ภายใต้แนวคิด Nirvana Living Revolution ที่เป็นวิสัยทัศน์หลักในการพัฒนาโครงการบ้านของ Nirvana การเกิดโครงการใหม่ในครั้งนี้นั้น ไม่เพียงแต่พัฒนาโครงการขึ้นเพียงแห่งเดียวเท่านั้น แต่ตั้งใจที่จะพัฒนาเป็น Township เพื่อสร้างสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้อยู่อาศัย และทำเลแรกที่ปักหมุดพัฒนาคือ “บางนา” ทำเลที่เป็น Strategic Key Location ภายใต้แนวคิด Nirvana Bangna Township

บางนาทำเลทองของการอยู่อาศัย

ทำเลที่อยู่อาศัยระดับพรีเมี่ยมโซนตะวันออกของกรุงเทพฯนอกจากทำเลกรุงเทพกรีฑาแล้วยังคงมี “บางนา” ที่ถือเป็นทำเลทอง ด้วยศักยภาพของทำเลที่เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องและมีความพร้อมในทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นการคมนาคม ขนส่ง และการใช้ชีวิต กว่า 10 ปีหลังของย่านบางนาราคาที่ดินบริเวณนี้เติบโตขึ้นราว 5%-10% ส่วนใหญ่ถูกพัฒนาเป็นที่อยู่อาศัยประเภทบ้านเดี่ยว บ้านแฝดและทาวน์โฮม และราคาที่ดินติดถนนใหญ่ ถนนบางนา-ตราด ปัจจุบันมีราคาประเมิน ราว 140,000 – 190,000 บาทต่อตารางวา (กรมธนารักษ์ ราคาประเมินทุนทรัพย์ที่ดินรอบบัญชี ปีพ.ศ.2559-2562) ย่านบางนารายล้อมไปด้วยโครงการระดับ Mega Project ไม่ว่าจะเป็น ศูนย์ประชุมไบเทค บางนา , Mega Bangna , Central Village , Siam Premium Outlet ที่ปัจจุบันมีมูลค่าโครงการรวมกันกว่า 200,000 ล้านบาท นอกจากนี้ บางนา ในอนาคตจะยังคงเติบโตขึ้นและมี Mega Project ที่รอการเปิดตัวอย่าง Trust City บนพื้นที่ 500 ไร่ มูลค่าโครงการรวม 100,000 ล้านบาท ที่ถือเป็นโครงการมิกส์ยูซที่ใหญ่ที่สุดและลงทุนมากที่สุดในย่านนี้ Bangkok Mall ศูนย์การค้าที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บนพื้นที่ 100 ไร่ มูลค่าโครงการกว่า 20,000 ล้านบาท รวมทั้งโครงการรถไฟรางคู่ขนาดเบา (Light Rail) สายบางนา-สุวรรณภูมิ ที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคต โดยมีระยะทาง 18.3 กิโลเมตร ที่ถูกเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าสายสีเขียว(เส้นสุขุมวิท) สถานีบางนา โดยจะวิ่งไปทางบางนา-ตราด จำนวน 14 สถานี คาดการณ์มีผู้ใช้บริการราว 40,000 คนต่อวัน

บางนาถือเป็นประตูสู่ภาคตะวันออกเชื่อมต่อสนามบิน และเส้นทางการขนส่ง Logistic ที่สำคัญแห่งหนึ่งประเทศ ทำเลที่ยังคงเป็น Prime Location จะอยู่ในช่วงบางนา-ตราด ตั้งแต่รถไฟฟ้าส่วนต่อขยายช่วงอ่อนนุช-แบริ่ง เปิดให้บริการ ทำให้พื้นที่บางนาเริ่มมีการเปลี่ยนแปลงไปจากที่เคยเป็น ภาพของบางนาที่นับวันยิ่งเปลี่ยนแปลงไป เติบโตมากขึ้นอย่างต่อเนื่องในทุกๆวัน กลายเป็นถนนกระดูกสันหลังของกรุงเทพ และเป็นจุดเริ่มต้นของตลาดที่อยู่อาศัยในย่านบางนาแห่งนี้ด้วยเช่นกัน

Nirvana Living Revolution ปฏิวัติประสบการณ์ใหม่ของการอยู่อาศัย

บ้านหรูที่ครองใจกลุ่มลูกค้าตลาดบนมาเป็นระยะเวลานานกว่า 15 ปี ชื่อของ Nirvana (เนอวานา) เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง จากแนวคิดการสร้างนวัตกรรมด้านการอยู่อาศัย ผ่านดีไซน์ที่มีความทันสมัย และมีความแตกต่างโครงการของ Nirvana จึงถูกพัฒนาภายใต้แนวคิด “Nirvana Living Revolution” ให้เป็นแนวทางการพัฒนาโครงการในรุ่นต่อๆไปของบ้านเนอวานา

และที่นี่ Nirvana Bangna Township ก็ด้วยเช่นกัน เมืองที่ถูกพัฒนาภายใต้แกนหลัก Nirvana Living Revolution ปฏิวัติประสบการณ์ใหม่ของการอยู่อาศัยที่จะมาเติมเต็มการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ ผ่าน 3 องค์ประกอบได้แก่

1 Convenience Lifestyle บ้านเดี่ยวติดถนนใหญ่บางนา-ตราด ที่สำคัญตั้งอยู่ในพื้นที่ Community Mall ที่ส่งเสริมให้การใช้ชีวิตของครอบครัวสะดวกยิ่งขึ้น เชื่อมต่อในทุกกิจกรรม และไลฟ์สไตล์ของชีวิต ทั้งการอยู่อาศัย พักผ่อน และทำงาน

2 New Modern Living Design บ้านรูปแบบใหม่ตอบรับการอยู่อาศัยอย่างแท้จริง ที่ถูกคิดจากประสบการณ์ของการอยู่อาศัยจริงของลูกค้า การออกแบบบ้านในรูปแบบใหม่ (Unconventional Design) เพื่อตอบสนองความต้องการของทุกคนในครอบครัว (Responsive Product) ด้วยดีไซน์ทันสมัยที่อยู่เหนือกาลเวลา (Timeless Design) ผ่านโปรดักส์ 3 แบรนด์ ที่จะสร้างประสบการณ์ของการอยู่อาศัยที่ดีที่สุดให้เกิดขึ้นบน Township แห่งนี้ ทั้งแบรนด์ Flagship อย่าง Nirvana BEYOND และแบรนด์ใหม่อีก 2 แบรนด์ ที่จะเปิดตัวที่นี่เป็นที่แรก เพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าในทุก segment อย่างแท้จริง

3 Home for Family ทำเลที่ดี ออกแบบชีวิตที่ดีให้กับทุกคนในครอบครัว ทั้งเรื่องของความปลอดภัย โครงการติดกับถนนใหญ่ที่เดินทางได้สะดวก ไม่เปลี่ยวยามค่ำคืน และน้ำไม่ท่วม ใกล้ระบบสาธารณูปโภค (Public Utility) และการขนส่งมวลชน (Mass Transit) ที่รองรับในอนาคต

การออกแบบบ้านของ Nirvana แบบ Natural Modern ยังคงให้ความสำคัญกับทิศทางของแสง และลมธรรมชาติ เพื่อนำแสงสว่างจากภายนอก เข้ามาใช้ในตัวบ้านอย่างพอดี และสามารถรับลม หรือระบายอากาศภายในบ้านได้อย่างลงตัว เป็นการเชื่อมต่อชีวิตเข้ากับธรรมชาติผ่านการนำเสนอในรูปแบบดีไซน์ที่มีความโมเดิร์นแต่อยู่แล้วสบาย และคงความสวยงามอย่างยาวนาน อีกทั้งจุดเด่นเรื่องของการคำนึงถึงความเป็นส่วนตัวของผู้อยู่อาศัยภายในบ้านที่เนอวานาตั้งใจออกแบบให้ทุกคนในครอบครัวมีพื้นที่ส่วนตัวขนาดใหญ่ แต่ยังคงเชื่อมต่อกับพื้นที่ส่วนกลางที่เป็นศูนย์รวมจิตใจของครอบครัวเอาไว้ ตลอดจนการเลือกทำเลในการพัฒนาโครงการที่ต้องติดถนนใหญ่เท่านั้น ทำให้มีความสะดวกสบายในการใช้ชีวิต

พัฒนาเมืองแห่งแรก “Nirvana Bangna Township”

การเดินแต่ละระยะก้าวในบ้านเพอร์เฟคอย่างเดียวไม่พอ แต่การใช้ชีวิตทุกขั้นตอนตลอด 24 ชั่วโมงในบ้านจะต้องบียอนด์ไปอีกขั้นด้วย

Nirvana เติบโตมาจากบ้านสั่งสร้างที่ประสบความสำเร็จและครองใจกลุ่มลูกค้าระดับบนมาเป็นระยะเวลายาวนาน และด้วยแบคกราวน์จากบ้านสั่งสร้างนี้เองทำให้ Nirvana เข้าใจถึงฟังก์ชัน รวมทั้งออฟชันต่างๆตามที่ผู้บริโภคระดับบนต้องการจริงๆ ทั้งในแง่ของฟังก์ชั่นและดีไซน์การอยู่อาศัย ไม่เพียงดูแลแค่ประสบการณ์การอยู่อาศัยในบ้านเท่านั้น แต่ Nirvana ต้องการดูแลการอยู่อาศัยให้ครบวงจร ทั้งการอยู่อาศัยภายในบ้าน และการใช้ชีวิตภายนอกบ้าน ไม่ใช่แค่เข้ามาแล้วเพอร์เฟคอยู่แต่ในบ้าน แต่การใช้ชีวิตของลูกค้าจะต้องบียอนด์หรือ “เหนือกว่า” ในการใช้ชีวิตทุกขั้นตอนตลอด 24 ชั่วโมงทั้งในแง่ของความสะดวกสบาย และความปลอดภัยจึงเป็นเหตุผลของการพัฒนา Township ขึ้น

ด้วยความคุ้นชินกับพื้นที่กรุงเทพฯโซนตะวันออกและมีที่ดินอยู่หลายแปลง จึงทำให้โครงการNirvanaอยู่ในพื้นที่ฝั่งกรุงเทพฯฝั่งตะวันออกเป็นส่วนใหญ่ไม่ว่าจะเป็น ศรีนครินทร์ พระราม 9 หรือ กรุงเทพกรีฑา ซึ่งในทุกโปรเจคของ Nirvana ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าโดยเฉพาะในเรื่องของทำเลมาโดยตลอด รวมทั้งพื้นที่แห่งนี้ “บางนา”

คอนเซปต์ Township ที่กำลังจะเกิดขึ้น ส่วนหนึ่งมาจากdemand ของลูกค้าที่ถามถึงโครงการ Nirvana บนย่านบางนา ทำให้บริษัทฯเริ่มมองหาที่ดินเพื่อพัฒนาโครงการฯ อีกทั้งพื้นที่โซนบางนา ถือเป็น Strategic Key Location สำคัญ ที่ Nirvana มีความตั้งใจที่จะ พัฒนาโครงการเพื่อขยายฐานลูกค้าในโซนตะวันออกอยู่แล้ว เนื่องจากบางนาถือเป็นทำเลพรีเมี่ยมของการอยู่อาศัย พื้นที่โดยรอบยังไม่มีอาคารสูงมาบังทัศนียภาพรวมทั้งอนาคตการเติบโตของย่านบางนายังเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง และจากไลฟ์สไตล์ของกลุ่มผู้บริโภคที่มีความหลากหลาย จึงเป็นแรงกระตุ้นที่ทำให้ Nirvana ตั้งใจที่จะพัฒนาโครงการที่จะตอบสนองต่อความต้องการของผู้บริโภคในทุกระดับ และพัฒนาทำเลนี้ให้กลายเป็นเมืองแห่งการอยู่อาศัยที่สมบูรณ์แบบ นำไปสู่การพัฒนา Nirvana Bangna Township ที่จะเกิดขึ้นนี้

หลังจากได้ที่ดินมาระยะเวลากว่า 1 ปีเศษ บริษัทฯได้ทำการศึกษาข้อมูลเพื่อพัฒนาโครงการ และองค์ประกอบใน Nirvana Bangna Township โดย แบ่งออกเป็น 3 แปลงใหญ่ที่จะถูกพัฒนาเป็นบ้านเดี่ยว 3 แบรนด์ ในแบบฉบับของ Nirvana ซึ่งมีระดับราคาที่เหมาะสมเริ่มตั้งแต่ 9 – 50 ล้านบาท

สะท้อนการใช้ชีวิตผ่าน Township ของการอยู่อาศัย

“บ้านเดี่ยวติดมอลล์” คำนี้น่าจะนิยามแนวคิดของการพัฒนาโครงการนี้ได้ดี เพราะทางเข้าโครงการฯใช้พื้นที่ร่วมกับ ATT U Park Bangna คอมมูนิตี้มอลล์ ที่ตั้งอยู่บริเวณถนนบางนา-ตราด กม.12 โดยเนอวานาเลือกซื้อที่ดินที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบแล้ว และมีความพร้อมในทุกด้าน อยู่ ใน mall เพื่อพัฒนาเป็น Township แห่งแรก ส่งเสริมการใช้ชีวิตของลูกบ้านที่อาศัยอยู่ในโครงการของ Nirvana ให้สามารถใช้ชีวิตได้สะดวกตลอด 24 ชั่วโมง ไม่เพียงเท่านั้นนอกจากโครงการที่ติดถนนใหญ่จะสะดวก และปลอดภัยสูงในมุมของการใช้ชีวิตแล้ว ในแง่ของการลงทุนก็คุ้มค่า เพราะมูลค่าที่เพิ่มขึ้นของที่ดินที่ติดถนนใหญ่ นอกจากนั้นทำเลนี้ยังสะดวกในการเดินทางเข้าถึง เพราะมีทางลงทางด่วนไม่ไกลจากโครงการ และเดินทางเข้า CBD ของกรุงเทพได้ง่ายๆเพราะจากหน้าโครงการ สามารถขึ้นสะพานกลับรถได้เลย ทำให้เกิดความสะดวกสูงสุด นี่จึงเป็นที่ดินที่เหมาะสมในการปักหมุด Township บนทำเลบางนาอย่างแท้จริง

ATT U Park คอมมูนิตี้มอลล์ที่รายล้อมไปด้วยร้านค้าที่ตอบรับ Lifestyle การอยู่อาศัยของคนรุ่นใหม่ ทั้งอาหารการกินและการใช้ชีวิต ตั้งอยู่บนถนนบางนา-ตราด จุดนัดพบแห่งใหม่ ของคนรักการกิน เที่ยว จิบกาแฟ ที่เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง ในทำเลธุรกิจของย่านบางนา โดยแบ่งออกเป็น 2 โซนสำคัญ ได้แก่ Asap Auto Park ศูนย์รวมบริการครบวงจรเกี่ยวกับรถยนต์ ศูนย์ Asap และ B-quick รวมถึงร้านค้าแบบ Drive-Thru และพื้นที่ Retail ศูนย์รวมภัตตาคารและอาหารแบรนด์ชั้นนำที่เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง เช่น Foodland, KFC, คาเฟ่ระดับโลกอย่าง Starbucks และปัจจัยเอื้อต่อการอยู่อาศัยอื่นๆ เช่น Pet club, คลีนิคทันตกรรม เป็นต้น นอกจากนั้นพื้นที่ที่ติดกับ ATT U Park แปลงที่ดินด้านในยังคงเป็นที่ตั้งโครงการที่พักอาศัยโครงการใหม่ของ Nirvana ที่จะเกิดขึ้นถึง 3 แบรนด์ ที่จะตอบรับทุก Segment ของกลุ่มลูกค้า

จับตา 3 โปรดักส์บน Nirvana Bangna Township

Nirvana Bangna Township เมืองที่จะเกิดขึ้นภายใต้แนวคิด Nirvana Living Revolution ปฏิวัติประสบการณ์ใหม่ของการอยู่อาศัย ที่มีมาให้เลือกถึง 3 แบรนด์

Nirvana BEYOND Bangna แบรนด์ Flagship ที่ถือเป็นพระเอกของ Nirvana ที่ถูกออกแบบผ่านแนวคิดการอยู่อาศัยในรูปแบบใหม่ The New Normal of Living เพื่อความสะดวกสบายที่อยู่ห่างเพียงไม่กี่ก้าวจากบ้าน บนทำเลศักยภาพใน Community Mall ติดถนนใหญ่บางนา-ตราด สร้างความอุ่นใจที่เป็นเสมือน Double security คงความเงียบสงบ บนความเป็นส่วนตัว ในสังคม Exclusive เพียง 35 ครอบครัวเท่านั้นในราคาเริ่มต้น 25-50 ล้านบาท มีแบบบ้านให้เลือกถึง 3 แบบ

  • SPACE แบบบ้านที่เน้นประสบการณ์การอยู่อาศัยจริง ฟังก์ชันการใช้งานถูกจัดวางให้มีความเป็นส่วนตัว แต่ไม่ละทิ้งพื้นที่ที่สร้างความเชื่อมต่อของทุกคนในบ้าน เพื่อสร้างประสบการณ์การอยู่อาศัยแบบสมบูรณ์แบบ ด้วยพื้นที่ใช้สอย 300 ตารางเมตร กับฟังก์ชั่น 3ห้องนอน 3ห้องน้ำ พร้อมที่จอดรถ 2 คัน
  • MIND การมีพื้นที่ส่วนตัวของผู้อยู่อาศัยเป็นข้อสำคัญที่เนอวานาคำนึงในการออกแบบไม่ว่าจะเป็นการปรับช่องเปิดให้มีลักษณะยาวและมีความลึกเพื่อสร้างความเป็นส่วนตัวให้กับพื้นที่ภายใน แต่ยังคงรับแสง และลมธรรมชาติได้ดี หรือ Penthouse สำหรับลูกๆ ที่ถูกออกแบบให้มีพื้นที่ส่วนตัวขนาดใหญ่ พร้อมพื้นที่ส่วนกลางสำหรับลูกๆ โดยไม่รบกวนการอยู่อาศัยของคุณพ่อ-คุณแม่ เสมือนทุกคนในครอบครัวเป็นเจ้าของบ้านหลังนี้ ด้วยพื้นที่ใช้สอย 370 ตารางเมตร กับฟังก์ชั่น 4ห้องนอน 4ห้องน้ำ พร้อมที่จอดรถ 3 คัน
  • LUXE “บ้านที่ผู้อยู่ไม่ต้องปรับตัวเข้าหา” เป็นบ้านสำหรับทุกคนในครอบครัวที่ถูกจัดวางเพื่อการอยู่อาศัยของสมาชิกในครอบครัวทุกช่วงชีวิต บ้านถูกออกแบบให้มีการบิดมุมห้องรับแขกเพื่อรับวิวในองศาที่เหมาะสม และเพิ่มความเป็นส่วนตัวสำหรับครอบครัวที่ต้องการพื้นที่สำหรับผู้สูงอายุ ที่นี่ก็มีให้พร้อมในบริเวณชั้นล่างซึ่งเชื่อมต่อกับ Inner Court ของบ้าน ที่สามารถทำกิจกรรมร่วมกับสมาชิกคนอื่นๆในครอบครัวได้อย่างมีความสุข อีกทั้งยังมีลิฟท์โดยสารที่จะช่วยย่นระยะห่างของความสัมพันธ์ในครอบครัวให้น้อยลงอีกด้วย ด้วยพื้นที่ใช้สอย 470 ตารางเมตร กับฟังก์ชั่น 4ห้องนอน 4ห้องน้ำ พร้อมที่จอดรถ 3 คัน

Nirvana ELEMENT Bangna บ้านเดี่ยวแบรนด์ใหม่ที่พร้อมจะเปิดตัวมาคู่กับ Nirvana BEYOND Bangna บ้านเดี่ยวโครงการใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ Blending All Element of Life บ้านที่ครบทุกองค์ประกอบของชีวิต Nirvana ELEMENT เป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ที่ถูกพัฒนาและออกแบบสไตล์ Modern Nordic แต่ยังคงรูปแบบความเป็น Nirvana ทั้งในส่วนของการออกแบบช่องแสง ทางลม หรือ All Master Bedroom ที่ทุกห้องนอนมีขนาดใหญ่จริง เพื่อตอบโจทย์การอยู่อาศัยของทุกคนในครอบครัวในอีกรูปแบบหนึ่ง โดยมีพื้นที่โครงการ 43-2-91 ไร่ จำนวน 172 ยูนิต ในราคาเริ่มต้น 8.99-20 ล้านบาท

โดย 2 แบรนด์ แรกที่จะเกิดขึ้นในพื้นที่เมืองของ Nirvana Bangna Township คือ Nirvana BEYOND และ Nirvana ELEMENT ซึ่งจะเปิดให้ชมครั้งแรกในงาน Pre-Sales วันที่ 29 สิงหาคม 2563 ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อรับข้อเสนอพิเศษเฉพาะในงาน Pre-sales เท่านั้น

สำหรับผู้ที่สนใจ Nirvana BEYOND Bangna ลงทะเบียนที่ : nirvana.bz/BEYOND-BN
หรือสำหรับผู้ที่สนใจ Nirvana ELEMENT Bangna ลงทะเบียนที่ : nirvana.bz/ELEMENT-BN
หรือสอบถามเพิ่มเติมโทร 1787

นอกจากจะเห็น 2 แบรนด์ที่พร้อมเปิดแล้ว Nirvana เองยังคงมีที่ดินอีกแปลงที่พร้อมจะพัฒนาโครงการใหม่ ภายใต้แบรนด์ Nirvana ABSOLUTE Bangna ที่ตั้งอยู่ใน Township แห่งนี้ด้วยเช่นกัน ข้อมูลจากวงในล่าสุดเปิดเผยถึงแบบบ้านที่ถูกออกแบบเรียบร้อยแล้วแต่ยังไม่สามารถเปิดเผยอย่างเป็นทางการได้ คงต้องมารอลุ้นกันว่าในปีหน้าราว Q1-Q2 ของปี 2564 Nirvana พร้อมหรือไม่ที่จะเผยโฉมน้องใหม่อีกหนึ่งแบรนด์อย่าง ABSOLUTE ที่จะมาเติมเต็ม Nirvana Township Bangna แห่งนี้ เพื่อตอบรับกลุ่มลูกค้าในทุกระดับอย่างแท้จริง

Nirvana ไม่ได้มาเลือกทำ Bangna Township เพียงแค่เอาโปรดักส์เดียวมาลง หรือแค่เอา Segment เดียวมาลง แต่มี range ของโปรดักส์ที่ตอบรับกับกลุ่มลูกค้าทุกๆกลุ่ม คนที่อยากใช้ชีวิต Living Revolution แบบ Nirvana สามารถมาเลือกโปรดักส์ได้ที่ Township แห่งนี้

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*