ไอคอนิกแลนด์มาร์คแห่งใหม่ บนทำเลแรร์ไอเทมของหาดวงศ์อมาตย์ พัทยา ภายใต้การบริหารงานของ บริษัท คัลเลอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด โดยเป็นการร่วมทุนระหว่างผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของเมืองไทย ได้แก่ บริษัท เอปัส ดีเวลลอปเม้นท์ กรุ๊ป จำกัด, บริษัท เออเบิ้ล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด และ บริษัท บ้านสิริศา จำกัด

พื้นที่ส่วนกลางที่มีมากกว่า 4,820 ตารางเมตร พร้อมด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกภายใต้คอนเซ็ปต์ “Sense The Masterpiece” เน้นถึงงานศิลป์ชิ้นเอกแห่งการอยู่อาศัยทั้ง 4 ด้าน ได้แก่ Masterpiece of Future / Masterpiece of Nature / Masterpiece of Design / Masterpiece of Living จากฝีมือสถาปนิกและดีไซน์เนอร์ชั้นนำที่มีชื่อเสียงระดับโลกมานำเสนอการอยู่อาศัยผ่านงานออกแบบอันเป็นเอกลักษณ์ เนรมิต “Private Island & Leisure Lifestyle” สุดอลังการ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบความงดงามและเงียบสงบของท้องทะเล ผสานดีไซน์ที่สอดคล้องไปกับธรรมชาติโดยรอบอย่างลงตัว

โครงการ “อารมณ์ วงศ์อมาตย์” (AROM WONGAMAT) คอนโดมิเนียมระดับซูเปอร์ลักชัวรี่ สูง 55 ชั้น ประกอบด้วยห้องชุดจำนวนเพียง 319 ยูนิต ทุกยูนิตสามารถชมวิวทะเลแบบพาโนรามา ซีวิว 180 องศา ผสมผสานมิติใหม่ของนวัตกรรมการอยู่อาศัย ให้ความรู้สึกเหมือนได้พักผ่อนที่โรงแรมตากอากาศ

พื้นที่ส่วนกลางกว่า 4,820 ตารางเมตร ประกอบด้วย สระว่ายน้ำ, Sky Facilities บนชั้นดาดฟ้าที่สามารถรับชมวิวขอบฟ้าไกลสุดสายตาเหมือนล่องลอยอยู่กลางทะเล หรือกิจกรรมในน้ำอย่าง Aqua Cycling & Swim Jet หรือห้อง Fitness , Yoga , Onsen , Sauna , Spa , Salon , Simulator , Cinema , Co-Kitchen , Lounge ทั้งยังมีบริการ Concierge & Butler Service และอื่นๆ อีกมากมาย เน้นความสะดวกสบายตอบโจทย์การใช้ชีวิตเหนือระดับ เติมเต็มความสมบูรณ์แบบของการพักผ่อนและอยู่อาศัยในแบบบ้านตากอากาศริมทะเลได้อย่างลงตัว

“หาดวงศ์อมาตย์” พัทยา ที่ไร้ถนนเลียบชายหาด ให้ความเป็นส่วนตัว เป็นอีกหนึ่งจุดมุ่งหมายระหว่างเมืองและธรรมชาติ ตอบโจทย์สำหรับผู้ที่ต้องการพักผ่อนริมทะเลในวันหยุด บนทำเลศักยภาพแห่งอนาคต คุ้มค่าทั้งลงทุนและอยู่อาศัยเอง สู่เมืองจุดหมายปลายทางของตลาดที่พักอาศัยและการเติบโตของธุรกิจระดับโลก

ทั้งนี้บริษัท คัลเลอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ให้ความสำคัญด้านสุขภาพและความปลอดภัยของลูกค้าและพนักงานเป็นสำคัญ เพื่อลดความเสี่ยงจากการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) บริษัทจึงได้ดำเนินมาตรการเฝ้าระวังและป้องกันอย่างเข้มข้นในทุกด้าน อาทิ มีการคัดกรองและตรวจวัดไข้ผู้มาติดต่อกับสำนักงานอย่างเคร่งครัด ติดตั้งเจลแอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อตามจุดต่างๆ ของโครงการ ให้พนักงานสวมหน้ากากอนามัยตลอดระยะเวลาที่ปฏิบัติงาน และขอความร่วมมือจากบุคคลภายนอกที่จะเข้ามาติดต่อให้สวมใส่หน้ากากอนามัยด้วย ทำความสะอาดทุกจุดสัมผัสด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อมาตรฐานอย่างสม่ำเสมอ เพื่อสร้างความมั่นใจในการเข้าเยี่ยมชมโครงการฯ และร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการยับยั้งสถานการณ์การระบาดของโรค COVID-19

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*