‘เดอะเซนโทรคอนโด บางแสน’ ยิ้มกระแสตอบรับแรง ตอกย้ำความเป็นที่หนึ่งในบางแสน เตรียมเปิดสำนักงานและห้องตัวอย่างให้ชมเป็นครั้งแรก ในงานเปิดขายรอบ VIP ในวันที่ 28-29 มี.ค.2563 นี้ พร้อมเลือกตำแหน่งยูนิต ที่ชอบก่อนใคร ในราคาพิเศษสุด เริ่มต้นเพียง 1.49 ล้านบาท

 

รายงานข่าวจากบริษัท เวนเจอร์ โกลบอล โฮลดิ้ง จำกัด (VGH) เปิดเผยว่า ภายหลังจากการจัดแถลงข่าวเปิดตัว โครงการ เดอะเซนโทรคอนโด บางแสน (The Centro Condo) เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา มีลูกค้าให้ความสนใจสอบถามและลงทะเบียนมาอย่างมากมาย ซึ่งตอกย้ำศักยภาพความเป็นที่หนึ่งในเมืองบางแสน 5 ด้านของโครงการ เป็นหนึ่งด้านทำเล ใจกลางเมืองบางแสน อยู่ติดตลาดปาร์คอิน หลังห้างแหลมทอง หน้ามหาลัยบูรพา เป็นหนึ่งด้านการออกแบบ ประหยัดพลังงาน เป็นหนึ่งด้านความปลอดภัย ด้วยระบบ triple security เป็นหนึ่งด้านส่วนกลางที่มากกว่า Grand Lobby, สระว่ายน้ำระบบเกลือ, ฟิตเนส, สวนส่วนกลาง และ Co Working Space และเป็นหนึ่งด้านความคุ้มค่า ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 1.49 ล้านบาท หรือคิดเป็น 53,000 บาท/ตร.ม. เท่านั้น ซึ่งราคานี้มาพร้อมแต่งเฟอร์นิเจอร์ครบทุกฟังก์ชั่น (Fully Furniture) จาก Index Furniture

อย่างไรก็ดีโครงการการ อยู่ระหว่างการขออนุญาตสิ่งแวดล้อม หรือ EIA คาดว่าจะอนุมัติภายในเดือน พ.ค. 2563นี้ แล้วโครงการจะเริ่มก่อสร้างในทันที

ทั้งนี้ บริษัทฯ เตรียมจัดงาน VIP Day พร้อมเปิดสำนักงานและห้องตัวอย่างให้ชมเป็นครั้งแรกขึ้น ในวันที่ 28-29 มี.ค. 2563 นี้ เปิดให้ลูกค้าคนพิเศษเลือกตำแหน่งยูนิต ที่ชอบก่อนใคร พร้อมรับสิทธิพิเศษระดับ VIP ฟรีเฟอร์นิเจอร์, ฟรี ส่วนกลาง 1 ปี, ฟรี กองทุนคอนโด ในราคาที่คุ้มสุดในย่านบางแสน เริ่มต้นยูนิตละ 1.49 ล้านบาท เท่านั้น โดยภายหลังงาน VIP Day ทางโครงการจะปรับราคาขึ้นอีก สามารถลงทะเบียนเป็นหนึ่งในลูกค้าคนพิเศษก่อนใคร หรือติดตามรายละเอียดได้ที่ www.thecentrocondo.com

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*