาง เช่น ถนนพหลโยธิน ถนนวิภาวดี-รังสิต ถนนลำลูกกา และถนนรังสิต-นครนายก ใกล้โทลเวย์ สนามกอล์ฟธูปะเตมีย์ และใกล้สถานีรถไฟฟ้าสายสีเขียว สถานีคูคต 6.5 กิโลเมตร  ใกล้ศูนย์การค้า Future Park รังสิต, ใกล้สถานศึกษาชื่อดัง  ได้แก่ มหาวิทยาลัยรังสิต, มหาวิทยาลัยกรุงเทพ, มหาวิทยาลัย นอร์ทกรุงเทพ, มหาวิทยาลัยเกริก  ใกล้สถานพยาบาล อาทิ โรงพยาบาลบีแคร์, โรงพยาบาลวิภาวดี โรงพยาบาลธรรมศาสตร์

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*