ณวรางค์ แอสเสทฯดึงกลุ่มพาราเมาท์ คอร์ปอเรชัน เบอร์ฮาด จากมาเลเซีย ตั้งบริษัทร่วมทุนผุดโครงการ รีวา เจริญนครมูลค่า 1,300 ล้านบาท พร้อมเปิดพรีเซลก..63 นี้ มั่นใจศักยภาพสินค้าตอบโจทย์ลูกค้าไทยต่างชาติ

นายอภิภู  พรหมโยธี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ณวรางค์ แอสเซท จำกัด เปิดเผยว่าบริษัทฯได้ดึงกลุ่มพาราเมาท์ คอร์ปอเรชัน เบอร์ฮาด จากประเทศมาเลเซีย  (Paramount Corporation Berhad)ร่วมพัฒนาโครงการ รีวา เจริญนคร  มูลค่าโครงการ 1,300 ล้านบาท ด้วยการตั้งบริษัท ณวรางค์ เจริญนคร จำกัด ขึ้นมาบริหาร โดยกลุ่ม ณวรางค์ แอสแซทฯถือหุ้นสัดส่วน 51% และกลุ่มพาราเมาท์ คอร์ปอเรชัน เบอร์ฮาด ถือหุ้น 49% โดยทั้ง 2 กลุ่มมีเป้าหมายสร้างความเชื่อมั่นในศักยภาพการเติบโตของตลาดอสังหาฯไทยในประเภทที่พักอาศัยแนวสูงระดับพรีเมียมไฮเอนด์

โดยการพัฒนาโครงการ รีวา เจริญนครถือเป็นที่พักอาศัยแนวสูงระดับพรีเมียมบนถนนเจริญนคร เป็นแผนงานที่มั่นใจว่าสามารถทำตลาดได้ทั้งในส่วนของผู้ซื้อในประเทศและต่างประเทศ เพราะมีปัจจัยสนับสนุนหลายประการ เช่น ทำเลที่มีความโดดเด่นเพราะเป็นย่านอยู่อาศัยใหม่ที่ขยายตัวออกมาจากย่าน CBD ของกรุงเทพฯ  และเป็นทำเลใกล้แม่น้ำเจ้าพระยาซึ่งจะทำให้การพัฒนาตัวโครงการสามารถออกแบบให้ยูนิตที่พักอาศัยมีจุดขายที่โดดเด่นด้วยมุมมองของวิวแม่น้ำ  ทั้งยังเป็นทำเลที่มีการพัฒนาโครงการระบบคมนาคมและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ครบครันทำให้การเดินทางเข้าสู่ย่านธุรกิจรวดเร็วและคล่องตัว ในขณะที่ราคาที่ดินในย่านใหม่นี้ยังต่ำกว่าไพร์มแอเรียย่านธุรกิจค่อนข้างมาก ซึ่งเชื่อว่ากลุ่มผู้ซื้อต่างประเทศจะให้ความสนใจในจุดเด่นนี้  โดยมีแผนจะเปิดตัวในเดือนกุมภาพันธ์ 2563 นี้

เรายิ่งมั่นใจมากขึ้นเมื่อกลุ่มพาราเมาท์ จากมาเลเซีย มีข้อเสนอร่วมลงทุนในโครงการ รีวาโดยเข้ามาถือหุ้นได้ตามสัดส่วนที่กฎหมายกำหนด และมีข้อตกลงหลักๆ ในเรื่องของเงินลงทุน การสนับสนุนการทำตลาดและโรดโชว์โครงการ รีวา ในตลาดต่างประเทศ นายอภิภูกล่าว

ด้านนายเจฟเฟรย์  จิว  ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มพาราเมาท์ คอร์ปอเรชัน เบอร์ฮาดประเทศมาเลเซีย กล่าวว่า คาดว่าโครงการ รีวา เจริญนครจะดึงดูดทั้งผู้ซื้อชาวไทยและต่างประเทศ เพราะเป็นการเปิดตัวครั้งแรกในทำเลพิเศษบนถนนเจริญนคร ที่สามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ที่สวยงามของแม่น้ำเจ้าพระยา เจริญนครเป็นเขตที่อยู่อาศัยใหม่ที่อยู่ติดกับย่านธุรกิจใจกลางกรุงเทพฯ ดังจะเห็นได้จากโครงการอื่นในพื้นที่ใกล้เคียงกันนั้นสามารถปิดการขายได้อย่างรวดเร็วหลังเปิดตัวโครงการเพียงไม่นาน  ดังนั้น โครงการ รีวา เจริญนครจึงเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับชาวมาเลเซียที่กำลังมองหาการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ในต่างประเทศเนื่องจากคอนโดมิเนียมในกรุงเทพฯ ยังคงให้ผลตอบแทนที่ดี

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*