เอสซี แอสเสทฯ  ปรับตัวเร็ว พลิกกลยุทธ์การตลาดที่อยู่อาศัยแนวราบผ่านแพลต์ฟอร์มออนไลน์ เม.ย. เดือนเดียวดันยอด walk สูงสุด เพิ่มขึ้น 35% พร้อมมียอดขายบ้านเพิ่มขึ้น 116% (YoY)

 นายณัฏฐกิตติ์ ศิริรัตน์   หัวหน้าสายงานการตลาดบริษัท เอสซี แอสเสทคอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ SC  เปิดเผยว่า ด้วยความพร้อมต่อการปรับตัวที่รวดเร็ว (Resilience)  บริษัทฯ ได้พลิกกลยุทธ์การตลาดที่อยู่อาศัยแนวราบ(บ้าน)สู่ออนไลน์ทันที ทั้งการทำ Online Booking ควบคู่กับการใช้ Sales Agent ทำให้ได้รับความสำเร็จจากแคมเปญต่างๆ โดยเดือนเมษายน 2563 นี้  มียอด walk เพิ่มขึ้น 35% (เทียบเดือน เม.ย.ปี 2562) พร้อมกับมียอดขายแนวราบเพิ่มขึ้น 116% (YoY)

นายณัฏฐกิตติ์ ศิริรัตน์

นอกจากนี้ ล่าสุดได้ปิดการขายโครงการบางกอก บูเลอวาร์ด รังสิต ขนาดพื้นที่กว่า 36 ไร่ จำนวน 121 หลัง มูลค่า 1,050 ล้านบาท จึงมั่นใจว่าไตรมาส 2/2563 นี้ยอดขายของโครงการแนวราบจะมีการเติบโตต่อเนื่อง โดยบริษัท ฯ มีโครงการเปิดขายทั้งหมดมี 64 โครงการ  มูลค่ารวมกว่า 58,300 ล้านบาท แบ่งเป็น  13 โครงการใหม่  มูลค่า 16,000 ล้านบาท กับอีก 51 โครงการเปิดขายต่อเนื่อง มูลค่ารวม 42,300 ล้านบาท

ถึงแม้ว่าสถานการณ์ COVID-19 ในไทยจะมีแนวโน้มที่ดีขึ้น แต่ในเรื่องการเว้นระยะห่างทางสังคมหรือ Social  Distancing ก็ยังคงอยู่กับสังคมไทย  โดยเรื่องหลักที่ CEO ให้ความสำคัญ คือ การดูแลลูกค้า พร้อมกับพนักงานให้ดีและปลอดภัยที่สุดโดยบริษัทยังคงมาตรการ We care  ที่คำนึงถึงสุขอนามัยและความปลอดภัย โดยปฏิบัติตามข้อกำหนดอย่างเคร่งครัด สร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าในการนัดหมายเยี่ยมชมโครงการ

นายณัฏฐกิตติ์ กล่าวสรุปว่า สถานการณ์ COVID-19 ที่เกิดขึ้นทำให้ต้องปรับตัว จากการ Work from Home มีความสุขในการอยู่บ้าน เนื่องจากได้ใช้เวลาอยู่กับครอบครัวและทำกิจกรรมร่วมกัน จึงเป็นโอกาสของความต้องการบ้านเพิ่มขึ้นในอนาคต พร้อมพบกับ Live สด โครงการต่างๆ ที่เพจ SC Asset ในทุกๆ วันเสาร์ เวลา 13.00 น. ซึ่งพร้อมนำเสนอบ้าน ทาวน์โฮม ที่คัดสรรมาให้ท่านได้รับชม เสมือนเดินทางมาดูด้วยตัวเอง

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*