‘ฮาบิแทท กรุ๊ป’ วางมาตรการเข้มดูแลทุกมิติทั้งภายในภายนอกสำนักงานขาย กรุงเทพฯพัทยา รวมถึงโครงการพลูวิลล่า-โรงแรม ภายใต้การบริหารของบริษัทฯ ให้เป็นพื้นที่สะอาด ปลอดภัย ชูมาตรการทำความสะอาดด้วยการเพิ่มรอบเป็นทุกๆ 30 นาที ทำความสะอาดครั้งใหญ่ทุกสัปดาห์ และการตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายพนักงานลูกค้า เพื่อเน้นย้ำความปลอดภัยสร้างความความมั่นใจ
นายชนินทร์ วานิชวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฮาบิแทท กรุ๊ป จำกัด  เปิดเผยว่า ฮาบิแทท กรุ๊ป มีความห่วงใยต่อสุขภาพและความปลอดภัยของลูกค้า รวมถึงพนักงานของบริษัทฯทุกท่าน และไม่ได้นิ่งนอนใจต่อสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโคโรน่า สายพันธุ์ใหม่ โควิด-19 และได้ติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด จึงดำเนินการทั้งทางด้านสุขอนามัยและความปลอดภัยด้วยการกำหนดมาตรการต่างๆตามแนวทางที่สอดคล้องกับนโยบายของภาครัฐ เพื่อรับมือกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด19 ทั้งพื้นที่สำนักงานขายในกรุงเทพฯและพัทยา ตลอดจนดูแลความปลอดภัยของพนักงานในองค์กร ทั้งสำนักงานใหญ่ และพื้นที่โครงการก่อสร้างทุกแห่ง

สำหรับมาตรการในสำนักงานขาย ซึ่งนับเป็นอีกหนึ่งพื้นที่สำคัญที่มีลูกค้าเข้ามาเยี่ยมชมโครงการต่างๆ ฮาบิแทท กรุ๊ป จึงให้ความสำคัญอย่างมากด้านทั้งในด้านความสะอาดและความปลอดภัย โดยการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโรค และเชื้อไวรัส ทั้งพื้นที่ภายในและภายนอกสำนักงานขาย รวมถึงการทำความสะอาดทุกจุดที่มีการสัมผัสบ่อยครั้ง เช่น ราวบันได ลูกบิดประตู ด้วยแอลกฮอล์ทุกๆ 30 นาที พร้อมทั้งการทำความสะอาดครั้งใหญ่ทุกสัปดาห์ พร้อมทั้งการตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายลูกค้า พนักงาน รวมไปถึงพลูวิลล่า และโรงแรมอยู่ภายใต้การบริหาร ได้แก่ เดอะ วิลล์ จอมเทียน พูลวิลล่า (The Ville Jomtien Pool Villa), ครอสทู ไวบ์ พัทยา ซีเฟียร์ (X2 Vibe Pattaya Seaphere) และครอสทู พัทยา โอเชี่ยนเฟียร์ (X2 Pattaya Oceanphere) เพื่อสร้างความปลอดภัย ตอกย้ำความมั่นใจให้กับลูกค้าฮาบิแทท กรุ๊ป

ทั้งนี้มาตรการภายในสำนักงานใหญ่ของบริษัทฯ บริษัทฯยังมีมาตรการให้พนักงานสวมใส่หน้ากากอนามัยทุกครั้งที่ให้บริการ อีกทั้งตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายแก่ ลูกค้า พนักงาน และผู้มาติดต่อกับทางบริษัทฯ รวมถึงการทำความสะอาด
ทุกจุดที่มีการสัมผัสบ่อยครั้ง เช่น ราวบันได ลูกบิดประตู ด้วยแอลกฮอล์ทุกๆ 30 นาที พร้อมทั้งการทำความสะอาดครั้งใหญ่ทุกสัปดาห์เช่นเดียวกันอีกด้วย

“บริษัทฯจะมีการติดตามสถานการณ์การระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 อย่างใกล้ชิดและต่อเนื่อง ซึ่งเราได้มีการปฎิบัติตามมาตรการและคำแนะนำของกระทรวงสาธารณสุขและองค์การอนามัยโลก ทั้งนี้ฮาบิแทท กรุ๊ปพร้อมให้ความร่วมมือ ในการปฎิบัติตามนโยบายของรัฐบาล เพื่อความปลอดภัยของลูกค้า พนักงาน รวมถึงการมีส่วนร่วมที่ดีต่อสังคม” นายชนินทร์ กล่าว   ในที่สุด

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*