โกลเด้นแลนด์ เตรียมเปิดอีก 2 โครงการ ในปีนี้ที่เชียงใหม่และชลบุรี พร้อมตั้งเป้ารับรู้รายได้ปีนี้ไว้ที่ 2,200 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจากปีที่ผ่านมา 126%

นายอภิชาติ เฮงวาณิชย์ กรรมการผู้จัดการสายงานพัฒนาโครงการต่างจังหวัด บริษัท แผ่นดินทอง พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ โกลเด้นแลนด์ เปิดเผยว่า นับตั้งแต่บริษัทฯได้ขยายการลงทุนพัฒนาที่อยู่อาศัยในต่างจังหวัดตั้งแต่กลางปี 2560 มียอดการเติบโตมาโดยตลอดถึงปัจจุบันมีโครงการที่เปิดขายในต่างจังหวัดรวม 8 โครงการมูลค่ารวมทั้งสิ้นประมาณ 6,900 ล้านบาท

ในปีที่ผ่านมาเปิดโครงการใหม่ถึง 6 โครงการ มูลค่าโครงการรวม 4,670 ล้านบาท การเปิดโครงการในต่างจังหวัดของโกลเด้นแลนด์ ยังได้สร้างปรากฏการณ์ใหม่กับบรรยากาศลูกค้าเข้าแถวจับจอง เช่นเดียวกันกับวันเปิดจองโครงการที่กรุงเทพฯ และสามารถขายหมดทั้งโครงการในวันเปิดจอง

นายอภิชาติ ยังกล่าวถึง กลยุทธ์ต่อไปยังคงปักธงขยายตลาดหัวเมืองต่างจังหวัด จุดเด่นเรื่องทำเลยังเป็นจุดสำคัญ ในการพิจารณาซื้อที่ดินเพื่อมาพัฒนาโครงการ เน้นทำเลใกล้เมือง มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของกลุ่มเป้าหมาย ในราคาที่แข่งขันได้

สำหรับปี 2563 นี้มีแผนเปิดโครงการเพิ่มอีก 2 แห่ง ที่เชียงใหม่ และอ่างศิลา ชลบุรี ทั้ง 2 โครงการ เป็นทำเลที่บริษัทฯมีโครงการที่เปิดขายอยู่แล้ว จึงเป็นการเปิดเพิ่มในจังหวัดเดิม โดยที่เชียงใหม่ โครงการแรกอยู่ย่านเจริญเมือง ถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ เป็นโครงการไม่ใหญ่มาก มีเพียง 131 ยูนิต ส่วนโครงการใหม่ที่เชียงใหม่นี้จะตั้งอยู่ที่กาดรวมโชค พัฒนาเป็น“ทาวน์โฮม”ที่อยู่ในทำเลคอนโดมิเนียม ภายในโครงการมีสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ สโมสร สระว่ายน้ำ โครงการตั้งอยู่บนเนื้อที่ 37 ไร่ จำนวน 398 ยูนิตรวมมูลค่ากว่า 1,200 ล้านบาท

ทั้งนี้ ในปี 2562 ที่ผ่านมาเฉพาะตลาดในต่างจังหวัดมียอดรับรู้รายได้ อยู่ที่ 973 ล้านบาท และปี 2563 นี้ตั้งเป้ารับรู้รายได้ไว้ที่ 2,200 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจากปีที่ผ่านมา 126% มองว่าตลาดต่างจังหวัดยังมีความต้องการที่อยู่อาศัยอยู่อย่างต่อเนื่อง แต่ก็ไม่ใช่ตลาดที่มีความหวือหวา การที่ โกลเด้นแลนด์ ก้าวเข้าสู่ตลาดต่างจังหวัดและได้ผลตอบรับขนาดนี้ นับว่าเป็นที่พอใจ พร้อมจะยังเดินหน้าต่อไปอย่างรอบคอบและมั่นคง

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*