เสนาฯลุยช่วยเหลือลูกค้า ส่งแคมเปญ “SENA ZERO COVID” “ผ่อน 0 บาท นาน  6 เดือน” พร้อมรับ Cash back สูงสุด 1,600,000 บาท หวังเยียวยาลูกค้าใหม่ที่ต้องการที่อยู่อาศัย ทุกดีลพร้อมดูแล เริ่มตั้งแต่วันนี้-30 กันยายน 63
ผศ.ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์
ผศ.ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน)หรือ SENA เปิดเผยว่า ภายหลังจากที่รัฐบาลประกาศ พ.ร.ก.ฉุกเฉิน เพื่อเป็นการแก้ปัญหาการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า สายพันธุ์ใหม่ โควิด-19 ว่า ถือเป็นการช่วยชะลอการแพร่ระบาด โดยขอความร่วมมือประชาชนงดการเดินทางไปต่างจังหวัด และอยู่บ้าน ลดเชื้อ เพื่อชาติ ตามนโยบายของภาครัฐ  และล่าสุด ทางธนาคารแห่งประเทศไทย ประเมินเศรษฐกิจไทยปีนี้จะติดลบ 5.3% อันจะเป็นการติดลบที่รุนแรงกว่า “วิกฤตต้มยำกุ้ง” ปัจจัยหลักที่ส่งผลต่อการหดตัวของเศรษฐกิจไทยมาจากสถานการณ์ของโควิด-19 ที่ส่งผลกระทบต่อสภาวะเศรษฐกิจของประเทศ

ทั้งนี้เสนาฯมีความเข้าใจภาระของลูกค้าที่ต้องการซื้อที่อยู่อาศัย จึงได้ออกนโยบายเร่งด่วนพร้อมให้ความช่วยเหลือลูกค้าทุกกรณีที่ได้รับผลกระทบ ผ่านแคมเปญ SENA ZERO COVID” สำหรับลูกค้าที่ซื้อบ้านและคอนโดฯ ในวิกฤตโควิด-19 พิเศษ สำหรับโครงการพร้อมอยู่ ผ่อน 0 บาท  เสนาผ่อนให้ทั้งต้นทั้งดอกเบี้ย สูงสุดนาน 6 เดือน  สำหรับโครงการใหม่ ดาวน์ 0 บาท เลื่อนระยะเวลาการดาวน์สูงสุด 6 เดือน พร้อมรับ Cash back สูงสุด 1,600,000 บาท

โครงการที่เข้าร่วมรวม 29 โครงการ เริ่มตั้งแต่วันนี้ -30 กันยาน 2563  และนอกจากช่วยลูกค้า-ลูกบ้านแล้ว สิ่งไหนที่เป็นประโยชน์ต่อสังคม ทางบริษัทพร้อมช่วยเหลือเพื่อให้ทุกคนผ่านพ้นวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกัน จนกว่าจะเป็น ZERO COVID สำหรับลูกค้าที่สนใจโครงการหรือได้รับผลกระทบช่วงวิฤตโควิด – 19 ในครั้งนี้ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ call center 1775

 

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*