พฤกษาฯนำ 2 คอนโดฯใกล้แนวรถไฟฟ้าสายสีเขียว “พลัมคอนโด สะพานใหม่ สเตชั่น” และ  “พลัมคอนโด สุขุมวิท 97.1” อัดแคมเปญช่วงเดือนส.ค.63 รับส่วนลดสูงสุด 200,000 บาท ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน
นายปิยะ ประยงค์
นายปิยะ ประยงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) หรือ PS เปิดเผยว่า เดือนสิงหาคมนี้ บริษัทฯได้จัดแคมเปญพิเศษสำหรับพลัมคอนโด 2 โครงการ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียว ได้แก่

-พลัมคอนโด สะพานใหม่ สเตชั่น เป็นคอนโดฯ สูง 8 ชั้น 3 อาคาร จำนวน 681 ยูนิต  ราคาเริ่มต้นที่ 1.25 ล้าน พร้อมตกแต่ง เดินทางสะดวกสบายใกล้รถไฟฟ้าสถานีสะพานใหม่เพียง 450 เมตร  พื้นที่ส่วนกลางและสิ่งอำนวยความสะดวกมากถึง 18 จุด ขนาดห้อง 20.5 – 39.5 ตารางเมตร  ผ่อนสบายกระเป๋าเพียงล้านละ 1,000 บาทต่อเดือน  และรับสิทธิพิเศษตลอดเดือน 8 Grand Opening เปิดบ้านอย่างเป็นทางการ พิเศษสุดจองในเดือนสิงหาคมนี้ รับเพิ่มเครื่องใช้ไฟฟ้าทุกยูนิต พร้อมเข้าอยู่และพร้อมลงทุนแล้ววันนี้

พลัมคอนโด สุขุมวิท 97.1 คอนโดฯโครงการใหม่ล่าสุด  ที่ผสมผสานความเป็นส่วนตัวในการพักผ่อน และความเขียวร่มรื่นจากธรรมชาติ เป็นคอนโดสูง 8  ชั้น  2 อาคาร มีห้องพักจำนวน  425 ยูนิต ขนาดห้องชุด 22-34.25 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้นที่ 1.89 ล้านบาท ใกล้ BTS สถานีบางจากเพียง 550 เมตร ฟังก์ชั่นห้องแบบใหม่ Walk-in closet และทุกยูนิตได้ครัวปิด และหากจองภายในวันที่ 31 สิงหาคม 2563 เริ่มผ่อนอีกทีปีหน้า และรับสิทธิพิเศษจากแคมเปญ  “Book me Free all” รับส่วนลดสูงสุด 200,000 บาท ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน

“มองว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดสำหรับคนที่ต้องการซื้อคอนโดฯ ไม่ว่าจะอยู่อาศัยหรือลงทุนในอนาคต เนื่องจากทำเลที่อยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้าในระยะเดินถึงทั้ง 2 โครงการ  วัสดุตกแต่งคุณภาพที่เลือกใช้จากแบรนด์ชั้นนำ สิ่งอำนวยความสะดวกจัดเต็มให้มากกว่าคอนโดในระดับเดียวกัน ดีไซน์ของตัวอาคารที่ออกแบบอย่างพิถีพิถัน สะท้อนรูปลักษณ์ของผู้อยู่อาศัยอย่างมีสไตล์และไม่เหมือนใคร รวมถึงมีเลย์เอาท์ของห้องให้เลือกหลายหลายรูปแบบ สอดรับกับไลฟ์สไตล์ของคนเมืองในยุคปัจจุบัน  โดยสถานการณ์ปัจจุบันเริ่มมีแนวโน้มที่ดี สถาบันการเงินก็เริ่มผ่อนปรนความเข้มงวดในการปล่อยกู้ซื้อที่อยู่อาศัย และยังมีอัตราดอกเบี้ยพิเศษมากมายให้เลือกอีกด้วย  สำหรับลูกค้าที่ยังไม่มั่นใจสามารถยื่น Pre Approve และขอรับการปรึกษาแผนการผ่อนชำระกับทางทีมขายก่อนได้ เนื่องจากต้องการให้ลูกค้าได้มีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเองโดยปราศจากข้อกังวลในทุกๆ เรื่อง” นายปิยะ กล่าวในที่สุด

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*