สิริยศฯรับวิกฤติโควิด-19-เศรษฐกิจทรุด ส่งผลลูกค้า 2 กลุ่มหลักชะลอการตัดสินใจซื้อ แต่ยังมีปัจจัยบวกจากมาตรการรัฐช่วยดันกำลังซื้อ มั่นใจ “โดว์เช่ ลาซาล” ตอบโจทย์การอยู่อาศัย-ลงทุนระยะยาว ล่าสุดกวาดยอดขายแล้วกว่า 60% ตั้งเป้ายอดขายปี 63 แตะ 200 ล้านบาท
นายวิจาร คุปติพงศ์กุล
นายวิจาร คุปติพงศ์กุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท สิรยศ จำกัด เปิดเผยว่า จากวิกฤติโควิด-19 และสถานการณ์การชะลอตัวของเศรษฐกิจในปีนี้ ทำให้ลูกค้าส่วนใหญ่ ทั้งที่ต้องการซื้อเพื่ออยู่อาศัยเอง (Real Demand) และซื้อเพื่อการลงทุน (Investor) ต่างมีการชะลอการซื้อ หรือใช้เวลาการตัดสินใจที่นานขึ้นไปบ้าง แต่ด้วยมาตรการรัฐที่ออกมาเพื่อกระตุ้นภาคอสังหาฯ ไม่ว่าจะเป็น การลด ค่าจดจำนองลงเหลือเพียง 0.01% หรือการที่ธนาคารแห่งประเทศไทย(ธปท.)ได้ลดการปรับอัตราดอกเบี้ยลง นับเป็นโอกาสของผู้บริโภคที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยและเป็นปัจจัยบวกอันจะได้รับผลประโยชน์อย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วย

“ดังนั้น โดว์เช่ ลาซาล” จึงนับเป็นอีกหนึ่งโครงการที่น่าสนใจ ด้วยการคัดสรร ทำเล อันเป็นหัวใจสำคัญ ของโครงการฯ ซึ่งห่างจาก BTS สถานีแบริ่งเพียง 700 เมตร สามารถเดินทางเข้าสู่ใจกลางเมืองหลวงได้อย่างสะดวกสบาย ซึ่งโครงการนี้เน้นเจาะกลุ่มเป้าหมายคนวัยทำงานในเมืองอายุ 25 ปีขึ้นไป ที่ต้องการความเป็นส่วนตัว ด้วยจำนวนยูนิตที่จำกัดเพียง 178 ยูนิตเท่านั้น และหากผู้ที่ต้องการซื้อเพื่อการลงทุนก็น่าสนใจไม่แพ้กัน  และด้วยศักยภาพทำเลของเขตบางนาที่มีการปรับราคาที่ดิน 7-10% ตลอด 3 ปีที่ผ่านมานั้น ผนวกกับเมกะโปรเจกต์อย่าง Bangkok Mall มูลค่ากว่า 50,000 ล้านบาท ที่จะเป็นศูนย์กลางเมืองแห่งใหม่ของกรุงเทพฯ จึงส่งผลให้ทำเลที่ตั้งของโครงการนี้เหมาะกับการลงทุนในระยะยาวอย่างแท้จริง” นายวิจาร กล่าว

สำหรับโครงการ “โดว์เช่ ลาซาล” (DOLCE LASALLE) เป็นโครงการบูทีคคอนโดมิเนียมโลว์ไรซ์ สไตล์ยูโรเปียน  โมเดิร์น ขนาด 8 ชั้น จำนวน 1 อาคาร ตั้งอยู่บนพื้นที่โครงการทั้งหมด 0-5-68 ไร่ (2,272 ตารางเมตร) ในซอยลาซาล 7 (สุขุมวิท 105) ขนาดเริ่มต้นที่ 24.6-51 ตารางเมตร ราคาขายตั้งแต่ 1.75- 4.8 ล้านบาท หรือราคาเฉลี่ย 75,000 บาท/ตารางเมตร จำนวนยูนิต 178 ยูนิต มูลค่ารวมกว่า 450 ล้านบาท  ปัจจุบันมียอดขายแล้วกว่า 60% คิดเป็นมูลค่า 270 ล้านบาท และในปี 2563 ตั้งเป้ายอดขายเพิ่มอีก 200 ล้านบาท ด้านการก่อสร้างแล้วเสร็จสมบูรณ์พร้อมเข้าอยู่แล้ว 100%

“เนื่องจากยังอยู่ในช่วงสถานการณ์โควิด-19 บริษัทฯ ยังคงมุ่งเน้นการตลาดแบบออนไลน์ โดยสามารถส่งรายละเอียดต่างๆ ผ่านช่องทาง Line add เพื่อความสะดวกในการตัดสินใจ ก่อนเข้าชมโครงการจริง นอกจากนี้ ยังมีการคัดกรอง และรองรับมาตรการรัฐ Social Distancing อย่างเคร่งครัด” นายวิจาร กล่าวในที่สุด

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*