ชาญอิสสระฯเผยโควิด-19 สร้างปรากฏการณ์พฤติกรรมผู้บริโภคเปลี่ยน สังคมกลายเป็น Individual Society ผู้ประกอบการพัฒนาสินค้าตอบโจทย์ตามเทรนด์ ล่าสุดขน 11 โครงการ จัดแคมเปญ ISSARA FLEXI FOR YOU สร้างความยืดหยุ่นช่วยเหลือลูกค้า พร้อมออกโปรโมชั่นกับ FLEXI DEAL จองง่าย จ่ายน้อย ลดสูงสุด 40% ทั้งบ้าน คอนโดฯ วิลล่าสุดหรู ปรับกลยุทธ์ช่องทางการขายให้สอดรับกับสถานการณ์ สร้างความอุ่นใจให้ลูกค้า ถึง 15 มิ.ย.63
นายดิฐวัฒน์ อิสสระ
 นายดิฐวัฒน์ อิสสระ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการสายงานสร้างสรรค์สื่อและเทคโนโลยี สารสนเทศ บริษัท ชาญอิสสระ ดีเวล็อปเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ CI  เปิดเผยว่าจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ส่งผลให้หลายภาคธุรกิจต้องมีการปรับตัว รวมถึงภาคธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ที่ต้องมีการพัฒนาที่อยู่อาศัยให้สอดรับกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งถือเป็นปรากฎการณ์ยุคใหม่ที่เรียกว่า(New Normal) ผู้บริโภคมีการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการเลือกซื้อที่อยู่อาศัย ขณะที่ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ก็ต้องมีการปรับตัวให้เข้าสู่สถานการณ์อย่างรวดเร็ว

ทั้งนี้ในช่วงที่เกิดเหตุการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ยอมรับว่าตลาดอสังหาริมทรัพย์ได้รับผลกระทบพอสมควร ซึ่งที่ผ่านมาบริษัทได้ดำเนินมาตรการต่าง ๆ เพื่อให้ความช่วยเหลือ และสร้างความอุ่นใจให้กับลูกค้า ทั้งในด้านของการสร้างมาตรการการดูแลความปลอดภัย การให้ความช่วยเหลือ ช่วยแก้ปัญหาให้กับลูกค้าที่อยู่ในช่วงระหว่างผ่อนดาวน์ การให้ความอุ่นใจ สะดวก ปลอดภัยเมื่อลูกค้ามาเยี่ยมชมโครงการ มาตรการการคัดกรองอย่างเข้มงวด รวมถึงการรักษาระยะห่างทางสังคมอย่างจริงจัง และการทำความสะอาด ดูแลความปลอดภัยอย่างรัดกุม ซึ่งถือเป็นมาตรฐานที่บริษัทจะยึดและดำเนินการพัฒนาที่อยู่อาศัยให้ตอบโจทย์พฤติกรรมของลูกค้า ซึ่งถือเป็นโจทย์การพัฒนาสินค้าที่ชาญอิสสระฯได้ให้ความสำคัญมาอย่างต่อเนื่องในการพัฒนาทุกๆ โครงการ

“หลังจากจบสถานการณ์โควิด-19 เชื่อว่าพฤติกรรมการเลือกซื้อที่อยู่อาศัยของลูกค้าจะเปลี่ยนไป ซึ่งจะเข้าสู่ยุค New Normal สังคมจากนี้ต่อไปจะกลายเป็น Individual Society ลูกค้าจะให้คำนึงการเลือกซื้อที่อยู่อาศัยโดยให้ความสำคัญกับพื้นที่ส่วนบุคคล ต้องการที่อยู่อาศัยที่ Low Density ใส่ใจเรื่องความปลอดภัยของสุขภาพมากขึ้น ดังนั้นผู้ประกอบการต้องหันมาปรับเปลี่ยนรูปแบบการพัฒนาที่อยู่อาศัยให้สามารถตอบโจทย์สังคมที่จะเปลี่ยนไปให้รวดเร็ว” นายดิฐวัฒน์ กล่าว

ล่าสุดชาญอิสสระ ได้จัดแคมเปญ ISSARA FLEXI FOR YOU เพื่อเป็นการปรับตัวในการดำเนินธุรกิจ สร้างความยืดหยุ่นการให้บริการแก่ลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว โดยแบ่งเป็น 2 ส่วน ประกอบด้วย FLEXI CARE การวางมาตรการป้องกันดูแลการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 ให้กับกลุ่มลูกค้าในส่วนของ

CI FAMILY ดูแลลูกค้า ทั้งอาคารชุดสำนักงาน อาคารชุดพักอาศัย และหมู่บ้าน ด้วยการวางมาตรการความปลอดภัย และเพิ่มความมั่นใจให้กับครอบครัวชาญอิสสระ ด้วยการตั้งจุดคัดกรองอย่างเข้มงวด การรักษาระยะห่างทางสังคมอย่างจริงจัง การรักษาความสะอาด และดูแลความปลอดภัยอย่างเข้มงวด

CI MEMBER ความพร้อมในการช่วยแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นกับสมาชิกชาญอิสสระ ที่อยู่ระหว่างผ่อนดาวน์ ด้วยการสอบถามและให้ความช่วยเหลือ พร้อมแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นให้กับสมาชิกใหม่ของชาญอิสสระ ด้วยการจัดทีมที่ปรึกษาส่วนตัวคอยให้คำปรึกษาส่วนตัวแบบออนไลน์ นอกจากนี้สำหรับลูกค้าที่อยู่ระหว่างการผ่อนดาวน์ที่ได้รับผลกระทบต่อการผ่อนชำระค่างวด ยังสามารถติดต่อขอความช่วยเหลือจากทีม Personal Assistance เพื่อช่วยแก้ปัญหาด้วยการขยายหรือปรับงวดการชำระได้อีกด้วย

CI POTENTIAL MEMBER การสร้างความอุ่นใจ สะดวก ปลอดภัย เมื่อลูกค้ามาเยี่ยมชมโครการ โดยการจัดตั้งจุดคัดกรองอย่างเข้มงวด สร้างระยะห่างทางสังคมอย่างจริงจัง รวมถึงการรักษาความสะอาด ดูแลความปลอดภัยอย่างเข้มงวด

“มาตรการที่เราออกมาทั้งหมดนี้ถือเป็นสิ่งที่เราใส่ใจ ห่วงใย ความปลอดภัยของทุกคน ไม่ว่าจะมีวิกฤติอะไรเกิดขึ้นก็ตาม ชาญอิสสระพร้อมเป็นส่วนนึงในการช่วยแบ่งเบาภาระที่อาจจะเกิดขึ้น ซึ่งถือเป็นสิ่งที่เราต้องปรับตัว และยืดหยุ่นการทำงานให้สอดรับกับสถานการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้น” นายดิฐวัฒน์ กล่าว

นอกจากนี้ในส่วนของ FLEXI DEAL ชาญอิสสระ ยืดหยุ่นเพื่อคุณ ประกอบด้วย

FLEXI PROMOTION จองง่าย จ่ายน้อย ลดสูงสุด 40% กับ 11 โครงการคุณภาพของกลุ่มชาญอิสสระ ทั้งโครงการบ้านและคอนโดฯ ในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ประกอบด้วย โครงการบ้านอิสสระ บางนา, โครงการอิสสระ เรสซิเดนท์ พระราม 9, โครงการ อิสสระ คอลเลคชั่น สาทร, โครงการ ดิ อิสสระ สาทร, โครงการอิซซี่ สุขสวัสดิ์, โครงการบ้านพักตากอากาศสีตวัน ปากช่อง-เขาใหญ่, โครงการคอนโดฯตากอากาศบ้านทิวทะเลบลูแซฟไฟร์ ชะอำ-หัวหิน, โครงการคอนโดตากอากาศบลู ชะอำ-หัวหิน, โครงการคอนโดฯพร้อมอยู่ ดิ อิสสระ เชียงใหม่ รวมถึงโครงการวิลล่าสุดหรูบาบาบีช คลับ หัวหิน และบาบาบีช คลับ ภูเก็ต กับข้อเสนอที่พร้อมจะยืดหยุ่นให้กับลูกค้า ด้วยราคาจองเริ่มต้นเพียง 2,020 บาท ผ่อนเริ่มต้น 9,900 บาท กับยูนิตที่คัดมาเป็นพิเศษ จำนวนจำกัด เฉพาะลูกค้าที่ทำการจองผ่านออนไลน์เท่านั้น

 FLEXI ASSISTANCE ให้ความอุ่นใจกับที่ปรึกษาส่วนตัว พร้อมนัดชมโครงการได้แบบส่วนตัว หรือต้องการให้บริการแบบ Home Delivery เราก็มีบริการให้แก่ลูกค้า

FLEXI BOOKING  โดยเพิ่มช่องทางให้ลูกค้าสะดวกในการจอง โดยจองทาง Online ได้

FLEXI CONNECT เพิ่มช่องทางการติดต่อได้ครบทุกช่องทาง ไม่ว่าจะเป็น Line@, FB, Live Call รวมถึง Website ของชาญอิสสระ พร้อมขยายเวลาทำงานให้ลูกค้าสามารถสอบถามได้นานขึ้น

FLEXI PAYMENT ยืดหยุ่นการจ่ายค่างวดให้ลูกค้าสามารถ Customize ให้ลูกค้าแต่ละรายจ่ายดาวน์แบบเท่ากันทุกงวด หรือจะจ่ายแบบค่อยๆ เพิ่มขึ้น หรือจะจ่ายมากและขอลดเยอะ ลูกค้าสามารถคุยกับเราได้

นายดิฐวัฒน์ กล่าวว่า สำหรับกลยุทธ์การขายในครั้งนี้เป็นกลยุทธ์การสร้างแพลตฟอร์มใหม่ ที่ตอบโจทย์ลูกค้าผ่านช่องทางการขายออนไลน์ ที่ง่ายต่อการใช้งานและตอบสนองความต้องการอย่างแท้จริง โดยเน้นการเข้าถึงข้อมูลโครงการได้ง่ายและครบถ้วน พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ และช่องทางการชำระเงินที่ง่ายและมีความปลอดภัยรวมถึงการให้บริการอย่างใกล้ชิด เราพร้อมที่จะดูแลลูกค้าด้วยความจริงใจ อีกทั้งยังเชื่อมั่นว่าทั้ง 11 โครงการที่คัดสรรมาเป็นโครงการที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดี โดยที่ผ่านมาบริษัทได้ให้ความสำคัญต่อการเปลี่ยนแปลง ปรับตัว และปรับสภาพแวดล้อมในการดำเนินธุรกิจให้เข้าสู่ยุค New Normal ของผู้บริโภคต่อไป

 

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*