3 บิ๊กอสังหาฯแห่งจ.ชลบุรี คือ นายเฉลิมพล โขนแจ่ม กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอปัส ดีเวลลอปเม้นท์ กรุ๊ปจำกัด  ซึ่งมีสายสัมพันธ์ใกล้ชิดกับตระกูล “คุณปลื้ม” เป็นอย่างดี เนื่องจากเป็นน้องภรรยาของ “นายสนธยา คุณปลื้ม” โดยกลุ่มเอปัสฯนอกเหนือจากมีธุรกิจดีลเลอร์วัสดุก่อสร้างและรับงานก่อสร้างแล้ว ยังมีประสบการณ์ในการดำเนินธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในพื้นที่พัทยา จ.ชลบุรี มากว่า 10 ปี พัฒนาคอนโดมิเนียมมาแล้วจำนวน  4 โครงการ ได้แก่ โครงการAPUS CONDOMINIUM มูลค่าโครงการ 600 กว่าล้านบาท ปัจจุบันปิดการขายไปแล้ว , CETUS มูลค่าโครงการ 1,800 ล้านบาท  ,DELMARE BEACHFRONT มูลค่า1,800 ล้านบาท  และ ANDROMEDA  (แอนโดรเมดา)   มูลค่าโครงการ 1,286 ล้านบาท

นายสมภพ วาณิชเสนี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดิ เออเบิ้ล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ที่มีประสบการณ์ในการโครงการอสังหาฯแนวราบและแนวสูงที่พัทยามาประมาณ 10 ปี รวม 7 โครงการ  และโครงการ “แซฟวี่ คอนโดมิเนียม” ตั้งอยู่บนถนนพหลโยธิน ซอย2

และนายภาคย์ ธนาอัครชล จากบริษัท บ้านสิริศา จำกัด ซึ่งถือเป็นอสังหาฯรายใหญ่ในพื้นที่จ.ชลบุรี พัฒนาโครงการแนวราบมาแล้วร่วม 50 โครงการ

โดยทั้ง 3 กลุ่ม ได้ร่วมทุนก่อตั้งบริษัท คัลเลอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ขึ้นมาเพื่อพัฒนาโครงการ “อารมณ์ วงศ์อมาตย์”  (AROM Wongamat) ตั้งอยู่บนพื้นที่ 8 ไร่เศษ พัฒนาในรูปแบบของซูเปอร์ลักชัวรี่คอนโดมิเนียมระดับหรู  ไอคอนิกแลนด์มาร์คแห่งใหม่ ที่จะพลิกโฉมตลาดอสังหาริมทรัพย์หรูของพัทยา สู่อีกขั้นของการใช้ชีวิตเหนือระดับอย่างแท้จริง ตั้งอยู่บนที่ดินแรร์ไอเท็มผืนใหญ่พร้อมทำเลดีที่สุดผืนสุดท้ายบนโค้งหาดวงศ์อมาตย์ พัทยา ซึ่งเป็นที่ดินติดชายหาดโซนที่มีราคาแพงและหายากที่สุด พร้อมเติมเต็มสุนทรียะในการอยู่อาศัย ตอบโจทย์ทุกโสตสัมผัสแห่งอารมณ์ ตามคอนเซ็ปต์ Sense The Masterpiece”

โครงการ “อารมณ์ วงศ์อมาตย์” (AROM Wongamat) เป็นอาคารสูง 55 ชั้น พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 38-200 ตารางเมตร จำนวน 319 ยูนิต มูลค่าโครงการเกือบ 4,000 ล้านบาท ทุกห้องมองเห็นวิวทะเลแบบเต็มตา 360 องศา รังสรรค์งานดีไซน์ทั้งภายนอกและภายในเพื่อความสุนทรียะของการอยู่อาศัย พร้อมลิฟต์ส่วนตัว มอบพื้นที่ส่วนกลางมากกว่า 4,000 ตารางเมตร ทุกรายละเอียดจึงได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถัน ให้ความรู้สึกหรูหราและสร้างความเป็นส่วนตัวสูง เพียบพร้อมสมบูรณ์แบบที่สุดด้วยแหล่งไลฟ์สไตล์ห้างสรรพสินค้าและร้านอาหารชื่อดัง โรงแรมระดับ 5 ดาว โรงพยาบาล และแหล่งท่องเที่ยวสำคัญของพัทยา

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*