ธนาคารกรุงไทยธนาคารอาคารสงเคราห์ ประกาศปิดให้บริการสาขาในพื้นที่กทม.-ปริมณฑลและนครราชสีมา(เฉพาะKTB) ยกเว้นสาขาในซุปเปอร์มาร์เก็ตขนาดใหญ่ ทั้งนี้ตั้งแต่วันที่22มี..-12 เม..63 หรือจนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง หวังลดการแพร่ะระบาดไวรัสโคโรนา COVID-19
ธนาคารกรุงไทย จำกัด(มหาชน)หรือ KTB เปิดเผยว่า ตามที่กรุงเทพมหานคร จังหวัดในเขตปริมณฑลและจังหวัดนครราชสีมา ได้ประกาศเมื่อวันที่ 21 มีนาคม 2563 ปิดสถานที่บางแห่งในพื้นที่ ระหว่างวันที่ 22 มีนาคม 2563 -12 เมษายน 2563 โดยรวมถึงห้างสรรพสินค้า เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนา สายพันธุ์ใหม่ โควิด-19 นั้น

ธนาคารกรุงไทยฯ จึงขอปิดให้บริการสาขาในห้างสรรพสินค้าทั้งในกรุงเทพฯ ปริมณฑล และจังหวัดนครราชสีมาเป็นการชั่วคราว จำนวน 41 แห่ง  จนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง โดยลูกค้าสามารถใช้บริการที่สาขาต่างๆนอกห้างสรรพสินค้าที่ยังคงเปิดให้บริการ หรือผ่านบริการKrungthai NEXT ที่สะดวกและปลอดภัย

สำหรับสาขาที่อยู่ในซุปเปอร์มาร์เก็ตขนาดใหญ่ เช่น ห้างเทสโก้โลตัส และบิ๊กซี ในกรุงเทพฯนนทบุรี และปทุมธานี ยังคงเปิดให้บริการตามปกติ

ด้านธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) ได้ประกาศแจ้งปิดให้บริการสาขาในห้างสรรพสินค้าที่ตั้งอยู่ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร และ 5 จังหวัดปริมณฑล ประกอบด้วย สมุทรปราการสมุทรสาคร นครปฐม นนทบุรี และปทุมธานี เป็นการชั่วคราว รวมจำนวน 37 สาขา ระหว่างวันที่ 22 มีนาคม  12 เมษายน 2563 (หรือจนกว่าจะมีประกาศเปลี่ยนแปลง) เพื่อลดโอกาสการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนา 2019(COVID-19)

โดยลูกค้าประชาชนสามารถติดต่อใช้บริการ ธอส. ได้ที่สาขาที่ตั้งอยู่นอกห้างสรรพสินค้า ทุกวันจันทร์ศุกร์ เวลา 8:30 – 15:30 . หรือทำธุรกรรมกับ ธอส. ผ่านช่องทางอิเล็กทรอนิกส์ ทั้งMobile Application : GHB ALL และระบบ Internet Banking ของ ธอส. ที่www.ghbanksmart.com

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*