ทองหล่อยังคงเป็นย่านทำเล ในฝันของการอยู่อาศัยสำหรับกลุ่มผู้ที่ชื่นชอบ Lifestyle อย่างที่เราได้รู้กันว่า ตลอดสองข้างทางภายในซอยทองหล่อที่มีความยาวเพียง 2.5 กิโลเมตรนั้น มีมูลค่าการลงทุนไปมากมายๆมหาศาล เราได้เห็น Condominium ระดับ Super Luxury โรงแรม ระดับ 5 ดาว ไปจนถึง Lifestyle mall Community mall เกิดขึ้นใหม่ๆตลอดบนถนนเส้นนี้ การันตีได้ว่าทองหล่อคือทำเลสุดพรีเมี่ยมที่สุดที่ใครๆก็อยากจับจองเป็นเจ้าของที่ดินหรือคอนโดมิเนียมสักห้องบนทำเลแห่งนี้

หากเจาะลึกกันภายในทำเลซอยทองหล่อ เราจะเห็นได้ว่าความเจริญตั้งแต่ฝั่งปากซอยสุขุมวิท 55 นั้นสูงมากๆ โดยเฉพาะราคาที่ดินที่ตอนนี้ไปไกลมากแล้ว บางแปลงราคาไปสูงกว่า 2.8 ล้านบาท ต่อ ตรว.ไปเรียบร้อย สำหรับราคาตลาด ซึ่งหาก พัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม แน่นอนว่าอาจจะต้องราคาสูงมากกว่า 300,000 – 400,000 บาทต่อ ตรม. ก็เป็นได้แน่นอน ซึ่งหากจะว่ากันจริงๆ ตั้งแต่ปากซอยทองหล่อไปจนถึง ทองหล่อซอย 10 นั้น เรียกว่าเป็น ทำเลที่ ตลอด 2 ฝั่งถนน นั้นเต็มไปด้วย ร้านอาหารและ Community โดยเฉพาะช่วงกลางๆซอยทองหล่อ อย่างช่วงซอย 8 จนถึง 10 ที่เรียกได้ว่ามีความเป็นทองหล่อที่ชัดเจนเพราะเต็มไปด้วยร้านอาหาร คอมมูนิตี้่ มอลล์ และร้านกินดื่มยอดนิยม ที่สุดของนักท่องราตรี

ฮาบิแทท กรุ๊ป ( HABITAT GROUP) หนึ่งในดีเวลลอปเปอร์ ผู้พัฒน าอสังหาริมทรัพย์แนวหน้าของวงการฯ ผู้ที่นำเสนอ model การลงทุนและการอยู่อาศัยในรูปแบบ Lifestyle investment ซึ่งตลอด 12 โครงการที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ จนเป็นที่ยอมรับถึง Model การลงทุนที่ พัฒนาอสังหาริมทรัพย์แบบปล่อยเช่า พร้อมนำการบริหารโครงการแบบโรงแรมมาช่วยเพิ่มมูลค่าให้โครงการ โดยยังมุ่งเน้นเลือกสร้างโครงการบนทำเลที่ดี มีศักยภาพ ช่วยให้ผู้ลงทุนได้รับทั้ง Rental Yield ที่ดี และ Capital Gian ที่เพิ่มมากขึ้นตามเวลา โดยล่าสุด ฮาบิแทท กรุ๊ปได้เล็งเห็นศักยภาพของทำเลทองหล่อ หนึ่งในทำเลที่น่าสนใจที่สุดของกรุงเทพ พร้อมพัฒนาโครงการ Walden Thonglor 8 โครงการระดับลักซัวรี่ ภายในซอยทองหล่อ 8 ที่เข้าซอยไปเพียง 100 เมตร จากถนนทองหล่อเท่านั้น โดยทางฮาบิแทท กรุ๊ปได้ จับมือกับPartner คนสำคัญอย่าง ลิสต์ กรุ๊ป (List group) ผู้เชี่ยวชาญในด้านพัฒนาอสังหาริมทรัพย์จากญี่ปุ่น และยังดึงผู้เชี่ยวชาญด้านการบริหารที่พักอาศัย “เจอาร์อี ดีเวลลอปเม้นท์” (JRE Development) บริษัทลูกของ “แจลุกซ์” (JALUX Inc.) จากญี่ปุ่นมาบริหาร สร้างมูลค่าเพิ่มและเสริมจุดแข็งให้กับโครงการด้วย

ทำไมครั้งนี้ ฮาบิแทท กรุ๊ปต้องร่วมมือกับ List Group และ JALUX ซึ่งก็ต้องยอมรับกันตรงๆว่า ทองหล่อนั้นนอกจากคนไทยเองแล้ว กลุ่มลูกค้าชาวต่างชาติทั้งชาวยุโรปและญี่ปุ่นเองก็ชื่นชอบทำเลย่านนี้เป็นอย่างมาก เพราะทองหล่อมีความพร้อมในด้านศักยภาพของทำเล ชาวต่างชาติคุ้นเคย และชื่นชอบในการอยู่อาศัยย่านนี้ ดังที่เราได้เห็นว่าทองหล่อนี้เองมีทั้งสถานบันเทิงชั้นนำ โรงเรียนนานาชาติ ร้านอาหาร คาเฟ่ห์ หรือแม้แต่แหล่งจับจ่ายใช้สอย ที่สะดวกสบาย ทั้ง Eight Thonglor , J Avenue และ Donki Mall จาก ญี่ปุ่นเองก็มาเปิดสาขาแรกที่ ทองหล่อซอย10 นี่เองที่ตอกย้ำถึงความนิยมของทำเลทองหล่อของครอบครัวชาวญี่ปุ่น ซึ่งพฤติกรรมผู้เช่าชาวญี่ปุ่นนี้ โดยทั่วไปเค้านิยมเลือกโครงการที่อยู่อาศัยแล้วตรงเข้ากับ Lifestyle ที่เค้าคุ้นเคยครับ ซึ่งแน่นอนว่า การร่วมมือกับ List Group จะช่วยให้ Habitat Group เองนั้นสามารถพัฒนา Walden Thonglor 8 ได้ตรงกับ Lifestyle การอยู่อาศัย หรือเรียกง่ายๆว่าตอบโจทย์ผู้เช่าครอบครัวนักธุรกิจชาวต่างชาติ

พร้อมยังได้ Know how ของการบริหารดูแลที่พักอาศัยจาก JRE Development บริษัทลูกของ JALUX มีประสบการณ์การบริหารอสังหาริมทรัพย์ ในประเทศญี่ปุ่นมายาวนานตั้งแต่ปี 2505 ได้บริหารจัดการโครงการที่พักอาศัยมากว่า 3,500 ยูนิต มีอัตราการเข้าพักเฉลี่ยไม่ต่ำกว่า 95% จนเดือนเมษายน 2558 ได้ขยายการลงทุนนอกประเทศ ด้วยการเลือกประเทศไทยประเทศแรกในการจัดตั้งบริษัท เจอาร์อีฯ โดยพัฒนาเซอร์วิสอพาร์ทเมนท์​ ทั้งในประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รวมถึงการรับบริหารจัดการเซอร์วิสอพาร์ทเมนท์ในไทย ภายใต้แบรนด์ลักซ์เซ (L’axe)   ทำให้มั่นใจได้เลยว่า โครงการ Walden Thonglor 8 นี้ จะสามารถช่วยให้นักลงทุนเช่นคุณมั่นใจได้อย่างแน่นอนว่า จะสามารถตอบโจทย์ผู้เช่าชาวต่างชาติ เพราะนอกจากรูปแบบโครงการที่ออกแบบมาแบบมาโดดเด่น Timeless Luxury หรูหราสวยสง่าไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน พร้อมความเป็นส่วนตัวสูงสุดเพียง 117 ยูนิตเท่านั้น เมื่อผสานกับส่วนกลางที่ให้ความร่มรื่นแบบ URBAN FOREST ที่ช่วยให้เหมือนให้การพักอาศัยที่นี่เหมือนได้กลับไป Recharge ร่างกายให้กลับมาสดชื่นอีกครั้ง ตอบโจทย์ทั้งกลุ่มครอบครัวและนักธุรกิจชาวต่างชาติที่ชื่นชอบความเรียบง่ายแต่หรูหราระดับ 5 ดาวได้เป็นอย่างดี

ซึ่ง Facility รวมๆของโครงการถือว่าจัดมาได้อย่างเหมาะสมลงตัวมากๆ เพราะ อย่าลืมว่าที่ดินโครงการทั้งหมด เพียง 1-0-2.7 ไร่ เท่านั้น การที่โครงการเลือกที่จะพัฒนาเป็นโครงการ Luxury Condominium ที่มีความเป็น Business และ Hommy residential แบบนี้ถือว่าเป็น Combination ที่ลงตัวจริงๆ

ทำเลคือหัวใจ

อย่างที่ได้เกริ่นไปก่อนหน้านี้ว่าทำเลทองหล่อเอง ถ้าจะแบ่งเป็น zoning ตั้งแต่ช่วงปากซอยสุขุมวิท 55 เข้ามาจนถึงช่วงกลางซอยที่บริเวณทองหล่อซอย 10 นั้น เรียกว่าเป็น Zoning เกรด A
แต่ช่วงกลางๆซอยทองหล่อ อย่างช่วง ซอย 8 จนถึง 10 นี่แหละเรียกว่าเป็น Zoning ที่มี Lifestyle ความเป็นทองหล่อที่ชัดเจนที่สุด ทำให้เป็น รัศมีที่ลูกบ้านของ Walden Thonglor 8 เองอยู่ใน Walking distance ซึ่งแน่นอน พวกเราคุ้นตากันดีว่าคนญี่ปุ่นนั้นคุ้นเคยกับการเดินทางด้วยเท้า ไปไหนต่อไหนมาก มีข้อมูลน่าสนใจคือ ตามมาตรฐานของ Real Estate Fair Trade Council of Federation ของญี่ปุ่นได้มีการกำหนดค่าเฉลี่ยจากการคำนวณไว้ว่าความเร็วการเดินเท้าของคนปกติโดยเฉลี่ยจะอยู่ที่ราว 80 เมตรในหนึ่งนาที และใช้ค่าดังกล่าวเป็นตัวตั้งในการคำนวณระยะทางและความสะดวกในการเดินเพื่อเป็นมาตรฐานในการให้ข้อมูลของอาคารที่อยู่อาศัย ดังนั้นเมื่อกล่าวถึงระยะทางเดินเท้า 7 นาทีนั้น จึงหมายถึงระยะทางที่ต้องเดินราว 7 x 80 = 560 เมตร 

และการที่มีสิ่งอำนวยความสะดวก มีร้านค้า ร้านอาหาร  ที่อยู่ใกล้ที่พักแบบนี้ ถือว่าเป็นจุดที่เค้าตัดสินใจเลือกได้ไม่ยากแน่นอน   ดังเห็นได้ว่า จากตัวโครงการ ห่างจากปากซอยทองหล่อ 8 ราวๆ 190  เมตร ซึ่งออกมาก็เจอ Eight Thonglor ห้างที่มี Foodland ที่เปิดให้บริการ 24 ชม.  หรือจะเดินไป Shopping ใกล้ๆก็ มีมากมายอาทิ  Tops Market 500 เมตร  J Avenue 600 เมตร  Arena 10 700 เมตร The Common 700 เมตร Donki Mall ห้างสรรพสินค้ายอดนิยมจากญี่ปุ่นเองก็เพียง 800 เมตร   จะเห็นได้ว่า เหล่านี้ล้วนแล้วแต่สามารถเดินได้สบายๆ ไม่เกิน 10 นาที  หรือหากอยากไปที่ไกลกว่านี้ภายในซอยทองหล่อก็มีรถบริการสาธารณะตลอดอยู่แล้ว เรื่องทำเลโครงการ เรียกได้ว่าถึงแม้จะไม่ติดถนนทองหล่อ แต่ก็อยู่ในรัศมีที่เดินออกมาก็มีความสะดวกสบายมากมายเลยทีเดียว จะเรียกว่าที่นี่คือ Hiden Gem  ใจกลางทองหล่อก็ไม่น่าจะผิดนัก เพราะในมุมปล่อยเช่าก็น่าจะหาผู้เช่าได้ไม่ยากและทำเลทองหล่อแบบนี้ ค่าเช่า สามารถทำได้มากถึง 1000 บาท ต่อ ตรม. ไปแล้ว  หรือหากจะปล่อยขายต่อ ทำเลช่วงใจกลางซอย ค่อนไปทางต้นซอยแบบนี้  Capital gain ดีกว่าท้ายๆซอยแน่นอน 

รูปแบบโครงการที่หรูหราโดดเด่นเป็นส่วนตัว

Walden Thonglor 8 ถูกพัฒนาขึ้นเป็นโครงการแบบลักซ์ชัวรี่ โลวไรส์ 8 ชั้น พร้อมชั้น Roof Top และ Basement บนที่ดิน 1-0-2.7 ไร่ พร้อมให้ที่จอดรถแบบ Automatic parking ถึง 60% เมื่อเทียบกับจำนวน ยูนิตพักอาศัย 117 ยูนิต นี่เรียกว่าเยอะมากๆ สำหรับโครงการในเมืองแบบนี้ โดยทาง Habitat group และ List Group เลือกที่จะพัฒนาให้ภาพรวมโครงการเป็นสไตล์ TIMELESS LUXURY ซึ่งเป็นความหรูหราที่อยู่ได้ทุกยุคทุกสมัย สะท้อนผ่าน Façade Design ที่มีเส้นสายอาคารแนวตั้ง (Vertical Lines of Symmetry) ที่เน้นพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ “URBAN FOREST” เหมือนให้ร่างกายกลับคืนสู่ธรรมชาติ ผ่านการอาบป่า (FOREST BATHING) โดยใช้ natural elements อย่างหิน น้ำตก ไม้ต้น ไม้พุ่มในการออกแบบ ให้บรรยากาศที่เป็นส่วนตัวสูงกับผู้พักอาศัยที่เมื่อเข้ามาแทบจะลืมไปเลยว่าที่นี่คือใจกลางซอยทองหล่อที่วุ่นวาย ไม่เคยหลับไหล ที่แม้ตัวโครงการนั้นอาจจะดูไม่ได้ใหญ่มากนัก แต่ก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันตอบโจทย์ผู้พักอาศัยแน่นอน อาทิ

Lobby Lounge และ Business Lounge บริเวณชั้น G ที่ตอบโจทย์กลุ่มลูกบ้านนักธุรกิจ ผู้บริหารที่สามารถมานั่งคุย นัดพบ หรือแม้แต่ประชุมเล็กๆได้ ทั้งยังมี Sky hall court ตรงกลางที่เป็นช่องแสง เพิ่มความสว่างกลางอาคาร ซึ่งโครงการออกแบบให้แสงจากพื้นใสของสระว่ายน้ำที่อยู่บน Rooftop สาดส่องลงมาโดยยังได้ แสงเงาของน้ำภายในสระให้เกิดเป็น Shade ของแสงอีกด้วย

Lobby และ Business Lounge

สำหรับชั้น B หรือ Basement นั้นโครงการก็ทำพื้นที่เพิ่ม เพื่อให้เกิดการใช้ประโยชน์ของที่ดินที่คุ้มค่าที่สุด โดยจัดสรรให้เป็นพื้นที่เก็บรถยนต์ที่ถูกส่งต่อจากระบบ Automatic Parking พร้อมจับเอา Fitness ขนาดย่อมๆ สำหรับลูกบ้านที่ต้องการออกกำลังแบบคาดิโอ โดยมีการจัดเตรียมอุปกรณ์อาทิลู่วิ่งและจักรยานมาให้ พร้อมยังสามารถเห็นวิวบ่อน้ำตกเพื่อเพิ่มทัศนียภาพและความร่มรื่นที่จุดนี้ด้วย

สำหรับ ชั้น 2 เองก็ยังมีการจัดเอาห้องประชุมที่สามารถจัดประชุมได้แบบจริงจังเพราะเป็นห้องปิดเพิ่มความเป็นส่วนตัวมากขึ้นสำหรับกลุ่มนักธุรกิจที่ต้องการคุยงานได้ที่จุดนี้

แต่Hilight หลักๆคือการยกเอา Facilities อีกหลายอย่างขึ้นไปบนชั้น Rooftop ซึ่งจัดวางการออกแบบ Landscape ที่สวยงาม พร้อมคัดสรรพันธุ์ไม้ประดับมาเพิ่มความร่มรื่น

โดยบนชั้น Rooftop นี้จะมี สระว่ายน้ำพร้อม Jacuzzi และ ส่วนที่เป็น Kids pools สำหรับเด็ก แน่นอนครับว่าที่นี่ส่วนใหญ่เป็นกลุ่มผู้เช่าครอบครัวชาวต่างชาติซึ่งมักเป็นแม่บ้านและเด็กเล็กๆ สระจุดนี้จึงสำคัญ พร้อม Play ground ที่ออกแบบมาเพื่อรองรับผู้เช่ากลุ่มนี้

สระว่ายน้ำแบบ Laps Pool ที่มี Jacuzzi และ Kids Pool

Playground บนชั้น Rooftop

Party area ที่พร้อมรองรับการจัดปาร์ตี้เล็กๆกับครอบครัวและกลุ่มเพื่อนได้ซึ่งมีการจัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกไว้ให้รองรับการจัดเลี้ยงอาทิ โต๊ะทานอาหารยาวพร้อมที่นั่ง และเคาน์เตอร์เตรียมอาหารและอ่างล้างจานไว้ให้ด้วย

เรียกได้ว่าจัดเต็มมากๆเพราะการยก Facilities ต่างๆโดยเฉพาะสระว่ายน้ำขึ้นมาบนชั้นดาดฟ้าแบบนี้จะทำให้ต้นทุนการก่อสร้างสูงขึ้นมาก แต่แน่นอนก็ทำให้โครงการสมเป็น Luxury Lowrise ที่อยู่บนทำเลสุด premium แบบนี้เพิ่มมูลค่าให้กับโครงการได้ในระยะยาวอีกด้วย

ห้องพักอาศัย Function ที่ลงตัวพร้อมสเป็คที่คุ้มค่าเหนือราคา การออกแบบพื้นที่ภายในห้องพักอาศัยก็เป็นอีกหนึ่งความพิเศษที่โครงการ Walden Thonglor 8 ให้ความสำคัญ ด้วยความที่เล็งเห็นว่ากลุ่มผู้เช่าส่วนใหญ่เป็นตลาดกลุ่มครอบครัว หรือแม้แต่คนไทยเองที่ตัดสินใจซื้อคอนโดมิเนียมสักห้องในทำเลทองหล่อนั้นชอบห้องที่มีพื้นที่การใช้งานที่มากขึ้น โครงการจึงเลือกที่จะทำพื้นที่ห้องใหญ่โดยห้องแบบ 1 bed plus 42-46 Sq.m. จะมีส่วนส่วนมากถึง 40% รองลงมาคือห้องแบบ 2 Bedroom 49-55 Sq.m. ที่มี 38% หรือราวๆ 44 ยูนิต เหมาะสำหรับผู้เช่าที่มีพ่อ แม่ ลูกเล็กๆสัก 1 คนได้พอดี

และโครงการยังมีการออกแบบห้องพักเพื่อจัดเตรียมเป็น Unit พิเศษแบบ Combined Latout สำหรับลูกค้าที่ต้องการ Unit ที่พื้นที่มากเป็นพิเศษ โดยทางโครงการจะนำ Unit แบบ A1 ที่เป็น 1 Bed room มา Combined กับ B1 ที่เป็น 1 Bed Plus จนได้ห้องพิเศษขนาดพื้นที่ 72.43 ตรม. หรือถ้าต้องการใหญ่พิเศษกว่านีี้ก็ยังมี Option เลือก ห้อง B3และB3-1 ที่เป็นห้อง 1 Bed plus ประกบกันจนได้ห้องใหญ่พิเศษแบบ 87.36 ตรม. รองรับครอบครัวใหญ่ที่ต้องการ Common area ภายในห้องที่เพิ่มขึ้น

โดยภายในห้องพักอาศัยยังเน้นในเรื่องของความโปร่งดังจะเห็นได้ว่าโครงการได้เลือกใช้กระจกแบบ Full heigh เกือบๆเต็มความสูงของเพดานที่ 2.6 เมตร แต่เพิ่มความพิเศษเข้าไปอีกโดยโครงการได้ออกแบบห้องแบบ Interlock ในแนวดิ่ง โดยเพิ่มความสูงของฝ้าในห้อง study ให้สูง 3.45 เมตร ทำให้ห้องพักดูกว้างขึ้น และทำให้ผู้อยู่อาศัยได้ใช้ประโยชน์จาก SPACE ได้อย่างสูงสุด โดยวางห้องสลับชั้นขึ้นไปชั้นคู่กับชั้นคี่

เพิ่มความสวยงามทั้งในส่วนของ Facade ของตัวอาคารให้เกิด pattern ที่น่าสนใจโดดเด่น และเพิ่มประโยชน์ใช้สอยภายในตัวห้อง

โครงการเปิดขายในแบบ Fully Furnished พร้อมสำหรับลูกค้าที่สนใจซื้อเพื่ออยู่เองและกลุ่มนักลงทุนปล่อยเช่าก็ไม่ต้องตกแต่งอะไรเพิ่มเติมมากมาย โดยสเป็คของวัสดุและเฟอร์นิเจอร์ต่างๆที่ให้มาก็เรียกว่าเป็น Branded ชั้นนำ อา ทิ อ่างอาบน้ำจาก villeroy & boch สุขภัณฑ์แบบ Automatic Washlet TOTO พร้อมกระเบื้อง porcelain ลายหินอ่อน เพิ่มความหรูหรา

แอร์ฝังฝ้าแบบ Conceal Type จาก Daikin ช่วยให้ห้องดูโล่งไม่เกะกะสายตา

พร้อมพื้นไม้ Engineering wood สีเข้มดูหรูหรา และยังทนทานให้ผิวสัมผัสที่ดีเหมือนไม้จริง ที่ปูสลับกับกระเบื้อง porcelain อย่างลงตัว

ที่มาพร้อมชุดครัวที่อุปกรณ์ครบครันประกอบอาหารได้จริงจังทั้งชุด Hobและ Hood แบรนด์ดังของอิตาลีจาก Bertazzoni พร้อมชุดไมโครเวฟของ Bertazzoni ที่เข้าชุดกันอย่างลงตัว

พร้อมระบบ Smart Home automation แบบครบครันอีกด้วย สเป็คดีเกินราคามากๆ ยกระดับการใช้ชีวิตด้วยบริการมาตรฐานโรงแรม 5 ดาว จาก Habitat Hospitality และ L’axe JALUX ไม่ว่าคุณจะซื้อคอนโดเพื่ออยู่อาศัย หรือซื้อเพื่อลงทุนปล่อยเช่า คุณจะได้รับความสะดวกสบายสูงสุด เหมือนพักผ่อนในโรงแรม 5 ดาว ด้วยบริการหลังการขายระดับพรีเมียมที่ครบวงจร จาก ฮาบิแทท ฮอสพิทัลลิตี้ (Habitat Hospitality) ผู้นำด้านการพัฒนาโครงการพูลวิลล่า รีสอร์ท และโรงแรมมีระดับสไตล์เรสซิเดนท์ ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ Habitat Group พร้อมด้วยผู้เชี่ยวชาญด้านการบริหารที่พักอาศัย “เจอาร์อี ดีเวลลอปเม้นท์” (JRE Development) ภายใต้แบรนด์ “ลักซ์เซ่” (L’axe) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของแจลุกซ์ (JALUX) บริษัทยักษ์ใหญ่จากญี่ปุ่น ในเครือเดียวกับ JAPAN AIRLINES ที่มีประสบการณ์ด้านการบริหารที่พักอาศัยมายาวนานกว่า 30 ปี มาช่วยดูแลในเรื่องบริหารที่พักอาศัย และจัดหาผู้เช่า พร้อมมอบบริการต่างๆ ที่ตอบโจทย์กลุ่มผู้เช่าที่เป็นชาวญี่ปุ่นได้เป็นอย่างดี โดยมีบริการต่างๆ ดังนี้

โดยทีมงานที่เป็น Native Japanese จึงมั่นใจได้มากยิ่งขึ้นถึงการดูแล Walden Thonglor 8 คือ Hidden Gem บนทำเลใจกลางทองหล่อที่แท้จริง ด้วยรูปแบบโครงการที่ออกแบบมาเพื่อรองรับ Lifestyle การอยู่อาศัยของลูกค้าทุกๆกลุ่มทั้งชาวญี่ปุ่นและชาวยุโรปเองที่นิยมมองหาที่ที่อยู่อาสัญในทำเลสุด Prime อย่างทองหล่อ และ Lifestyle investment ของกลุ่มลูกค้าคนไทยที่มองหาโครงการที่สามารถลงทุนปล่อยเช่าได้ระยะยาวๆอย่างกลุ่ม Expat ที่โดยปกติมักจะเลือกเช่าทีแบบอยู่ยาวๆ 2-3 ปี ทำให้สามารถสร้างเสถียรภาพของการลงทุนได้ดีมากกว่าและที่สำคัญโครงการมาพร้อมทางเลือกในการให้บริการระดับมาตรฐานโรงแรมระดับพรีเมี่ยมจาก JALUX ยิ่งทำให้ทั้งผู้อยู่อาศัยและผู้ลงทุนปล่อยเช่ามั่นใจว่าห้องพักและโครงการจะอยู่ในสภาพดีอยู่เสมอ

walden thonglor 8 พร้อมเปิด pre sale 15 สิงหาคม 2563 นี้ ที่สำนักงานขายโครงการภายในซอยทองหล่อซอย 5 พร้อมส่วนลดสูงสุด 700,000 บาท ห้อง 40ตรม.เริ่มต้น 8.6 ล้านบาท เท่านั้น
Google Map ????? ???????, ???????? ??? ?: https://bit.ly/32emZ1Y

สนใจลงทะเบียนดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ 
https://bit.ly/3fa5Edw
หรือโทร : 091 713 1111
เฟซบุ๊ค www.facebook.com/HabitatGroupProperties

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*