พฤกษา โฮลดิ้งฯ ปรับโครงสร้างการบริหารใหม่ แต่งตั้ง “ปิยะ ประยงค์” ขึ้นแท่น ซีอีโอ พฤกษา เรียลเอสเตทฯ มีผลตั้งแต่ 1 ส.ค.63 เป็นต้นไป หวังเพิ่มศักยภาพ-กลไกสำคัญในการบริหารธุรกิจในเครือให้แข็งแกร่ง
นางสุพัตรา เป้าเปี่ยมทรัพย์
นางสุพัตรา เป้าเปี่ยมทรัพย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บริษัท พฤกษา โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) หรือ PSH  เปิดเผยว่า ล่าสุดได้ประกาศปรับโครงสร้างการบริหารใหม่ ด้วยการแต่งตั้ง นายปิยะ ประยงค์  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจพฤกษา เรียลเอสเตท – แวลู ขึ้นดำรงตำแหน่ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท (CEO-PS) ปฎิบัติหน้าที่รับผิดชอบงานบริหาร ธุรกิจพฤกษาเรียลเอสเตททั้งหมด โดยจะรายงานตรงต่อ นางสุพัตรา เป้าเปี่ยมทรัพย์ ที่จะเน้นบริหารจัดการธุรกิจในกลุ่มพฤกษา โฮลดิ้ง เป็นหลัก มีผลตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2563 เป็นต้นไป ซึ่งการปรับโครงสร้างการบริหารใหม่และการแต่งตั้งผู้บริหารระดับสูงในครั้งนี้ เพื่อเพิ่มศักยภาพและเป็นกลไกสำคัญในการบริหารธุรกิจต่างๆ ของกลุ่มบริษัทฯ ให้เข้มแข็งและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น
นายปิยะ ประยงค์
โดยนายปิยะ ประยงค์ ถือเป็นลูกหม้อของพฤกษาฯ ที่มีบทบาทสำคัญในการบริหารจัดการธุรกิจการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ทั้งแนวราบ และแนวสูง ในกลุ่มธุรกิจพฤกษาฯ ตุั้งแต่เริ่มก่อตั้งพฤกษาฯ ตั้งแต่ปี 2536 ยาวนาน 27 ปี

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*