เอพีฯคาดหากสถานการณ์โควิด-19 คลี่คลาย ไตรมาส2/63 ภาพรวมตลาดอสังหาฯความเชื่อมั่นลูกค้าฟื้นตัว ล่าสุดขน 11 คอนโดฯแนวรถไฟฟ้า แบรนด์ LIFE-ASPIRE จัดแคมเปญใหญ่ “ลดเพื่อชาติ” กระตุ้นดีมานด์ เพียงจอง 4,999 บาท เข้าอยู่ได้เลย ส่วนลดสูงสุด 2 ล้านบาท พร้อมสิทธิพิเศษอีกมากมายแบบไม่ต้องลุ้น ฟรีทุกค่าใช้จ่าย ราคาเริ่มต้นเพียง 1.49 – 10.7 ล้านบาท คุ้มค่าทั้งการอยู่อาศัยและต่อยอดการลงทุนในอนาคต เพียงจองและโอนกรรมสิทธิ์ภายในวันนี้ – 30 มิ.ย. 63นี้
นายวิทการ จันทวิมล
นายวิทการ จันทวิมล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานกลยุทธ์องค์กรและการสร้างสรรค์ บริษัท เอพี (ไทยแลนด์)จำกัด(มหาชน)หรือ AP  เปิดเผยว่า  ท่ามกลางสถานการณ์โควิด-19 ที่เริ่มคลี่คลาย และหากไม่เกิดการแพร่ระบาดอีกครั้ง เอพีคาดการณ์ว่าภาพรวมตลาดอสังหาฯ และความเชื่อมั่นของลูกค้าจะค่อยๆ ฟื้นตัวได้ในไตรมาสสอง สังเกตได้จากโมเมนตัมจำนวนลูกค้าเยี่ยมชมโครงการและยอดขายคอนโดเครือเอพีตั้งแต่ช่วงกลางเดือนเมษายน เริ่มปรับตัวดีขึ้นตามลำดับ เพิ่มขึ้นกว่า 75% หากเทียบกับยอดขายคอนโดฯเดือนมีนาคม โดยเฉพาะการตอบรับที่ดีจากคอนโดฯพร้อมอยู่ติดรถไฟฟ้าแบรนด์ LIFE และ ASPIRE จากปัจจัยความสมบูรณ์พร้อมเข้าอยู่ของโครงการ และแพ็คเกจราคาขายที่ลูกค้าสามารถจับต้องและต่อยอดการลงทุนในอนาคตได้จริง

ล่าสุดเอพีได้จัดแคมเปญใหญ่ภายใต้ชื่อ “ลดเพื่อชาติ” มุ่งสนับสนุนให้ลูกค้าทุกคนสามารถเป็นเจ้าของคอนโดฯเครือเอพีได้ง่ายขึ้น ด้วยการมอบประโยชน์ สูงสุดคืนกำไรให้แก่ลูกค้าหรือนักลงทุนที่มองหาที่อยู่อาศัยทำเลติดรถไฟฟ้าใจกลางเมือง ในแพ็คเกจราคาที่คุ้มค่าสามารถต่อยอดได้ ทั้งการอยู่อาศัยในวันนี้หรือการลงทุนในอนาคต โดยเอพีได้คัดสรรยูนิตที่ดีที่สุด ห้องมุม วิวสวย ชั้นสูง จากคอนโดฯพร้อมอยู่แบรนด์ LIFE และ  ASPIRE กว่า 11 ทำเลติดรถไฟฟ้าใจกลางเมือง  ราคาเริ่มต้นเพียง 1.49 – 10.7 ล้านบาท  ในหลากหลายขนาด ตั้งแต่สตูดิโอ ,ห้องชุด 1 ห้องนอน และ 1 ห้องนอน (ขนาดพิเศษ) ไปจนถึงห้องชุด 2 ห้องนอน โดยทุกเลย์เอาท์ชูจุดเด่นสเปซฟังก์ชั่นภายใน ที่สามารถปรับเปลี่ยน และยืดหยุ่น พร้อมที่จะเติบโตไปตามผู้อยู่อาศัยได้จริง ในราคาเริ่มต้นที่คุ้มค่า จองเพียง 4,999 บาท พร้อมส่วนลดสูงสุด 2 ล้านบาท และข้อเสนอพิเศษรายโครงการอีกมากมาย ที่จะช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายให้กับลูกค้าแบบพร้อมอำนวยความสะดวกในการเป็นเจ้าของคอนโดมิเนียมเครือเอพีได้อย่างสะดวกสบาย อาทิ ฟรีค่าจดจำนอง ฟรีค่าธรรมเนียมโอนกรรมสิทธิ์ ฟรีชุดเฟอร์นิเจอร์พร้อมเข้าอยู่ ฟรีเครื่องใช้ไฟฟ้าครบชุด เป็นต้น ความพิเศษนี้เฉพาะลูกค้าที่จองและโอนกรรมสิทธิ์ภายในวันนี้ – 30 มิ.ย. นี้เท่านั้น

“เอพีฯ ได้ยกระดับการทำงานสู่การสร้างมิติใหม่ เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้า พร้อมทั้งนำเสนอประสบการณ์ใหม่ในการซื้อขายคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ติดรถไฟฟ้า ภายใต้แบรนด์ LIFE และ ASPIRE ทั้ง 11 โครงการในแคมเปญ “ลดเพื่อชาติ” ผ่านทุกช่องทางการติดต่อ ทั้ง Experiential Technology ช่องทางพิเศษที่จะเข้ามาดูแลแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ให้คำแนะนำโครงการ รับสิทธิพิเศษต่างๆ อาทิ  AP vTOUR  แพลตฟอร์มการเยี่ยมชมทุกพื้นที่ในโครงการแบบเสมือนจริงพร้อมการดูแลและการให้คำแนะนำในการอยู่อาศัยแบบเอ็กซ์คลูซีฟด้วยการนัดหมายล่วงหน้าผ่านเว็บไซต์ APTHAI.COM และ  – ช่องทางออนไลน์ให้ลูกค้าสามารถติดต่อและสนทนาเพื่อรับสิทธิพิเศษต่างๆ” นายวิทการ กล่าว

นอกจากนี้บริษัทฯยังเพิ่มช่องทางเข้าถึงได้ง่ายขึ้นผ่าน  AP Facebook LIVE – ไลฟ์สดเผยโฉมยูนิตไฮไลท์พิเศษ พร้อมกับมุมมองการซื้อที่อยู่อาศัยจาก Influencer ชื่อดังผู้เชี่ยวชาญด้านการเลือกซื้อคอนโด พร้อมมอบส่วนลดเพิ่มพิเศษสูงสุดถึง 30,000 บาท ให้กับผู้ร่วมติดตาม หรือผ่านระบบ Call Center เป็นต้น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*