เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่นฯสนองนโยบายรัฐ “อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ” ประกาศ 4 มาตรการ เอื้อพนักงานลูกค้า พร้อมบริการติดต่อนัดหมาย 24 ชั่วโมง  ลดความเสี่ยงการแพร่ระบาดโควิด-19 มีผลตั้งแต่ 1 เม.ย.63 หรือจนกว่าสถานการณ์จะเปลี่ยนแปลง
นายณัฐพงศ์ คุณากรวงศ์
นายณัฐพงศ์ คุณากรวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ SC ปิดเผยว่า ภายใต้แผนการดำเนินธุรกิจอย่างต่อเนื่อง (Business Continuity Plan: BCP) และเพื่อให้สอดคล้องกับ มาตรการของภาครัฐที่ให้ “อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ” เพื่อรับมือกับสถานการณ์ฉุกเฉิน ภายใต้มาตรการด้านความปลอดภัย  และลดความเสี่ยงการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโคโรน่า สายพันธุ์ใหม่ โควิด-19

บริษัทฯจึงได้ยกระดับความปลอดภัย  และร่วมรับผิดชอบต่อสังคม ควบคู่กับการดูแลและอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ด้วยมาตรฐานบริการคุณภาพ ที่คำนึงถึงสุขภาพอนามัยและความปลอดภัยสูงสุดสำหรับลูกค้าและคู่ค้าทุกท่าน ตลอดจนพนักงานและเจ้าหน้าที่ทุกคน พร้อมกับการใส่ใจในการดูแลสุขอนามัย ได้แก่ การให้สวมใส่หน้ากากอนามัย การจัดจุดเจลแอลกอฮอล์ ตลอดจนการทำความสะอาดฆ่าเชื้อโรคและอบโอโซนในอาคารสำนักงานและสำนักงานขายโครงการ รวมถึงพื้นที่ส่วนกลางตามขั้นตอนมาตรฐานของกระทรวงสาธารณสุข

ทั้งนี้บริษัทได้ประกาศมาตรการ  ซึ่งมีผลตั้งแต่ 1 เมษายน 2563 เป็นต้นไป หรือจนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงและทำการแจ้งให้ทราบ โดยสรุปดังนี้ คือ

1.สำนักงานบริษัทSC Asset กำหนดมาตรการ Semi-Work from Home สลับวัน-จัดคน-เว้นระยะ สำหรับพนักงานประจำทุกสำนักงานและทุกโครงการของ SC Asset

2.สำนักงานขายทุกโครงการ ยังคงสามารถอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้า สามารถทำการนัดหมายเข้าชมโครงการล่วงหน้า หรือติดต่อเจ้าหน้าที่ส่งภาพถ่ายที่เกี่ยวข้องของโครงการให้ชมได้เพื่อความสะดวกเช่นกัน

3.บริการหลังการขาย ลูกค้ายังคงสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้าได้ตามปกติ

4.รู้ใจ24-ชั่วโมง ลูกค้าเจ้าของโครงการบ้านและคอนโดจาก SC Asset พบบริการ Living Solutions หลากหลายที่จะช่วยให้ชีวิตคุณง่ายขึ้นในสถานการณ์ปัจจุบัน เพียงดาวน์โหลด Baan RueJai Application

ทั้งนี้ลูกค้าสามารถติดต่อนัดหมายหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกับเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯได้ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่าน Contact Centre หมายเลข 1749 หรือผ่าน Baan RueJai Application ติดตามข้อมูลอัพเดทล่าสุดจากบริษัทได้ทุกช่องทางโซเชียลมีเดีย พิมพ์ SC Asset หรือชมโครงการผ่าน Facebook Live ได้จากช่องทาง facebook.com/scasset

 

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*