LPP ขานรับนโยบาย “Year of Proficiency” ของ LPN Group รุกตลาด Blue Ocean บริหาร 2 อาคารชุดหรู Triple Y Residence @ Samyan Mitrtown และ Grand Florida พัทยา LPP สบช่องว่างตลาดบริหารจัดการอาคารชุดระดับบน จัดตั้งทีม “Prestige Management by LPP” รองรับงานบริหารอาคารชุดพรีเมียมสำหรับอาคารภายนอกที่ไม่ใช่ “Lumpini” ตั้งเป้าปี 2563 บริหาร 7 โครงการ มูลค่า 30 ล้าน 
นางสาวสมศรี เตชะไกรศรี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ลุมพินี พรอพเพอร์ตี้ มาเนจเมนท์ จำกัด (LPP) เปิดเผยว่า บริษัทฯดังกล่าวบริการหลังการขายอย่างครบวงจร โดยได้เติบโตและสร้างชื่อเสียงด้านการบริหารชุมชนน่าอยู่มาพร้อมการเติบโตของ  บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ LPN ตลอดมา  โดยผลจาก “Year of Shift” ในปี 2561 ที่มีกลยุทธ์รับบริหารอาคารชุดภายนอกที่ไม่ใช่ “ลุมพินี” มาจนถึงปี 2562 ได้ผลสำเร็จตามเป้าหมาย ปัจจุบัน รับบริหารโครงการภายนอกมากกว่า 20 โครงการ โดยได้รับความไว้วางใจให้บริหารโครงการของบริษัทอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่

 

ในขณะที่ LPN เองก็มีโครงการระดับบนหลายโครงการ โดยโครงการไฮไลท์ได้แก่ “เดอะ ลุมพินี 24” และโครงการในแบรนด์ “ลุมพินี สวีท” โดยในปี 2563 LPP มุ่งสู่บริการเป็นเลิศภายใต้ “Year of Proficiency” พร้อมยกระดับการบริหารสู่โครงการระดับบน จัดตั้งทีม “Prestige Management by LPP” ดึงมืออาชีพเสริมแกร่งจากบริษัทระดับสากล พร้อมพัฒนาบุคลากรที่มีศักยภาพ รองรับช่องว่างงานบริหารจัดการคอนโดมิเนียม Luxury ที่มีจำนวนสูงมากขึ้นเรื่อยๆ ตามกลยุทธ์ของผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ที่รุกพัฒนาคอนโดมิเนียมระดับบนในปี 2560-2561  ส่งผลให้ในปี 2563 นี้จะมีคอนโดใน Segment ดังกล่าว ก่อสร้างแล้วเสร็จอีกประมาณ 70 โครงการ 22,000 ยูนิต เมื่อรวมจำนวนที่มีอยู่ในปัจจุบันประมาณ 290 โครงการ 63,200 ยูนิต จะมีคอนโดมิเนียมระดับบนสูงถึง 360 โครงการ 85,200 ยูนิต ซึ่งเป็นตลาดขนาดใหญ่ที่ต่างต้องการการบริหารจัดการระดับพรีเมียมที่มีประสิทธิภาพ (ข้อมูลจาก LPN Wisdom)

ทั้งนี้เป็นที่น่ายินดีที่ในไตรมาสแรกปี 2563 นี้ จากที่ตั้งเป้าบริหารอาคารชุดระดับพรีเมียมในปี 2563 รวม 7 โครงการ มูลค่า 30 ล้านบาท  บริษัทได้รับความไว้วางใจให้บริหารแล้วใน 2 โครงการหรูได้แก่โครงการ “Triple Y Residence” ของบริษัท แผ่นดินทอง พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ โกลเด้นแลนด์ หรือ GOLD  เป็นอาคารชุดพักอาศัยระดับพรีเมียมในโครงการสามย่านมิตรทาวน์ Mixed Use แห่งใหม่ ที่มีขนาดใหญ่และทันสมัยใจกลางเมือง ด้วยจุดเด่นคือการเปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง นอกจากนี้ บริษัทยังได้รับมอบหมายให้บริหารจัดการ “Grand Florida” รีสอร์ทคอนโดฯขนาด 17 ไร่ ของบริษัท Blue Sky ที่มีสวนน้ำขนาดใหญ่ สระคลื่นเทียมและคลับเฮาส์ 5 ชั้น ที่เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย

นายธนพล ศิริธนชัย ประธานอำนวยการ GOLD  กล่าวว่า ด้วยประสบการณ์ความเป็นมืออาชีพของ LPP ด้านการบริหารจัดการอาคารชุดที่สร้างการบอกต่อจากลูกค้าที่อยู่อาศัยในอาคารชุดจำนวนมาก ด้านความปลอดภัย ประสิทธิภาพการบริหารจัดการ และการสร้างวัฒนธรรมการอยู่อาศัยให้เป็นสังคมที่น่าอยู่ GOLD จึงมอบหมายให้ทีม “Prestige Management by LPP” เป็นผู้บริหารอาคารชุด “Triple Y Residence” คอนโดหรูภายใน “สามย่านมิตรทาวน์” เพราะเชื่อมั่นในความเชี่ยวชาญทุกงานระบบ ทั้งระบบการรักษาความปลอดภัย ความสามารถในการให้บริการที่สะดวกสบายแก่ลูกค้าทุกกลุ่มเป้าหมาย ซึ่งภายใน Triple Y Residence มีลูกค้าที่หลากหลาย เช่น นักเรียนเตรียมอุดมศึกษา อาจารย์และนิสิต จุฬาฯ ครอบครัวและคนในวัยทำงาน ซึ่งงานบริหารจัดการอาคารชุดโดยปกติจะมีความซับซ้อนมาก ทั้งด้านการดูแลรักษาทุกงานระบบและส่วนสันทนาการให้มีความพร้อมใช้งาน ปลอดภัย มีระบบรักษาความสะอาดที่ดี รวมถึงการจัดการระบบจอดรถ การจัดเก็บค่าใช้ส่วนกลาง การบริหารเงินกองทุนให้เพิ่มพูน และอื่นๆอีกมากมาย ความสามารถในการบูรณาการทุกอย่างเข้าด้วยกัน จึงเป็นสิ่งสำคัญและเป็นจุดแข็งของ LPP

จุดเด่นของบริการ “Prestige Management by LPP” คือ สามารถออกแบบงานบริการตามความต้องการของลูกค้าที่เป็นผู้ประกอบการ (Customized Service) รวมถึงการบริหารแบบ “Guest Service Agent : GSA” ที่สามารถให้บริการได้ทุกเรื่องอย่างครบวงจร เป็น One Stop Service ภายในบุคลากรท่านนั้นๆ เพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้า พร้อมการทำงานแบบ “24 Hours On Duty” ที่ลูกค้าสามารถติดต่อนิติบุคคลฯ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง รวมถึงความเชี่ยวชาญด้านงานวิศวกรรมของเจ้าหน้าที่ ที่เน้นผู้ที่มีประสบการณ์สูง และเชี่ยวชาญในด้านนั้นๆ โดยตรง เพราะงานระบบถือเป็นหัวใจหลักของอาคารแนวตั้งดังเช่นคอนโดมิเนียม ที่ต้องใช้ผู้ชำนาญการบริหารจัดการอย่างบูรณาการ เพื่อให้ทุกระบบสามารถใช้งานได้อย่างเหมาะสม เพื่อความปลอดภัยและความสะดวกของลูกค้าเป็นหลัก ซึ่งจะส่งผลให้อาคารชุดมีมูลค่าที่สูงขึ้นเรื่อยๆ ทั้งยังช่วยให้ใช้ค่าใช้จ่ายส่วนกลางอย่างเหมาะสมและมีประสิทธิภาพ

“Prestige Management by LPP” ให้ความสำคัญกับความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก ทั้งด้านผู้ประกอบการและผู้อยู่อาศัย จึงมั่นใจได้ว่า จะได้รับบริการที่สมบูรณ์แบบจากผู้เชี่ยวชาญโดยตรง เป็นโครงการที่ไม่เคยหลับใหลด้วยการให้บริการ 24 ชั่วโมง และความเป็นมืออาชีพ ท่ีให้ความสำคัญกับคุณภาพชีวิต สังคม สภาพแวดล้อม และวัฒนธรรมอันดีงามของการอยู่อาศัยร่วมกัน ตามวิสัยทัศน์ของ”นางสมศรี กล่าวในที่สุด

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*