เอพีฯ รับมือการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 ดำเนินการตามหลักสุขอนามัยทุกโครงการ พร้อมเปิดให้ลูกค้าเข้าเยี่ยมชมโครงการเป็นช่วงเวลา เผยยังไม่มีลูกบ้านรับผลกระทบจากปัจจัยลบ แต่พร้อมให้ความช่วยเหลือเป็นกรณี มั่นใจสถานการณ์คลี่คลายเตรียมเร่งปั๊มยอดขายรายได้ปี63 ตามเป้า
นายวิทการ จันทวิมล
นายวิทการ จันทวิมล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานกลยุทธ์องค์กร และการสร้างสรรค์ บริษัท เอพี(ไทยแลนด์) จำกัด(มหาชน)หรือ AP เปิดเผยว่า ตั้งแต่เกิดเหตุการการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรน่า สายพันธุ์ใหม่ โควิด-19 บริษัทฯจะเน้นในเรื่องสุขอนามัยในทุกโครงการมากขึ้น  โดยพนักงานจะได้รับหน้ากากและแอลกอฮอล์เจล ในการดูแลตนเอง และภายในโครงการ รวมไปถึงจะมีเจ้าหน้าที่เข้าไปทำการพ่นทำความสะอาดในแต่ละโครงการในทุกสัปดาห์ และในทุกวันจะมีแม่บ้านคอยทำความสะอาดทุกวัสดุทุกผิวสัมผัสในโครงการด้วยแอลกอฮอล์ นอกจากนี้ลูกค้าที่สนใจเข้าเยี่ยมชมโครงการก็จะนัดเป็นช่วงเวลาๆละประมาณ 2-3 กลุ่ม เหลื่อมล้ำกันไป และเว้นระยะการพูดคุยประมาณ 1-2 เมตร

ส่วนมาตรการช่วยเหลือลูกค้าที่อยู่ในระหว่างการผ่อนดาวน์นั้น ยังไม่มีนโยบายแต่อย่างใด แต่หากลูกค้ารายใดที่มีปัญหาในการผ่อนชำระก็สามารถเข้ามาเจรจากับทางบริษัทฯเป็นกรณีพิเศษได้ ซึ่งตอนขณะนี้ยังไม่มีปัญหาแต่อย่างใด และโครงการของบริษัทฯก็ยังไม่มีลูกค้าที่มีความเสี่ยงในการติดเชื้อไวรัสฯแต่อย่างใด


อย่างไรก็ตามจากปัจจัยดังกล่าวคาดว่าจะมีผลกระทบต่อยอดขายและยอดรายได้ของบริษัทฯในไตรมาสแรกอย่างแน่นอน  ซึ่งกำลังเฝ้าดูสถานการณ์อยู่ จึงยังไม่สามารถระบุตัวเลขได้  และยังไม่มีการปรับเป้ายอดขาย-รายได้ทั้งปีแต่อย่างใด เพราะหากสถานการณ์คลี่คลายลงก็สามารถเร่งกระตุ้นยอดขายในช่วงระยะเวลาที่เหลือของปีนี้ต่อไปได้

 

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*