“ไม่ว่าโลกจะเปลี่ยนแปลงเร็วอย่างไร SC พร้อมเติบโตอย่างยั่งยืน ทั้งปริมาณควบคู่ไปกับคุณภาพ”

สะท้อนภาพจากผลประกอบการด้านยอดขายทะลุ ตามเป้ารายไตรมาสในปี 2563 โดยมีบ้านแนวราบขับเคลื่อน ทั้งนี้เนื่องจากบ้านเป็น Real demand ที่เป็นทั้งที่อยู่อาศัย และเป็น Second Workplace สำหรับผู้บริโภคระหว่างช่วงอยู่บ้าน ทำให้มีความต้องการบ้านที่มีพื้นที่ขนาดใหญ่ขึ้น

hi-light ของโครงการแนวราบ SC คือ township concept development ที่พัฒนาบนที่ดินผืนใหญ่ ซึ่งนอกจากทำเลกรุงเทพตะวันออก บริเวณกรุงเทพกรีฑากว่า 115 ไร่ และกรุงเทพตะวันตก บางกระดี จ.ปทุมธานีกว่า 200 ไร่ก็คือทำเลเด่นที่ SC ปักหมุดพัฒนาบ้านแนวราบมาตั้งแต่ครึ่งปีหลังของปี 2561 จนถึงปัจจุบัน…และที่นี่ “เวนิว โฟลว์ ติวานนท์-รังสิต” ( Venue Flow Tiwanon-Rangsit) โครงการบ้าน ซูเปอร์สตาร์ของปี ที่พร้อมเปิดตัว ในวันอาทิตย์ที่ 2 สิงหาคม 2563 นี้ เตรียมตัวให้พร้อมกับการเปิดจองครั้งแรกด้วยราคาเริ่ม 5.39-9 ล้านบาทลงทะเบียนรับส่วนลดพิเศษ 100,000* : https://bit.ly/3f2LJ0v

โครงการ “ เวนิว โฟลว์ ติวานนท์-รังสิต” ตั้งอยู่ที่ ถนนติวานนท์ ต.บางกะดี อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี ลักษณะโครงการเป็นบ้านแฝด 2 ชั้น และ บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 56 ไร่ จำนวน 268 ยูนิต โดยบ้านเดี่ยวนั้นมี 5 แบบบ้านให้เลือก ดังนี้

  • บ้านแบบ Birch พื้นที่ใช้สอย 167 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ Double Kitchen
  • บ้านแบบ Linden พื้นที่ใช้สอย 173 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ Double Living
  • บ้านแบบ Redwood พื้นที่ใช้สอย 190 ตารางเมตร 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ Double Living
  • บ้านแบบ Oakwood พื้นที่ใช้สอย 214 ตารางเมตร 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ Double Living , Muti-Purpose
  • และบ้านแบบ Brine พื้นที่ใช้สอย 319 ตารางเมตร 5 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ 1 ห้องแม่บ้าน Double Living

ออกแบบภายใต้แนวคิด “THE MODERN CABIN RESORT”

โครงการตั้งอยู่บนพื้นที่ขนาดใหญ่ แต่ยังเน้นความเป็นสังคมส่วนตัว เพียง 268 หลัง ได้รับการออกแบบโครงการภายใต้แนวคิด “THE MODERN CABIN RESORT” พื้นที่แห่งความสุข ด้วยธรรมชาติที่โอบล้อม เพราะเราจะได้สัมผัสถึงธรรมชาติตั้งแต่หน้าทางเข้าโครงการ เชื่อมต่อไปยังสวนบริเวณ Sport Complex ขนาดใหญ่ และเชื่อมโยงไปยังภายในโครงการ ที่เราจะสัมผัสถึง element ของธรรมชาติ ที่สะท้อนกลายมาเป็น Main Gate, บ้าน พร้อมทั้งยังมีสวนขนาดใหญ่ภายในโครงการอีก 2 จุด ยิ่งทำให้ เราได้สัมผัการพักผ่อนที่รายล้อมด้วยธรรมชาติอย่างแท้จริง ทำให้ในทุกๆเช้าของการเริ่มต้นวันใหม่ เต็มไปด้วยพลังบวก ภายในบ้านของคุณเอง

บ้านทุกแบบครบฟังก์ชั่นที่ตอบทุกโจทย์การอยู่อาศัยที่มากกว่าเพื่อให้ทุกคนในครอบครัวได้ใช้ประโยชน์ได้เต็มที่ทุกพื้นที่ พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ Sport Complex, Fitness, Co-Working Space, Steam Room, Sauna Room, สระว่ายน้ำ, พื้นที่เสริมสร้างพัฒนาการเด็ก และสวนส่วนกลาง พร้อมระบบความปลอดภัยแบบ Double Security เข้า-ออกโครงการด้วย Access Control แบบ easy pass, กล้อง CCTV ป้อมหน้า, สัญญาณกันขโมยระบบ Magnetic และ Shock Sensor รวมถึงพนักงานรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

โครงการ “ เวนิว โฟลว์ ติวานนท์-รังสิต” เป็นโครงการที่อยู่อาศัยที่ SC พัฒนาให้ตอบโจทย์ human-centric ทั้งในวันนี้และสำหรับอนาคต ด้วยจุดเด่นโครงการที่สำคัญก็คือ ด้านการคมนาคม ที่สะดวก ทำเลที่ตั้งที่ติดถนนใหญ่ติวานนท์ ที่นอกจากจะเชื่อมต่อถนนเส้นหลักได้หลายสาย ทั้งเข้าเมืองและออกนอกเมืองแล้ว ยังใกล้รถไฟฟ้าสายสีแดง สถานีรังสิต 7.8 กม. จุดขึ้นลงทางด่วนศรีรัช (บางพูน) 3 กม. จุดขึ้นลงทางด่วนศรีรัช (ศรีสมาน) 7.5 กม.

นอกจากนี้ยังมีสถานที่สำคัญใกล้เคียงทำเลที่ตั้ง โครงการ“ เวนิว โฟลว์ ติวานนท์-รังสิต” ที่เป็นจุดเด่นอีกมากมาย ดังนี้ ห้างสรรพสินค้า : เดอะ ไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ 1.2 กม (เปิดกลางปี 64) .โรบินสัน ศรีสมาน 8.5 กม. ฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต 9.9 กม. สถานศึกษา : สถาบันเทคโนโลยีนานาชาติสิรินธร มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ 1 กม. โรงเรียนพระหฤทัยนนทบุรี 5.5 กม. โรงเรียนนวมินทราชินูทิศ หอวัง นนทบุรี 6.5 กม. โรงเรียนเซนต์โยเซฟเมืองเอก 11.5 กม. โรงเรียนสาธิตแห่งมหาวิทยาลัยรังสิต 11.5 กม. โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย นนทบุรี 14.2 กม. ศูนย์สุขภาพ : โรงพยาบาลกรุงสยามเซนต์คาร์ลอส 1.7 กม. โรงพยาบาลปทุมเวช Hospital 8.8 กม. เป็นต้น

นอกจากทำเลศักยภาพแล้ว SC ASSET ยังคงใส่ใจ พัฒนาบ้าน เพื่อให้ทุกครอบครัว ได้ใช้ชีวิตอย่างสมบูรณ์แบบ ไม่ว่าจะเป็น การเพิ่มฟังก์ชั่น Family Area ส่วนพักผ่อนชั่นบน พื้นที่ความสุขเพื่อรองรับกิจกรรมสมาชิกในครอบครัว แบบฉบับ New Normal หรือ การนำเอา Home Automation มาช่วยให้ลูกบ้านสะดวกสบายมากขึ้น สั่งงานผ่าน RueJai App ซึ่งเป็นการนำ pain point มาพัฒนาจนใช้งานได้จริง รวมถึงการออกแบบ Landscape พื้นที่ส่วนกลาง ให้มีความกลมกลืนไปกับธรรมชาติ ตาม concept โครงการ เพื่อรองรับการใช้งานของทุก Generation

2 สค. นี้ เปิดจอง บ้านโครงการใหม่ เวนิว โฟลว์ ติวานนท์-รังสิต สไตล์ The Modern Cabin Resortทำเลติดถนนใหญ่ติวานนท์ เดินทางได้หลายเส้นทา ใกล้ทางด่วน และดอนเมือง เริ่ม 5.39 ล้าน รับส่วนลด 100,000 เพียงลงทะเบียน https://bit.ly/3f2LJ0v สอบถามเพิ่มเติม www.scasset.com โทร 1749 หรือ Line: @vnftr

รับชม vdo ฟังก์ชั่น Family Area ที่จะกลายเป็น สุข Space ของครอบครัวคุณ และจะทำให้คุณตกหลุมรักบ้าน เวนิว โฟลว์ ที่นี่…

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*