“Wazzadu.com” เปิดประสบการณ์ใหม่ให้วงการสถาปัตยกรรมจัดงาน Virtual Exhibition งานจัดแสดงและเจรจาธุรกิจ ด้านสินค้า นวัตกรรม และการออกแบบงานสถาปัตยกรรมบนโลกออนไลน์ครั้งแรกในประเทศไทย 9-15 กันยายนนี้ เชื่อมโยงธุรกิจผ่านเทคโนโลยีแห่งโลกดิจิทัลแบบไร้ขีดจำกัด

 

นายจุลเกียรติ สินชัยชูเกียรติ ผู้ก่อตั้ง Wazzadu.com และ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บารามีซี่ กรุ๊ป เปิดเผยว่า ในวันที่ 9-15กันยายน 2563 บริษัทฯจัดงาน WAZZADU World Virtual Exhibition จัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ Nature Retreat เป็นการสร้างประสบการณ์ใหม่ เกิดจากแนวคิดที่ต้องการนำเสนองานแสดงสินค้าที่โลกออฟไลน์ทำได้ยาก ผสานเข้ากับแนวคิดที่ว่าวัสดุและงานสถาปัตยกรรมมักมีจุดเริ่มต้นมาจากธรรมชาติ

การจัดงานนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อกระตุ้นให้ธุรกิจสามารถเชื่อมต่อกันได้อย่างรวดเร็วขึ้น หลังจากเกิดสถานการณ์โควิด-19 ทั้งในฝั่งของผู้ซื้อและผู้จัดจำหน่ายสินค้า และเพื่อให้กลุ่มสถาปนิก วิศวกร ผู้รับเหมา รวมถึงเจ้าของโครงการที่ต้องการอัปเดตนวัตกรรมด้านวัสดุ สินค้า และงานทางด้านสถาปัตยกรรม ตลอดจนเทคโนโลยีใหม่ ๆ ได้มาเจรจาธุรกิจกันได้สะดวกมากขึ้นบนโลกออนไลน์

นายจุลเกียรติ สินชัยชูเกียรติ

นอกจากนี้ทางเจ้าของแบรนด์และผู้จัดจำหน่ายยังมีพื้นที่ในการนำเสนอนวัตกรรมบนแพลตฟอร์มออนไลน์ได้อย่างไร้ขีดจำกัด ซึ่งจะช่วยให้มียอดขายเพิ่มมากขึ้นในอนาคต พร้อมทั้งมีโอกาสในการขยายธุรกิจและช่วยลดต้นทุนของผู้ประกอบการ ด้วยการนำเทคโนโลยีทางดิจิทัลมาใช้ให้เกิดประสิทธิภาพ

งาน WAZZADU World Virtual Exhibition โดดเด่นในรูปแบบ Virtual 3D ผู้เข้างานจะได้รับประสบการณ์ที่แตกต่างได้มากขึ้น อาทิ การนำเสนอสินค้าให้เสมือนจริงผ่านภาพ 3D ที่มีการสร้างสรรค์ไอเดียที่น่าตื่นตาตื่นใจ การสร้างUser Experience ที่มีปฏิสัมพันธ์กับผู้เข้าชมงาน ผู้แสดงสินค้าสามารถพูดคุยกับผู้เข้าชมงานผ่านทางการ Chat และการพูดคุยแบบเห็นหน้า เป็นการจัดงานที่ไร้รอยต่อตั้งแต่การลงทะเบียนเข้างาน การแวะชมงาน การเจรจาธุรกิจ ตลอดจนสามารถเชื่อมต่อธุรกิจผ่านแพลตฟอร์ม wazzadu.com โดยจะเห็นได้ว่า digitize กำลังจะกลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตคนใช้ชีวิตได้สะดวกขึ้น นอกจากนี้ การจัดงานดังกล่าวยังไม่ต้องทำลายสิ่งแวดล้อมขณะเดียวกันความปลอดภัยทางอินเทอร์เน็ต

งาน WAZZADU World Virtual Exhibition กำลังจะเกิดขึ้นในวันที่ 9-15กันยายน 2563 ซึ่งภายในงานจะมีโซนต่าง ๆ เพื่อให้ผู้เข้าชมงานได้เข้าชมนวัตกรรมใหม่ ๆ แล้วนำไปต่อยอดงานโครงการให้มีคุณภาพที่ดีขึ้น โดยแบ่งเอาไว้ 3 โซนได้แก่

  • Brand Showcase โซนจัดแสดงสินค้าและนวัตกรรมของแบรนด์ รองรับการเข้าชมตลอด 24 ชั่วโมง และสามารถเจรจาธุรกิจผ่านระบบได้ทันที
  • Professional Showcase โซนจัดแสดงผลงานของบริษัทสถาปนิก อินทีเรีย
  • และผู้รับเหมาที่น่าสนใจ WAZZADU World Innovation & Design Forum งานสัมมนาออนไลน์ที่คุณจะได้พบกับการอัปเดตนวัตกรรมทางด้านวัสดุศาสตร์ การออกแบบทางสถาปัตยกรรมและวิศวกรรม

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*