สิงห์ เอสเตท เปิดตัวแคมเปญล่าสุดการันตีผลตอบแทนสูง (Yield) 7% นานถึง 2 ปีเหมาะกับนักลงทุนที่ต้องการผลตอบแทนที่มั่นคง สำหรับ 2 โครงการพร้อมเข้าอยู่ ดิ เอส อโศก และ ดิ เอส แอท สิงห์ คอมเพล็กซ์ วันนี้ – 30 มิถุนายนนี้

 

นายสิริเกียรติ วาทะพุกกณะ ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด สายงานพัฒนาธุรกิจพักอาศัยบริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) หรือ S เปิดเผยว่า ขณะนี้บริษัทฯได้เลือกห้องชุดในโครงการคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ 2 โครงการๆละ 10 ยูนิต มาจัดแคมเปญ “Guarantee Yield 7%*2 Years” เพื่อกระตุ้นการขายและรองรับความต้องการลูกค้า 2 กลุ่มทั้งซื้อเพื่อการลงทุนและซื้อเพื่ออยู่อาศัย โดยมี 2 แพคเกจให้เลือกกล่าวคือ ลูกค้าสามารถเลือกรับผลตอบแทนการลงทุนเลือกผลตอบแทน 7 % นานถึง 2 ปี หรือลูกค้าเลือกรับเป็นส่วนลด 14% ของราคาขายยูนิตนั้นๆสำหรับผู้ที่จองทำสัญญาตั้งแต่วันนี้จนถึง 30 มิถุนายน 2563

นายสิริเกียรติ วาทะพุกกณะ

พร้อมกันนี้ บริษัทฯยังได้จัดอัตราดอกเบี้ยพิเศษ ร่วมกับธนาคารกรุงเทพสำหรับลูกค้าสิงห์ เอสเตทด้วย  นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถรับสิทธิพิเศษเพิ่มเติมจาก S life application อาทิ ส่วนลดจากโรงแรมชั้นนำทั้งในและต่างประเทศ และร้านอาหารชื่อดังในเครือสิงห์ คอร์ปเปอเรชั่น อีกด้วย

ทั้งนี้ หลังจากที่บริษัทฯได้เริ่มประชาสัมพันธ์แคมเปญ “Guarantee Yield 7%*2 Years” ผลปรากฎว่ามียอดลูกค้าเข้าไปที่สำนักงานขายเพิ่มขึ้น 100% ทั้ง2โครงการที่นำมาจัดแคมเปญคือ ดิ เอส อโศก (THE ESSE ASOKE)  และ ดิ เอส แอท สิงห์ คอมเพล็กซ์ (THE ESSE at SINGHA COMPLEX) 2 โครงการคอนโดมิเนียมที่ตั้งอยู่ใจกลางย่านอโศก – เพชรบุรี

นายสิริเกียรติ กล่าวย้ำด้วยว่า ด้วยศักยภาพของทำเลที่ตั้งโครงการ มีโอกาสเติบโตสูงในอนาคต และที่สำคัญคือเป็นทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับการลงทุนระยะยาว เพราะหากเปรียบเทียบผลตอบแทนการลงทุนจากการลงทุนรูปแบบต่างๆ ในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา จะพบว่าการลงทุนในหุ้นจะให้ผลตอบแทนเฉลี่ยอยู่ที่ 8.5% ต่อปีและปัจจุบันการลงทุนในตลาดทุนก็มีความผันผวนสูง ส่วนการลงทุนในทองคำจะให้ผลตอบแทนจะเฉลี่ยอยู่ที่ 4.1% ต่อปี ซึ่งราคาทองคำก็ขึ้นมาสูงมากโอกาสในการซื้อเพื่อการลงทุนอาจได้รับผลตอบแทนต่ำลง ในขณะที่การลงทุนในคอนโดมิเนียมจะให้ผลตอบแทนจากอัตราการปล่อยเช่ารวมกับอัตราการปรับตัวของราคาอสังหาฯ เฉลี่ยรวมสูงถึง 12.3% ต่อปี ซึ่งนับเป็นผลตอบแทนจากการลงทุนที่มากที่สุด และคุ้มค่าสำหรับผู้ที่สนใจเลือกลงทุนแบบระยะยาวเพื่อผลตอบแทนมั่นคงและยั่งยืน

 ข้อมูลโครงการ

โครงการดิ เอส อโศก (THE ESSE ASOKE) ลักชัวรีคอนโดมิเนียมใจกลางอโศก เป็นอาคารสูง 55 ชั้น มีจำนวนห้อง 419 ยูนิต โดยปัจจุบันมีห้องชุดแบบตกแต่ง Fully Fitted พร้อมเข้าอยู่ ประกอบด้วยห้องชุดแบบ 1 ห้องนอน ขนาด 37 – 53 ตารางเมตร (ตร.ม.) แบบ 2 ห้องนอน ขนาด 75.5 – 84 ตร.ม. และแบบเพนท์เฮาส์ขนาด 104.5-195.5 ตร.ม. ราคาเริ่มต้นที่ 9.1 ล้านบาท

โครงการดิ เอส แอท สิงห์ คอมเพล็กซ์ (THE ESSE at SINGHA COMPLEX) คอนโดมิเนียมระดับลักชัวรี เป็นส่วนหนึ่งของโครงการมิกซ์ยูสระดับมาสเตอร์พีซของสิงห์ เอสเตส ที่ประกอบด้วย อาคารออฟฟิศเกรดเอ พร้อมพื้นที่ร้านค้าร้านอาหารกว่า 30 ร้าน ติดรถไฟฟ้า MRT สถานีเพชรบุรี พัฒนาขึ้นภายใต้แนวคิด The Essence of Luxurious Life Redefined เป็นคอนโดมิเนียม1 อาคาร ความสูง 39 ชั้น จำนวนห้องชุด 319 ยูนิต โดยขณะนี้มีห้องชุดแบบ 1 ห้องนอน ขนาด 34.75 – 47.75 ตร.ม. และ แบบ 2 ห้องนอน ขนาด 70.00-77.00 ตร.ม. เริ่มต้นที่ 10 ล้านบาท

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*