แสนสิริ สานต่อความสำเร็จแบรนด์เดอะเบส เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์บนทำเลศักยภาพย่านสะพานใหม่ ล่าสุดเตรียมส่งมอบคอนโดพร้อมอยู่ “เดอะเบส สะพานใหม่” พร้อมดันเป้าหมายโอนคอนโดทั้งปีให้เป็นไปตามเป้า 24,500 ล้านบาท

นายปิติ จารุกำจร รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายพัฒนาโครงการแนวสูงและบริหารกลยุทธ์โครงการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ลูกค้าที่ซื้อโครงการเดอะเบส สะพานใหม่ ส่วนใหญ่กลุ่มผู้ซื้อที่เป็น Real Demand ทั้งซื้ออยู่อาศัยเองและเพื่อการลงทุน ซึ่งถือเป็นการลงทุนในช่วงเวลานี้ที่มีความเสี่ยงน้อยที่สุดเมื่อเทียบกับตลาดหุ้น ทองคำ หรือแม้แต่ตราสารหนี้ ข้อมูลจากศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ ธนาคารอาคารสงเคราะห์แสดงให้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงของราคาที่ดินตามแนวรถไฟฟ้าสายสีเขียวเหนือ ที่มีการเปลี่ยนแปลงสูงสุดติด 1 ใน 5 ของสถานีสายสีเขียว โดยราคาที่ดินปัจจุบันราคาเพิ่มขึ้น 60%-80%

โครงการ เดอะเบส สะพานใหม่ (The Base Saphanmai) เป็นโครงการคอนโดมิเนียมสร้างเสร็จพร้อมโอน บนพื้นที่กว่า 4 ไร่ สูง 14 ชั้น จำนวน 820 ยูนิต มูลค่าโครงการ 2,800 ล้านบาท เกิดจากการร่วมทุนกันระหว่าง บริษัท แสนสิริฯ และ บีทีเอส กรุ๊ปฯ ซึ่งปัจจุบันมียอดขายกว่า 80% ของจำนวนห้องที่เปิดขาย และคาดการณ์ว่าสามารถ Sold Out ได้กลางปีหน้า (กลางปี 2564) ในขณะที่บริษัทฯตั้งเป้าโอนรวม 42,000 ล้านบาท แบ่งเป็น โครงการแนวราบ 17,500 ล้านบาท คิดเป็น 42% และ โครงการแนวสูงหรือคอนโดมิเนียม 24,500 ล้านบาท หรือคิดเป็น 58% โดยโครงการเดอะเบส สะพานใหม่จะเป็นส่วนหนึ่งของการเติมเต็มเป้าหมายในครึ่งปีหลังที่ทางบริษัทฯตั้งเป้าโอนคอนโดฯไว้ทั้งหมด 4 โครงการจากโครงการแนวสูง สำหรับอีก 3 โครงการที่เหลือประกอบด้วย โอกะ เฮาส์ , XT เอกมัย และลา ฮาบานา หัวหิน

ปัจจุบันมีโครงการภายใต้แบรนด์เดอะเบสกว่า 17 โครงการ ที่เปิดตัวแล้ว โครงการ Sold Out ไปถึง 14 โครงการ โดยโครงการเดอะเบส สะพานใหม่ ถูกพัฒนาภายใต้แนวคิด MARK BY BASE ชูคอนเซ็ปต์การออกแบบเอาใจคนรุ่นใหม่ เติมเต็มชีวิตทุกมุม…ให้สมบูรณ์แบบ พร้อมโอนวันที่ 21 สิงหาคม 2563 เป็นต้นไป

เป็นระยะเวลากว่า 10 ปีที่แบรนด์เดอะเบสถูกพัฒนาขึ้นตั้งแต่ปี 2553 โดยโครงการแรกคือ เดอะเบส อ่อนนุช 77 ที่ประสบความสำเร็จและตอบโจทย์การอยู่อาศัยของคนรุ่นใหม่ การพัฒนาโครงการภายใต้แบรนด์เดอะเบส บริษัทฯจะคำนึงถึงปัจจัย 3 ข้อเป็นสิ่งสำคัญ ได้แก่ อยู่ใกล้เมืองสามารถเดินทางได้สะดวก ดีไซน์และการออกแบบที่ตอบโจทย์การอยู่อาศัยของคนรุ่นใหม่ และราคาที่เข้าถึงง่าย

สำหรับย่านสะพานใหม่ มีอัตราการเติบโตของราคาที่ดินตามแนวรถไฟฟ้าส่วนต่อขยายสายสีเขียวเหนือ (หมอชิต-สะพานใหม่-คูคต) เพิ่มสูงขึ้นเฉลี่ยปีละ 61.3% ระดับราคาขายเฉลี่ย 2-3 ล้านบาท ในขณะที่ราคาค่าเช่าเฉลี่ยอยู่ที่ 9,000-20,000 บาท Yield 5% และมี Capital Gain อยู่ที่ 3%

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*