BAM ประกาศปรับลดอัตราดอกเบี้ยเงินให้สินเชื่อทุกประเภทลง 0.25% ต่อปี เพื่อช่วยลดภาระลูกค้าที่ปรับโครงสร้างหนี้ และลูกค้าที่ซื้อทรัพย์จาก BAM แบบผ่อนชำระ ชี้ลูกค้า BAM ที่อยู่ระหว่างผ่อนชำระด้วยอัตราดอกเบี้ย MLR – 3% จะเหลือเพียง 2.25% เท่านั้น

 

นายสมพร มูลศรีแก้ว กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัทบริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) หรือ BAM กล่าวว่า บริษัทฯ ได้ทยอยประกาศปรับลดอัตราดอกเบี้ยเงินให้สินเชื่อลง 0.25% ต่อปี โดยเมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม 2563 ประกาศปรับลดอัตราดอกเบี้ย MLR เหลืออัตรา 5.25% ต่อปี และในวันที่ 22 พฤษภาคม 2563 ได้ประกาศปรับลดอัตราดอกเบี้ย MOR เหลืออัตรา 5.75% ต่อปี และ MRR เหลืออัตรา 5.75% ต่อปี เพื่อช่วยลดภาระลูกค้าปรับโครงสร้างหนี้ และลูกค้าที่ซื้อทรัพย์สินรอการขายแบบผ่อนชำระกับ BAM การปรับลดอัตราดอกเบี้ยครั้งนี้เหมาะสมกับสถานการณ์ทางการเงินในปัจจุบัน และสอดคล้องกับนโยบายของธนาคารแห่งประเทศไทย ที่ได้มีการปรับลดอัตราดอกเบี้ยนโยบายไปก่อนหน้านี้

นอกจากนี้ เพื่อเป็นการช่วยบรรเทาภาระของลูกค้าที่มีรายได้น้อย หรือมีงบประมาณจำกัด ที่ประสงค์จะซื้อทรัพย์ประเภทห้องชุดพักอาศัยแบบผ่อนชำระกับ BAM ราคาไม่เกิน 500,000 บาท ซึ่งมีเงื่อนไขพิเศษ คือ ไม่มีเงินดาวน์ ผ่อนเริ่มต้นถูกกว่าเช่าเพียง  700 – 2,800 บาทต่อเดือนในปีแรก (ขึ้นอยู่กับมูลค่าทรัพย์ที่ซื้อ) คิดอัตราดอกเบี้ย 0% 2 ปีแรก จากนั้นคิดอัตราดอกเบี้ย MLR BAM ตลอดอายุสัญญา รวมถึง BAM ยังได้จัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อทรัพย์ทุกประเภททั้งบ้าน ที่ดิน คอนโด อาคารพาณิชย์ แบบผ่อนชำระกับ BAM ราคาขายไม่เกิน 3 ล้านบาท รับอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% 2 ปีแรก จากนั้นคิดอัตราดอกเบี้ย MLR BAM ตลอดอายุสัญญา (ยกเว้นทรัพย์ราคาพิเศษ)

ขณะเดียวกัน BAM ยังเปิดให้ลูกค้าที่ซื้อทรัพย์สินรอการขายเป็นเงินสด หรือขอสินเชื่อจากสถาบันการเงินอื่น ได้มีโอกาสซื้อทรัพย์ในราคาลดพิเศษ 10 – 30% และในช่วงจัดโปรโมชั่นยังได้รับฟรีค่าธรรมเนียมการโอนกรรมสิทธิ์ สำหรับทรัพย์ที่มีราคาอนุมัติขายไม่เกิน 3 ล้านบาท และหากโอนเร็วภายในเดือนมิถุนายน 2563 รับบัตรกำนัลที่เข้าร่วมโครงการ ได้แก่ เทสโก้โลตัส , บิ๊กซี , โฮมโปร , อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ และเอสบีเฟอร์นิเจอร์ ตามราคาอนุมัติขาย มูลค่าสูงสุด 100,000 บาท อีกด้วย

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*