WORLD ผุดโปรเจกต์ยักษ์ The Forest ป่าตอง โครงการคอนโดมิเนียม วิลล่าหรู และโรงแรม มูลค่าโครงการกว่า 20,000 ล้านบาท  บนเนินเขาขนาด 52 ไร่หน้าหาดป่าตอง มั่นใจกระแสตอบรับดี จากลูกค้าคนไทย-ต่างชาติ

 

ดร.จิรศักดิ์ จิยะจันทน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เวิลด์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)หรือ WORLD เปิดเผยว่า บริษัทฯเตรียมเปิดตัวโครงการ The Forest ป่าตอง โครงการคอนโดมิเนียมและวิลล่าหรู และโรงแรม ครบทุกฟังก์ชันระดับไฮเอนด์ บนทำเลที่ไพรม์ของหาดป่าตอง ประกอบด้วย 4  รูปแบบ ดังนี้  1.Paradise กลุ่มคอนโดมิเนียมหรูแนวราบ สูง 5 ชั้น2) Ecstasy แมนชั่นดีไซน์ Open plan วิวธรรมชาติ 180 องศาความสูง 4 ชั้น3) Nirvana วิลล่าสุดหรูสำหรับครอบครัว ความสูง 2 ชั้นและ 4) Luxury Villa วิลล่าระดับไฮเอนด์สุดเอ็กซ์คลูซีฟโครงการพัฒนาภายใต้แนวคิดการออกแบบสถาปัตยกรรมยั่งยืน (Sustainable Architecture) ที่คำนึงถึงระบบนิเวศน์และสิ่งแวดล้อม ให้บรรยากาศเหมือนการเข้าพักในโรงแรมสุดหรูใกล้ชิดธรรมชาติ พร้อมฟังก์ชั่นที่โครงการระดับ 6 ดาวต้องมี เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้พักอาศัยทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติว โครงการตั้งอยู่บนเนื้อที่ 52 ไร่ จำนวน 2,600 ยูนิตกว่า 20,000 ล้านบาท (ลบ.)

ดร.จิรศักดิ์ จิยะจันทน์

ทั้งนี้ บริษัทฯเตรียมเปิดเฟสแรกในเดือนเมษายนนี้ ซึ่งมั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับจากกลุ่มลูกค้าชาวไทย และชาวต่างชาติอย่างดีเยี่ยม เนื่องจากแนวโน้มดอกเบี้ยที่อยู่ในช่วงขาลง ทำให้คนที่มีเงินออมจำนวนมาก มองหาโอกาสในการลงทุนที่ให้ผลตอบแทนสูงกว่าดอกเบี้ยเงินฝาก ในโครงการมีให้เลือกลงทุนทั้งแบบ Free Hold และ Lease Hold  ซึ่งคาดว่าจะสามารถสร้างโอกาสรับผลตอบแทนเฉลี่ยราว 6% ต่อปี การันตีผลตอบแทนค่าเช่านาน 5 ปี ภายใต้การบริหารจัดการโดย World Corporation  โดยคาดว่าจะมีผู้เช่าอย่างน้อย 250 คืนต่อปี และสิทธิพิเศษสำหรับเจ้าของได้เข้าพักในโครงการฟรี 30 วันต่อปีโครงการ The Forest ป่าตอง อยู่ติดถนนทวีวงศ์ ห่างจากหาดป่าตองทางทิศเหนือของโครงการเพียง 150 เมตร ด้านทิศใต้และตะวันตกของโครงการโอบล้อมด้วยภูเขาและป่าบริสุทธิ์ ด้านทิศตะวันออกติดแหล่งน้ำธรรมชาติ ให้ความรู้สึกของการพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบ ใช้เวลาเดินทางเพียง 40 นาทีจากสนามบินนานาชาติภูเก็ต 30 นาทีจากตัวเมืองภูเก็ต 20 นาทีจากสถานที่ท่องเที่ยวชั้นนำอย่าง Phuket Fantasy และเพียง 15 นาทีจากแหลมพรหมเทพ

จุดเด่นของโครงการ ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 52 ไร่ บนทำเลศักยภาพสูงที่สุดแห่งสุดท้ายของหาดป่าตอง จังหวัดภูเก็ต ทิศเหนือด้านหน้าโครงการเห็นวิวชายหากป่าตอง ตัวพื้นที่รายล้อมด้วยภูเขาและป่าที่อุดมสมบูรณ์ ภายในโครงการจัดสรรยูนิตพัก open plan วิวธรรมชาติ 180 องศา 1.Paradise กลุ่มคอนโดมิเนียมหรูแนวราบ 2) Ecstasy แมนชั่นดีไซน์ Open plan วิวธรรมชาติ 180 องศา 3) Nirvana วิลล่าสุดหรูสำหรับครอบครัว และ 4) Luxury Villa วิลล่าระดับไฮเอนด์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมพื้นที่ส่วนกลางและสิ่งอำนวยความสะดวกระดับ 6 ดาวครบทุกไลฟ์สไตล์

ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร WORLD กล่าวอีกว่า การเปิดตัวโปรเจกต์ The Forest ป่าตอง จะทำให้บริษัทฯ มีการเติบโตอย่างแข็งและยั่งยืน เนื่องจากจะทยอยรับรู้รายได้อย่างต่อเนื่องในช่วง 3-5 ปีข้างหน้า และมีรายได้ประจำ (Recurring Income) จากการเป็นผู้บริหารโครงการ อีกทั้งจะคัดเลือก Chain โรงแรมชั้นนำระดับโลกเข้ามาบริหาร ปัจจุบันอยู่ระหว่างการเจรจาคัดเลือกแบรนด์ที่ดีที่สุดและเหมาะกับโครงการ โดยคาดว่าอีกไม่นานจะมีข้อสรุป

 

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*