โฮมโปร ห่วงใยด้านสุขภาพลูกค้า จากไวรัส โควิด-19 เปิดเกมรุกเขย่าตลาดช้อปออนไลน์หลังปิดสาขาชั่วคราว 22 วัน เปิดตัวบริการใหม่ SHOP4YOU มีผู้ช่วยส่วนตัวในการซื้อสินค้าที่โฮมโปร ได้ทุกสาขา พร้อมส่งฟรีทั่วไทย ตลอด 24 ชั่วโมง เริ่ม 23 มี.ค.63นี้
นางสาวศิริวรรณ เปี่ยมเศรษฐสิน ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ กลุ่มการตลาด บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ “โฮมโปร” เปิดเผยว่า เพื่อเพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้า ให้ห่างไกลจากการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรน่า สายพันธุ์ใหม่ โควิด-19 ที่แพร่ระบาดในปัจจุบัน ที่ส่งผลให้การใช้ชีวิตของคนเปลี่ยนไปอย่างมาก จนทำให้ยอดขายสินค้าของโฮมโปรผ่านช่องทาง “ออนไลน์” เติบโตเพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด และช่องทางซื้อสินค้าออนไลน์กลายเป็นทางออกสำหรับการซื้อสินค้าทั้งของจำเป็นในชีวิตประจำวัน

โฮมโปร เล็งเห็นความสำคัญในการป้องกันไวรัสโควิด-19 จึงได้เปิดบริการใหม่ SHOP4YOU เพียงเพิ่มเพื่อนใน Line @Homepro หรือ โทร 1284 “ทักมาเราช้อปให้” แค่นี้ง่ายๆ เหมือนมีผู้ช่วยส่วนตัว ในการช้อปสินค้าเรื่องบ้านผ่านช่องทางออนไลน์ของโฮมโปร ทั้งยังช่วยเอื้ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมง เริ่ม ตั้งแต่วันที่ 23 มีนาคม 2563 เป็นต้นไป ด้วย 3 ขั้นตอนง่ายๆ


1.สั่ง :
สั่งง่ายๆ หลากหลายช่องทางการสั่งซื้อ Line @HomePro, Facebook HomePro Thailand และ Call Center 1284  สั่งสินค้าสะดวกง่ายแค่ปลายนิ้ว เพียงแคปหน้าจอ หรือถ่ายรูปสินค้าที่คุณต้องการแล้วส่งไปทางไลน์

2.จ่าย : จ่ายสะดวกกับหลากหลายช่องทาการชำระเงิน  ชำระออนไลน์ด้วยบัตรเครดิต/เดบิต,โอนเงิน และชำระเงินที่สาขา

3.ส่ง : ส่งเร็วถึงบ้าน พร้อมบริการนัดติดตั้ง   ส่งฉับไว นัดรับได้ มั่นใจ ได้ของชัวร์ พร้อมเปลี่ยนคืนสินค้าภายใน 14 วัน (ตามมาตราฐานโฮมโปร)

นอกจากนี้ลูกค้าสามารถเลือก บริการส่งฟรีทั่วไทย และบริการส่งภายในวัน หรือ Same Day Delivery รวมถึงบริการด้าน Home Service ติดตั้งฟรี เปลี่ยนคืนสินค้า ซ่อมสินค้า เปิดบริการตามปกติที่การันตีด้วยทีมช่างมืออาชีพ พร้อมทั้งให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงสินค้า ผ่านออนไลน์  www.homepro.co.th ได้ 24 ชั่วโมง อีกด้วย

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*