พลัส พร็อพเพอร์ตี้ เปิดตัวเลขธุรกิจบริหารจัดการโครงการที่อยู่อาศัยปี 62 ไตรมาส 4 คว้าลูกค้าใหม่เพิ่ม 4 ราย จากลูกค้าทั้งปีรวม 211 โครงการ คิดเป็นพื้นที่กว่า 12 ล้านตารางเมตร เผยกลยุทธ์ความสำเร็จด้วย “Living Management” ที่ดูแลครบทุกมิติการอยู่อาศัย บริหารทุกโครงการอย่างมืออาชีพ รักษาสภาพแวดล้อมโครงการให้ดีเหมือนวันแรกแม้เวลาจะผ่านไปหลายสิบปี พร้อมรังสรรค์กิจกรรมที่สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของลูกบ้านในแต่ละโครงการ
นางสาวนฤมล อาภรณ์ธนกุล  ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการฝ่ายบริหารอาคารที่พักอาศัย บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด เปิดเผยว่า ในปี 2562 ธุรกิจบริหารจัดการโครงการที่พักอาศัยของพลัสฯ นับเป็นปีที่ดีมาก ผลการดำเนินงานเป็นไปตามเป้าหมาย ที่พลัสฯ จะรุกสู่ธุรกิจบริหารจัดการโครงการที่พักอาศัยอย่างหลากหลาย และขยายไปสู่กลุ่มลูกค้าใหม่ๆ ตลอดทั้งปีมีลูกค้าบริหารอยู่ทั้งหมด 211 โครงการ เพิ่มขึ้นจากปีก่อน 21 โครงการ โดยเป็นโครงการคอนโดมิเนียม 62% โครงการบ้านเดี่ยว/ทาวน์โฮม 38%  คิดเป็นพื้นที่ที่บริหารรวมทั้งสิ้นกว่า 12 ล้านตารางเมตร โดยเฉพาะไตรมาส 4 สามารถทำผลงานส่งท้ายปี โดยมีลูกค้าเข้ามาใหม่ถึง 4 โครงการ ซึ่งเป็นโครงการชั้นนำระดับประเทศ ประกอบด้วย

1. โครงการ333 Riversideโครงการคอนโดมิเนียมริมแม่น้ำเจ้าพระยา พื้นที่โครงการ 11 – 1 – 49.5 ไร่ เป็นคอนโดมิเนียม High Rise 2 อาคารและ Low Rise 1 อาคาร รวม 950 ยูนิต พัฒนาโครงการโดย แลนด์ แอนด์เฮาส์ ที่พลัสฯ ได้เข้าบริหารในวันที่ 1 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

2. โครงการคอนโดมิเนียม ดุสิต ดี2 เรสซิเดนเซส หัวหิน คอนโดLow Rise สูง 8 ชั้น 2 อาคาร จำนวนรวม 364 ยูนิต ตั้งอยู่บนพื้นที่ 3.5 ไร่ มูลค่าโครงการ 820 ล้านบาท พัฒนาโครงการโดยบริษัท เอ็นริช สเตทส์ จำกัด กลุ่มบริษัทENRICH ถือเป็นอีกหนึ่งการบริการแบบครบวงจรที่พลัสฯ  ดูแลบริหารจัดการทั้งในส่วนบริหารงานขายและงานบริหารอาคาร

3. ศุภาคาร คอนโดมิเนียม โครงการHigh Rise สูง 35 ชั้น 1 อาคาร จำนวนยูนิต 70 ยูนิต ตั้งอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ถนนเจริญนครซึ่งเป็นโครงการที่มีอายุอาคารเกือบ 20 ปี โดยพลัสฯ เข้าบริหารในวันที่ 1 ธันวาคม ที่ผ่านมา

4. เดอะ บรีส คอนโดมิเนียม โครงการHigh Rise สูง 37 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 294 ยูนิต ตั้งอยู่ถนนนราธิวาสราชนครินทร์ใกล้กับ เซ็นทรัล พระราม 3 อายุ โดยมีอายุอาคาร 8 ปี

“ความสำเร็จของพลัสฯ มาจากลูกค้าแนะนำแบบปากต่อปากในความเป็นมืออาชีพ โดยเฉพาะจุดเด่นที่สามารถดูแลแต่ละโครงการให้มีสภาพที่ดีไม่ต่างจากวันแรกแม้เวลาจะผ่านไปหลายสิบปี อีกทั้งพลัสฯ เป็นมากกว่างานนิติบุคคลทั่วไป แต่ดูแลครบทุกมิติการอยู่อาศัยแบบที่พลัสฯ เรียกว่า PLUS Living Management เน้นเติมเต็มประสบการณ์การอยู่อาศัย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต ยืดหยุ่นและพร้อมปรับเปลี่ยนรูปแบบการบริหารให้เข้ากับเทรนด์การอยู่อาศัยใหม่ๆ ของคนทุกวัย ซึ่งในการบริหารจัดการที่พักอาศัยนั้น พลัสฯ จะวางแผนการบริหารให้กับแต่ละโครงการโดยเฉพาะ” นางสาวนฤมล กล่าวในที่สุด

 

 

 

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*