KILL & KLEAN แฟรนไชส์ฆ่าเชื้อสุดพรีเมียม โดย อินเด็กซ์ ครีเอทีฟฯ ผนึกกำลังโรงพยาบาลเทพธารินทร์ และบริษัท คีนน์ จำกัด เตรียมพร้อมรีสตาร์ทเปิดธุรกิจ ไร้ COVID-19 เดินหน้าขยายบริการ Hygienic Solution เจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทย ด้วยการสนับสนุนนวัตกรรมและสุดยอดเทคโนโลยีในการฆ่าเชื้อโรค ทั้งแบคทีเรีย เชื้อรา และเชื้อไวรัส ด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อที่ปลอดภัยและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ผลิตโดยคนไทยได้มาตรฐานระดับโลก เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับธุรกิจ ลูกค้า และพนักงานก่อนกลับเข้าทำงาน

 

นายเกรียงไกร กาญจนะโภคิน ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท อินเด็กซ์ ครีเอทีฟ วิลเลจ จำกัด (มหาชน)  เปิดเผยว่า หลังจากที่เราได้เปิดตัวธุรกิจแฟรนไชส์ KILL & KLEAN ผู้นำเทคโนโลยีเพื่อปกป้องคุณ และคนที่คุณรัก ให้บริการพ่นสเปรย์ฆ่าเชื้อแบบ Premium  และ Nationwide Service เป็นเจ้าแรกของประเทศไทยที่มีมาตราฐานระดับนานาชาติ ภายในระยะเวลาไม่ถึงหนึ่งเดือนได้รับผลตอบรับที่ดีมาก ซึ่งขณะนี้มีพาร์ทเนอร์ตอบรับเข้าร่วมธุรกิจเฟรนไชส์ KILL & KLEAN ทั้งหมด 14สาขา 9 จังหวัด และอีก 4  ประเทศ (ไทย ลาว กัมพูชาและเมียนมา) และยังได้รับความไว้วางใจจากองค์กรและหน่วยงานต่างๆ เข้ามาใช้บริการอย่างต่อเนื่อง ซึ่งได้ทำการสเปรย์พ่นฆ่าเชื้อในสถานที่ทำงาน สถานประกอบการ ศูนย์การแพทย์ และอาคารบ้านเรือนที่พักอาศัยไปแล้วกว่า 400,000 ตารางเมตร รวมทั้งลงพื้นที่ในการนำสุดยอดเทคโนโลยี เข้าไปทำการสเปรย์ฆ่าเชื้อทำความสะอาดตามแหล่งชุมชน อาทิ ชุมชนทอผ้า บางซื่อ , กิจกรรมแจกถุงยังชีพ ซึ่งจัดโดยชมรมสมาชิกรัฐสภาสตรีไทย เพื่อมอบให้แก่ประชาชนผู้ประสบความเดือดร้อนจากเหตุการณ์โรค COVID-19 อีกด้วย

นอกจากนี้ ยังเข้าไปทำการ PRE-Deep Clean Solution ให้กับบริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด ทั้งสยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ และไอคอนสยาม ด้วยการนำเทคโนโลยีที่มีทั้งหมดที่มี ไม่ว่าจะเป็น DISINFECTING FOGGER TECHNOLOGY ,DRONE, 360° SANITIZING GATE ทั้งแบบระบบพ่นทั้งตัว (ONE-BY-ONE MOBILE UNIT) และระบบเครื่องพ่นเท้า(LOWER AREA DISINFECTING PASSAGE), DISINFECTANT SPRAY ,UVC DISINFECTION หุ่นยนต์ฆ่าเชื้อโรค พลังแสงยูวีเข้มข้นสูงอัจฉริยะพลังงานสะอาด เป็นมิตรต่อผู้ใช้-สิ่งแวดล้อม เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนเปิดทำการ ภายใต้มาตรการหลักป้องกันขั้นสูงสุด สร้างเความมั่นใจด้วยยุทธศาสตร์สุขอนามัย และความปลอดภัยด้วยนวัตกรรมสร้างสรรค์ครอบคลุมทุกมิติให้แก่ผู้ที่จะเข้ามาใช้บริการจากที่กล่าวมาข้างต้น จึงเป็นที่มาของการผนึกกำลังพันธมิตร ระหว่าง โรงพยาบาลเทพธารินทร์  และบริษัท คีนน์ จำกัด ขยายการให้บริการสู่ Hygienic Solution เจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทย ด้วยการสนับสนุนนวัตกรรมและสุดยอดเทคโนโลยีในการฆ่าเชื้อโรค ทั้งแบคทีเรีย เชื้อรา และเชื้อไวรัส ด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อที่ปลอดภัยและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ผลิตโดยคนไทย ได้มาตรฐานระดับโลก เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับธุรกิจลูกค้า และพนักงานที่มาให้บริการ ก่อนกลับเข้าทำงานจริงที่จะเป็น “New Normal” หรือ “ความปกติใหม่” เป็นโลกหลังโควิดที่จะเกิดขึ้นในอนาคตเกี่ยวกับวิถีชีวิตแบบใหม่ของผู้คนนั่นเอง ซึ่งมีการให้บริการทั้งหมด 3 รูปแบบ ได้แก่

1.) PRE-Deep Clean Solution คือการทำความสะอาดฆ่าเชื้อโรคก่อนที่สถานบริการต่างๆจะเปิดให้บริการเพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับธุรกิจ

2.) RT-PCR การตรวจว่าเป็น COVID-19 หรือไม่ โดยโรงพยาบาลเทพธารินทร์ ที่จะออกไปให้บริการนอกสถานที่

และ 3.) POST-Deep Clean Solution บริการหลังการเปิดให้บริการ ซึ่งจะต้องทำอย่างน้อยเดือนละหนึ่งครั้ง เพื่อสร้างความมั่นใจว่าปลอดจาก COVID-19

ด้านนายแพทย์ดนัย ธีวันดา รองอธิบดีกรมอนามัย กล่าวเสริมว่า ปัจจุบันจำนวนผู้ติดเชื้อไวรัส  โควิท -19 ในประเทศไทยลดลงจากหลักร้อยเป็นหลักสิบจนเหลือเลขตัวเดียวในหลายวันที่ผ่านมา อาจแปลว่าประเทศไทย สามารถลดจำนวนผู้ติดเชื้อได้สำเร็จ เหลือเพียงหลัก 100 ราย ซึ่งหากไม่พบผู้ติดเชื้อรายใหม่ ในอีกหนึ่งสัปดาห์ข้างหน้าก็อาจหมายความว่า เราได้ผ่านคลื่นระลอกแรก ของ COVID-19 ไปเรียบร้อย อย่างไรก็ตาม ทั่วโลก ก็ยังอยู่ภายใต้ความหวาดระแวง ว่า Second Wave หรือคลื่นลูกที่ 2 ที่ตามมา อาจหนักหนาสาหัสกว่าลูกแรก เพราะฉะนั้น Second Wave จึงไม่ใช่เรื่องเล่นๆ ตราบใดที่ยังไม่มีวัคซีน และยังไม่มีวิธีรักษาไวรัสให้หายขาด คลื่นลูกที่ 2 จะกลับมาได้เสมอ  อีกกทั้ง การปลดล็อกในภาคธุรกิจ ทั้งร้านอาหาร ตลาดสด ห้างสรรพสินค้าต่างๆ เจ้าธุรกิจหรือสถานประกอบการ ต้องมีแนวทางเพื่อควบคุมโควิด-19 โดยเงื่อนไขที่ทุกสถานประกอบการต้องมี คือ

1.ความสะอาด การสเปรย์ฆ่าเชื้อโรค เพื่อลดความเสี่ยงในการแพร่ระบาด

2.การจัดการสถานที่ต้องไม่แออัด ซึ่งขึ้นอยู่กับพื้นที่ความหนาแน่น และการจำกัดเวลา เพื่อมากำหนดระยะห่างทางสังคมที่เหมาะสม อีกทั้งคนมาใช้บริการต้องสวมหน้ากากอนามัยทุกครั้งที่ออกจากบ้าน ซึ่งเรื่องนี้จะเป็นเรื่องใหม่ที่สังคมไทยต้องปฏิบัติดร.วสันต์ อริยพุทธรัตน์ ผู้ก่อตั้งและซีอีโอ บริษัท คีนน์ จำกัด ผู้คิดค้นนวัตกรรมการฆ่าเชื้อ ด้วยเทคโนโลยีชีวภาพมากกว่า 10 ปี  กล่าวว่า “บริษัท คีนน์ ถือเป็นบริษัทแรกๆ ที่เข้าร่วมโครงการวิจัยร่วมกับสำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ ในอุทยานวิทยาศาสตร์ วิจัยและพัฒนามาเรื่อยๆ จน 4 ปี  จึงออกมาเป็นผลิตภัณฑ์ที่สมบูรณ์แบบ คีนน์ (KEEEN) เป็นผู้นำนวัตกรรมการฆ่าเชื้อโรค ทั้งแบคทีเรีย เชื้อรา และเชื้อไวรัส โดยผ่านการรับรองมาตรฐานในระดับสากล และเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์บัญชีนวัตกรรมไทย จากสำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.)ทั้งในเรื่องคุณภาพ และการเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ที่ได้รับการรับรองมาตรฐานอีโคเซิร์ท (ECOCERT) จากยุโรป และเป็นน้ำยาฆ่าเชื้อโรคระดับเกรดอาหาร (Food Grade) ที่ได้รับการรับรองจาก NSF หรือ National Sanitation Foundation ซึ่งเป็นองค์กรรับรองมาตรฐานที่ดูแลเรื่องความปลอดภัยก่อนถึงผู้บริโภค จากประเทศสหรัฐอเมริกา

ในวันนี้ได้ผนึกกำลังร่วมกับ “KILL & KLEAN ”  ในการขยาย Hygienic Solution โดยผลิตสารทำความสะอาดและฆ่าเชื้อโรคที่เป็นเอกสิทธิเฉพาะให้กับ KILL & KLEAN ซึ่งสกัดจากกรดไขมันมะพร้าว และสารประกอบออกไซด์ที่มีคุณสมบัติในการฆ่าเชื้อโรค แบคทีเรีย ไวรัส และเชื้อราได้ถึง 99.99% ที่จะนำมาใช้ในการ DISINFECTANT SPRAY ซึ่งเป็นน้ำยาฆ่าเชื้อที่ปลอดภัยและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ได้รับรางวัลและเกียติบัตรทั้งในประเทศและต่างประเทศมากมาย จึงสามารถมั่นใจในมาตรฐานความปลอดภัยห่างไกลจาก COVID-19

ด้าน นพ.โอฬาริก มุสิกวงศ์ ผู้อำนวยการส่วนการแพทย์และนวัตกรรม บริษัท ที อาร์ เอช โกลบอล  ในนามโรงพยาบาลเทพธารินทร์ สถาบันผู้ชำนาญด้านการรักษาโรคเบาหวานและระบบต่อมไร้ท่อ ระดับแถวหน้าของทวีปเอเชีย  กล่าวว่า โรงพยาบาลเทพธารินทร์เองมีบริการ Med to Home ตรวจสุขภาพการติดเชื้อ COVID-19 ด้วยวิธี RT-PCR ด้วยบริการรูปแบบใหม่ในห้องปฎิบัติการ แอท-ยีนส์  ที่สะดวกด้วยการเก็บตัวอย่าง  ณ ห้องปฎิบัติการ หรือนอกสถานที่ ณ สถานที่นัดหมายที่ผ่านการประเมินโดยทีมแพทย์ผูชำนาญ และสามารถรู้ผลได้ภายใน 12 ชั่วโมงหลังจากเก็บตัวอย่าง สามารถมั่นใจผลตรวจได้ 100% ด้วยการตรวจยีนไวรัสโคโรน่า 2019 ถึง 3 จุด และทำการยืนยันด้วยน้ำยาอีกชุดในกรณีที่ผลเป็นบวก (เจอไวรัส) ซึ่งได้ในฝั่งของ KILL & KLEAN มาช่วยในการทำความสะอาดฆ่าเชื้อโรคก่อนและหลังรับบริการการตรวจโรค จึงมั่นใจได้ว่าการให้บริการของโรงพยาบาลเทพธารินทร์ สะอาด ปราศจากเชื้อโรคต่างๆอย่างแน่นอน

พร้อมกันนี้นายเกรียงไกร กล่าวย้ำในตอนท้ายด้วยว่า การผนึกกำลังพันธมิตรของ KILL & KLEAN แฟรนไชส์ฆ่าเชื้อสุดพรีเมียม ระหว่าง โรงพยาบาลเทพธารินทร์ สถาบันผู้ชำนาญด้านการรักษาโรคเบาหวานและระบบต่อมไร้ท่อ ระดับแถวหน้าของทวีปเอเชีย และบริษัท คีนน์ จำกัด ผู้คิดค้นนวัตกรรมการฆ่าเชื้อด้วยเทคโนโลยีชีวภาพ ที่มาร่วมให้บริการ Hygienic Solution ครั้งนี้  ถือเป็นการตอกย้ำถึงความมั่นใจ ความปลอดภัยจากเชื้อโรค ให้กับภาคธุรกิจที่กำลังจะกลับมารีสตาร์ทครั้งใหม่ เพื่อสร้างความเชื่อมันให้แก่ธุรกิจ และสร้างความมั่นใจให้แก่ลูกค้าที่จะมาใช้บริการ เพราะเราใช้นวัตกรรมและสุดยอดเทคโนโลยีในการฆ่าเชื้อโรคด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อที่ปลอดภัยและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ได้มาตรฐานระดับโลก ปลอดภัยห่างไกลจาก COVID-19 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*