สำหรับสถานการณ์ปัจจุบันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด 19 ทำให้เราต้องเว้นระยะห่างทางสังคม (Social Distancing) พราว เรียลเอสเตท ได้กำหนดมาตรการรับมือสถานการณ์การระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ 2019 หรือ Covid-19 เพื่อมุ่งเน้นความปลอดภัยและสุขอนามัยที่ดีของลูกบ้าน ยกระดับมาตรการรับมือ การดูแล และการป้องกัน แบบเต็มขั้น ด้วยแคมเปญ Proud Stay Safe เริ่มดูแลลูกบ้านตั้งแต่วันแรก แม้จะยังไม่ได้เข้ามาอยู่ในโครงการก็ตาม

สำหรับแคมเปญ Proud Stay Safe เราขอดูแลลูกบ้านทุกท่านด้วยใจ ตั้งแต่วันแรกที่ได้ทำการเซ็นต์สัญญาเข้ามาเป็นหนึ่งในครอบครัว พราว เรียล เอสเตท โครงการ อินเตอร์คอนติเนนตัล เรสซิเดนเซส หัวหิน ด้วยบริการพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อให้บ้านที่อยู่ปัจจุบันของลูกค้า ถึงแม้ว่าจะยังไม่ได้ย้ายเข้ามาอยู่ที่โครงการก็ตาม ทั้งนี้เพื่อตอกย้ำ การเป็นต้นแบบของการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยภายใต้แนวคิด ‘More Than Just Living’

ทั้งนี้ได้มีการยกระดับมาตรการป้องกันโควิด 19 สำหรับท่านที่สนใจเข้าชมห้องตัวอย่างที่โครงการ จะต้องทำการนัดหมายล่วงหน้าเท่านั้น ผ่านทางเว็ปไซต์โครงการ เพื่อจำกัดการเข้าชมไม่เกิน 1 รายต่อ 1 ช่วงเวลา ตลอดจนสร้างความมั่นใจสูงสุดโดยการวัดอุณหภูมิของพนักงานปฏิบัติงาน และผู้เข้าชมโครงการทุกท่าน ทำความสะอาดบริเวณพื้นที่ด้วยยาฆ่าเชื้อหลังเสร็จสิ้นการเข้าชมทุกครั้ง

สำหรับลูกค้าที่ไม่สะดวกเดินทางมาชมเซลส์แกลเลอรี่ด้วยตัวเอง ผ่านการนัดหมายกับเจ้าหน้าที่ เพื่อนำชมและให้ข้อมูลโครงการฯ ผ่าน VDO Call เพื่อให้ได้สัมผัสถึงประสบการณ์จริงของการอยู่อาศัยและบริการแบบลักซ์ชัวรี่อย่างไร้รอยต่อ

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการ “อินเตอร์คอนติเนนตัล เรสซิเดนเซส หัวหิน”

อินเตอร์คอนติเนนตัล เรสซิเดนเซส หัวหิน มีมูลค่าโครงการกว่า 3,500 ล้านบาท ตั้งอยู่บนที่ดินขนาด 7 ไร่ 2 งาน 48.8 ตารางวา บนถนนเพชรเกษม ติดกับซอยหัวหิน 71 ริมทะเลใจกลางเมืองหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ โดยจะเป็นอาคารขนาดสูง 7 ชั้น 1 อาคารและอาคารสูง 4 ชั้น 8 อาคาร รวมทั้งหมด 238 ยูนิตที่มีความเป็นส่วนตัวสูงสุดเพราะจำกัดจำนวนในแต่ละชั้นเพียง 3-13 ยูนิตเท่านั้น โดยทุกยูนิตมีขนาดและการออกแบบพื้นที่ที่ให้ใช้งานได้จริงอย่างหลากหลายแบบ ในขนาดเริ่มต้นตั้งแต่ 45 ตารางเมตรสำหรับห้องขนาด 1 ห้องนอนไปจนถึงกว่า 300 ตารางเมตรสำหรับห้องเพนท์เฮ้าส์ ที่ส่งมอบแบบพร้อมเฟอร์นิเจอร์ครบครัน (Fully Furnished) ตามมาตรฐานของโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล โดยกว่า 80% ของโครงการเป็นห้องวิวทะเล (Seaview)

การออกแบบงดงามด้วยคอนเซ็ปต์ “Colonial with a Modern Twist” ผสมผสานกลิ่นอายของ หัวหิน ในสไตล์โคโลเนียล เข้ากับความโมเดิร์นลักชัวรีได้อย่างลงตัว เพื่อมอบคุณภาพชีวิตที่เหนือระดับด้วยพื้นที่เปิดมากกว่า 70% หรือมากกว่า 7,000 ตารางเมตร ประกอบด้วยพื้นที่สวน ชายหาดส่วนตัว และ 7 สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก ครอบครัว ผู้สูงอายุ และผู้ต้องการออกกำลังกาย รวมถึงสระจากุซซี่ขอบใสริมหาด ห้องออกกำลังกายที่ซ่อนอยู่ใต้สระว่ายน้ำ (Hidden Gym) ที่มาพร้อมกับห้องสปา อีกทั้งพื้นที่จัดเลี้ยงริมหาด (Beach Pavilion) และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ อีกมากมาย

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*