“สถาพร เอสเตท” เปิดตัว “อิเธอร์นิตี้ ทาวน์ พริมโรส วัชรพล”ทาวน์โฮม3 ชั้น สไตล์บริติชสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่ตอบรับการอยู่อาศัยในทุกกิจกรรมกับครอบครัว ราคาเริ่มต้น 4.39 ล้านบาท เตรียมเปิดพรีเซลล์อย่างเป็นทางการ ในวันที่ 29 กุมภาพันธ์นี้

 

นายสุนทร สถาพร กรรมการผู้จัดการ บริษัท สถาพร เอสเตท จำกัด กล่าวว่า โครงการ “อิเธอร์นิตี้ ทาวน์ พริมโรส วัชรพล” (ETERNITY TOWN PRIMROSE Vacharaphol) เป็นทาวน์โฮม 3 ชั้นสไตล์อังกฤษ ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 7 ไร่ จำนวน 86 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 4.39 ล้านบาท รวมมูลค่าโครงการประมาณ 520 ล้านบาท ที่ออกแบบภายใต้กลิ่นอายความเป็นบริติชตัวจริง ที่เน้นความเรียบหรู สง่างาม เปิดมิติให้ทุกมุมมอง ตอบรับการอยู่อาศัยในทุกกิจกรรมกับครอบครัว ทันสมัย มีสไตล์ พร้อมพื้นที่ใช้สอยที่มากกว่ากับความสุขที่ทุกคนออกแบบได้บนพื้นที่ส่วนตัว บนทำเลศักยภาพที่เชื่อมต่อทุกการเดินทาง รายล้อมไปด้วยแหล่งรวมไลฟ์สไตล์

นายสุนทร สถาพร

โครงการ “อิเธอร์นิตี้ ทาวน์ พริมโรส วัชรพล” (ETERNITY TOWN PRIMROSE Vacharaphol) ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพย่านวัชรพล ซึ่งถือเป็นทำเล 1 ใน 10 อันดับทำเลน่าอยู่ และยังเป็นทำเล Top 5 ของที่อยู่อาศัยในแนวราบอีกด้วย อีกทั้งยังสามารถเชื่อมต่อได้ทุกการเดินทาง ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียวเข้ม สถานีสายหยุด และรถไฟฟ้าสายสีชมพู สถานีวัชรพล นอกจากจะใกล้สถานีรถไฟฟ้าแล้ว การเดินทางด้วยรถยนต์ก็สะดวกสบายไม่แพ้กัน เพราะสามารถเชื่อมการเดินทางไปสู่ย่านต่าง ๆ ได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าจะเป็น ถนนเกษตรนวมินทร์, ถนนประดิษฐ์มนูธรรม, ถนนรามอินทรา, ถนนประเสริฐมนูกิจ, วงแหวนกาญจนาภิเษก อีกทั้ง ยังใกล้กับจุดขึ้น-ลง ทางด่วนรามอินทรา – อาจณรงค์ และทางด่วนฉลองรัช และใกล้สถานที่อำนวยความสะดวกต่าง ๆ ทั้งศูนย์การค้า สถานพยาบาล โรงเรียน เป็นต้น

โครงการ “อิเธอร์นิตี้ ทาวน์ พริมโรส วัชรพล” ประกอบด้วยแบบบ้าน 3 รูปแบบ ได้แก่

  • แบบ ROSE ทาวน์โฮม 3 ชั้น ขนาดหน้ากว้าง 5 เมตร พื้นที่ใช้สอย 163 ตารางเมตร ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องอเนกประสงค์ ที่จอดรถสำหรับ 2 คัน
  • แบบ PRIMA ทาวน์โฮม 3 ชั้น ขนาดหน้ากว้าง 5.6 เมตร พื้นที่ใช้สอย 229 ตารางเมตรประกอบด้วย 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องอเนกประสงค์ พร้อมที่จอดรถสำหรับ 2 คัน
  • และปิดท้ายด้วยแบบ PRIMULA กับทาวน์โฮม 3 ชั้นครึ่ง ขนาดหน้ากว้าง 5 เมตร พร้อมพื้นที่ใช้สอยทั้งหมด 244 ตารางเมตร

 จุดเด่นของโครงการ “อิเธอร์นิตี้ ทาวน์ พริมโรส วัชรพล” นั้น นับว่าสะท้อนความสำเร็จในทุกการอยู่อาศัยได้อย่างแท้จริง ด้วยการออกแบบให้โครงการมีเพียง 86 ยูนิตเท่านั้น รวมถึงคำนวณระยะการเดินทางจากท้ายโครงการมาที่ Main Gate หรือ Club House เพียงแค่ 165 เมตร ทั้งยังออกแบบให้ Master Bedroom อยู่ที่ชั้น 2 ของบ้าน เพื่อให้ชั้น 2 เป็นศูนย์กลางของครอบครัว โดยบริเวณที่ใช้พักผ่อนมีความสูงถึง 2.7 เมตร และออกแบบให้มีห้องน้ำในตัวทุกห้องและพื้นที่ใช้งาน รวมถึงติดตั้งแผงโซล่าร์ที่จะช่วยประหยัดพลังงานไฟฟ้าในบ้านได้ถึง 20% มาพร้อมสเปซพิเศษที่ทุกคนออกแบบได้บนพื้นที่ส่วนตัว และรองรับกิจกรรมต่าง ๆ ในครอบครัว อีกทั้งยังออกแบบสายไฟฟ้าใต้ดินเพื่อให้บริเวณหน้าบ้านดูไม่รก ซึ่งทั้งโครงการนี้มีระบบการก่อสร้างแบบ Conventional

นอกจากนี้ ยังมีคลับเฮ้าส์ที่ออกแบบให้หลังคาสามารถรองรับพลังงานจากแสงอาทิตย์ได้ Clubhouse with solar rooftop ซึ่งมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ออกแบบมาเพื่อรองรับความหลากหลายของเจเนอเรชั่นกับชีวิตที่ลงตัว ไม่ว่าจะเป็น Primrose Pool Club สระว่ายน้ำขนาดใหญ่สำหรับคนทุกวัยในครอบครัว Inspired-hub พื้นที่อเนกประสงค์สำหรับทำกิจกรรมต่าง ๆ ร่วมกัน Primrose Club ห้องออกกำลังกายสำหรับคนรักสุขภาพ Primrose Central พื้นที่สีเขียวสำหรับพักผ่อนหย่อนใจได้เป็นอย่างดี รวมทั้งยังมีระบบ Access Card สำหรับเข้า – ออกโครงการ รวมถึงมีกล้องวงจรปิด CCTV รวมถึง Magnetic sensor ในตัวบ้านที่จะส่งสัญาณเตือนไปยังมือถือของท่านหากมีผู้บุกรุกพร้อมทั้งส่งสัญญาณไปที่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วย

ทั้งนี้ โครงการ “อิเธอร์นิตี้ ทาวน์ พริมโรส วัชรพล” (ETERNITY TOWN PRIMROSE Vacharaphol) เตรียมเปิดพรีเซลล์อย่างเป็นทางการ ในวันที่ 29 กุมภาพันธ์นี้ โดยผู้สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษในวันพรีเซลล์ ได้ที่ www.eternitytown.com

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*