สุขภัณฑ์คอตโต้” ชูนวัตกรรม Ultra Clean+ ตอบรับ New Normal  ที่ลดการสะสมแบคทีเรีย 99% ภายใน 24 ชม.มาพร้อมกับสุขภัณฑ์ Touchless Series ด้วยเทคโนโลยี Waving Sensor System  มั่นใจยิ่งกว่ากับระบบชำระล้างไร้สัมผัส

 

นายอนุวัตร เฉลิมไชย Head of Ceramic Business ในธุรกิจเอสซีจี ซิเมนต์-ผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง เปิดเผยว่า ในสถานการณ์ที่โรคโควิด-19 อยู่ในช่วงเฝ้าระวังเพราะยังไม่มีวัคซีนป้องกัน คอตโต้จึงได้ปรับกลยุทธ์ในการพัฒนาสุขภัณฑ์เพื่อตอบโจทย์วิถีชีวิตใหม่ของผู้บริโภคที่ต้องรักษาความสะอาดเพื่อให้ปลอดภัยจากเชื้อโรคที่อยู่รอบตัว โดยได้มีการพัฒนานวัตกรรมการเคลือบผิวบริเวณข้างในโถสุขภัณฑ์ ด้วยสาร Ultra Clean+ ซึ่งเป็นเทคโนโลยีสารเคลือบตัวใหม่ ที่พ่นบนชั้นเคลือบที่อยู่บนชั้นเนื้อดินดิบ นำไปเผาในอุณหภูมิสูงทำให้สุขภัณฑ์ทนทานต่อการขัดถู และมีประสิทธิภาพการใช้งานที่ยาวนานขึ้น นับเป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดและเป็นนวัตกรรมหนึ่งเดียวจากคอตโต้ที่มีคุณสมบัติยับยั้งและลดการสะสมของแบคทีเรีย เพราะในเนื้อสารมี Ag+ (Silver ion) ช่วยทำลายผนังเซลล์และลดการเจริญเติบโตของเซลล์แบคทีเรีย ทั้งเชื้อ E.Coli และ Streptococcus มากกว่า 99% ภายใน 24 ชั่วโมง โดยได้ผ่านการทดสอบมาตรฐาน JIS Z 2801:2010 จากสถาบัน BOKEN (OSAKA : JAPAN) และ SGS (BANGKOK : THAILAND)

ด้านนายกิตติพงษ์ โพธิ์ธรานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามซานิทารีแวร์ จํากัด ผู้ผลิตและจำหน่ายสุขภัณฑ์ชั้นนำภายใต้แบรนด์ “คอตโต้” (COTTO) กล่าวว่า คอตโต้ได้นำนวัตกรรม Ultra Clean+ มาใช้กับ สุขภัณฑ์ Touchless Series ด้วยกัน 3 รุ่น คือ C126227 สุขภัณฑ์รุ่น Mood, C105327 สุขภัณฑ์รุ่น Micc และ C135137 สุขภัณฑ์รุ่น Hercules Curve โดยใช้ระบบชำระล้างไร้สัมผัส Waving Sensor System เป็นครั้งแรก ทำให้สุขภัณฑ์รุ่นนี้มีความโดดเด่นถึง 3 ด้าน คือ

  • มอบสุขอนามัยที่ดี ด้วยการใช้นวัตกรรม Ultra Clean+ เทคโนโลยีสารเคลือบตัวใหม่ ที่พ่นบนชั้นเนื้อดินดิบ และนำไปเผาในอุณหภูมิสูง ทำให้สุขภัณฑ์ทนทานต่อการขัดถู และมีประสิทธิภาพการใช้งานที่ยาวนานขึ้น
  • มอบความสะดวกสบายในเรื่องระบบการชำระล้าง ด้วยการใช้มือโบกผ่านเซ็นเซอร์ที่ติดตั้งในระยะที่กำหนดภายในระยะมือผ่านไม่เกิน 40 มม. สุขภัณฑ์จะทำการชำระล้างทันที และสามารถติดตั้งเซ็นเซอร์ตัวส่งสัญญานในตำแหน่งใดก็ได้ในห้องน้ำในรัศมีที่กำหนดไม่เกิน 3 เมตร ภายในระยะเอื้อมมือของผู้ใช้งาน ทำให้ไม่ต้องเอื้อมตัวเพื่อกดชำระล้างจากด้านหลัง นับว่าเป็นการออกแบบตามหลักของ Universal Design พร้อมทั้งยังหมดกังวลเรื่องความชื้น และการอุดตันของตะกรันจากน้ำ อีกทั้งยังประหยัดพลังงานด้วยการใช้พลังงานจากถ่านไฟฉายอัลคาไลน์ที่มีอายุการใช้งานมากกว่า 10 เดือน
  • การแก้ไขปัญหาและบำรุงรักษาได้ง่าย ไม่จำเป็นต้องเดินสายไฟฟ้า ใช้เพียงถ่านไฟฉายอัลคาไลน์ขนาด AA จำนวน 4 ก้อนในระบบตัวรับสัญญานและถ่านไฟฉายอัลคาไลน์ขนาด AAA จำนวน 3 ก้อนในระบบตัวส่งสัญญาน ในกรณีที่ถ่านไฟฉายอัลคาไลน์หมด จะมีปุ่ม Override เพื่อกดชำระล้างได้

นอกจากสุขภัณฑ์ Touchless Series แล้ว คอตโต้ยังได้พัฒนา ก๊อกน้ำ Touchless Series ที่ใช้ระบบเซ็นเซอร์ในการใช้งาน จึงช่วยลดความเสี่ยงต่อการสัมผัสกับเชื้อโรค ช่วยเพิ่มความมั่นใจและสะดวกสบายมากขึ้น โดยมีให้เลือกหลายรุ่นหลากดีไซน์ ติดตั้ง และดูแลรักษาง่าย

นายอนุวัตร เฉลิมไชย(ยื่น)

วิถีชีวิตแบบใหม่ที่ต้องใส่ใจเรื่องความสะอาด สิ่งที่ทุกคนมองข้ามไม่ได้คืออุปกรณ์เครื่องใช้ในห้องน้ำที่มีคนใช้ร่วมกันหลายคน นวัตกรรม Ultra Clean+ ที่คอตโต้พัฒนาขึ้นในครั้งนี้จะเข้ามาตอบโจทย์การใช้ชีวิตของผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน

นอกจากสุขภัณฑ์และก๊อกน้ำรุ่น Touchless Series แล้วจะมีการพัฒนานวัตกรรมและผลิตภัณฑ์ใหม่อย่างต่อเนื่อง ที่ไม่ใช่แค่สวย แต่ต้องสมาร์ท สะดวกสบาย ปลอดภัย และมีสุขอนามัยที่ดี เพื่อตอกย้ำและรักษามาตรฐานรางวัลแบรนด์ยอดนิยมอันดับ 1 ที่ได้รับความนิยมสูงสุดในใจผู้บริโภคทั่วประเทศ “MARKETEER Number 1 Brand Thailand 2019 -2020 ประเภทกระเบื้องเซรามิก และสุขภัณฑ์

 

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*