บริษัท แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) หรือ LH เปิดให้ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน “iDesign” ฟรีแล้ววันนี้ เพื่อช่วยสร้างสรรค์ไอเดียการแต่งบ้านตามแบบฉบับของคุณเองเพียงปลายนิ้วสัมผัส

แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ ได้พัฒนาแอปพลิเคชัน iDesign  เพื่อให้ผู้ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยหรือลูกบ้านในโครงการได้เลือกแบบบ้านที่ชอบทั้งบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮม และเป็นตัวช่วยสร้างสรรค์ไอเดียการแต่งบ้านและแต่งห้องให้ตรงตามความต้องการในแบบฉบับของตัวเองได้อย่างสะดวกสบาย แอปพลิเคชันนี้ช่วยให้เห็นภาพของห้องที่ตกแต่ง สามารถปรับเปลี่ยนเฟอร์นิเจอร์ สีผนังห้อง ผ้าม่าน รวมถึงพร๊อบตกแต่งได้ตามต้องการและยังให้ทราบถึงระยะห่างในการจัดวางเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ ทำให้สะดวกในการเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ให้ลงตัวกับพื้นที่บ้าน โดยโปรแกรมยังเชื่อมต่อกับแพลตฟอร์มแต่งบ้านชื่อ Homeprise ในเครือ Starmark ซึ่งแอปพลิเคชันยังให้ส่วนลดพิเศษกับลูกบ้านแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ เพียงติดต่อ Homeprise โดยตรงทั้งช่องทางออนไลน์และโชว์รูม

นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชันประเมินงบประมาณของห้องที่ตกแต่งไปแล้วให้ทราบล่วงหน้าด้วย เมื่อตกแต่งห้องตามความต้องการเรียบร้อยแล้ว สามารถคลิก PREVIEW เพื่อดูการตกแต่งโดยรวมได้อีกครั้ง ทั้งในรูปแบบ 360 องศา หรือใช้ร่วมกับ VR box (Virtual Reality) ที่ทำให้เสมือนเข้าไปอยู่ในห้องที่ตกแต่งนั้นจริงๆ และยังสามารถบันทึกภาพห้องตกแต่งที่พอใจในรูปแบบภาพ Perspective พร้อมไฟล์ประมาณราคาค่าใช้จ่ายในการตกแต่งทั้งหมดกลับไปยังอีเมล์ที่กำหนดได้อีกด้วย แอปพลิเคชัน iDesign นับเป็นแอปพลิเคชันที่ช่วยอำนวยความสะดวกเบื้องต้นในการเลือกแบบบ้านและการตกแต่งบ้านที่ครบถ้วน ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางเพื่อหาข้อมูลเฟอร์นิเจอร์ ลองตกแต่งห้องในแบบที่ชอบได้ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน และยังสามารถประมาณราคาค่าใช้จ่ายได้ก่อนตัดสินใจจริงอีกด้วยสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน iDesign ลงบนสมาร์ทโฟนฟรีทั้งจาก App Store และ Play Store ได้แล้ววันนี้ โดยไม่จำเป็นต้องเป็นลูกค้าหรือลูกบ้านในโครงการแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*