ด้วย ครัว“อาหารปรุงสด” ณ ตอนนี้ มีจำนวน 10 ร้านอร่อยมาร่วมจับมือกับเราแล้ว โดยเปิดบริการในชื่อ Bizzie Dish ตั้งอยู่ที่โครงการบลอสซั่ม คอนโด แอท สาทร-เจริญราษฎร์  เป็น Hub แห่งแรก และมีแพลนจะขยาย สาขาไปต่อ ในสาขารามอินทรา64 สุขุมวิท และทุกโครงการของ ไซมิส แอสเสท จำกัด (มหาชน)

โดย Bizzie Dish จะนำเสนอเมนูอาหารที่หลากหลายแก่ผู้ใช้บริการในพื้นที่ สามารถสั่งเมนูที่แตกต่างกันของทั้ง 10 ร้านได้ในออเดอร์เดียว และเสียค่าส่งอาหารเพียงครั้งเดียว ต่อการสั่ง 1 ออเดอร์ ช่วยลดค่าใช้จ่ายในการจัดส่งแก่ผู้บริโภค ได้เป็นอย่างดี และยังช่วยเพิ่มทางเลือกในการสั่งอาหารอร่อยได้หลากหลายร้าน และหลากหลายเมนู ลดเวลาการจัดส่งอาหาร เพราะ Bizzie Dish ได้ร่วมมือกับร้านอร่อยมาบริการคุณถึงที่แล้ว

ครัวกลางของ Bizzie Dish นี้ตั้งอยู่ที่ โครงการบลอสซั่ม คอนโด แอท สาทร-เจริญราษฎร์  ย่านศูนย์กลางทางธุรกิจอย่างสาทร สีลม และสยาม พร้อมเสิร์ฟความอร่อยให้กับลูกค้าด้วยเมนูอาหารมากมาย ตั้งแต่เช้าตรู่จนถึงช่วงค่ำ รวมร้านอาหารชื่อดังทั่วกรุงเทพฯ  อย่าง ร้านข้าวมันไก่ Jumbo ,ร้านกับข้าวหม่าม๊า , ร้านกะหรี่ซีดส์เพื่อสุขภาพ , ร้าน Kafeology, ร้านสุขอุทัย, ร้านอันดามันตำมั่ว,ร้านสเต๊กลุงใหญ่ และร้าน Rosemary ในอนาคต จะมีร้านอื่นเข้ามาร่วมด้วยอีกมากมาย เพื่อเพิ่มทางเลือกให้ผู้บริโภค ในอนาคต

มั่นใจได้ทุกมื้อที่ Bizzie Dish โดยทุกขั้นตอนการประกอบอาหารใน Bizzie Dish เป็นไปตามมาตรฐานการผลิตอาหารพร้อมการรับรองด้านสุขอนามัย เราคำนึงถึงความสะอาดและสุขอนามัยของลูกค้า และพนักงานอย่างสม่ำเสมอ ด้วยการทำความสะอาด และเฝ้าระวังจุดเสี่ยงภายในบริเวณร้านค้าให้ปราศจากเชื้อโรค พนักงานใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลาที่ทำงาน ล้างมือและใช้เจลฆ่าเชื้อสม่ำเสมอ ทำความสะอาด เก้าอี้ โต๊ะ  เมนู ด้วยน้ำยาทำความสะอาดทุกครั้งหลังใช้งาน รวมถึงอุปกรณ์เพื่อความปลอดภัยและป้องกันเพลิงไหม้ เพื่อจะมั่นใจได้ว่าจะอิ่มท้องกับมื้อแสนอร่อยที่ Bizzie Dish ได้อย่างสบายใจ

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*