“ดร.ชวัลวัฒน์ อริยวรารมย์” หรือ ดร.แตน เจ้าของลิขสิทธิ์การ์ตูนแอนิเมชั่นไทยที่โด่งดังอย่าง เชลล์ดอน (Shelldon) ชวนดูหนังคุณภาพ “นาจา” แอนิเมชั่นที่ทำรายได้สูงสุดตลอดกาลในจีน เข้าฉาย 5 ธ.ค. 62 พร้อมกันทั่วประเทศ #ไปดูนาจา #5ธันวานาจา #NezhaTH #ทีแอนด์บีมีเดียโกลบอล

เกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่อง “นาจา”
สำหรับภาพยนตร์เรื่อง “นาจา” (Ne Zha) เป็นภาพยนตร์แอนิเมชั่นฟอร์มยักษ์จากประเทศจีน ที่ทำรายได้ถล่มทลายทั่วโลกไปกว่า 700 ล้านเหรียญดอลล่าร์สหรัฐฯ (4,900 ล้านหยวน หรือ 25,000 ล้านบาทไทย) ติดอันดับท้อปเท็นของหนังทำเงินทั่วโลกสูงสุดของปีนี้ และทุบสถิติขึ้นแท่นภาพยนตร์แอนิเมชั่นที่ทำรายได้สูงสุดตลอดกาลในประเทศจีนไปเรียบร้อยแล้ว!!!

เกี่ยวกับ บริษัททีแอนด์บี มีเดีย โกลบอล (ประเทศไทย) จำกัด
บริษัท ที แอนด์ บี มีเดีย โกลบอล (ประเทศไทย) จำกัด ก่อตั้งโดย ดร.ชวัลวัฒน์ อริยวรารมย์ หรือ ดร.แตน เจ้าของลิขสิทธิ์การ์ตูนไทยที่โด่งดังอย่าง “เชลล์ดอน” (Shelldon) แอนิเมชันทีวีซีรีย์ที่ออกฉายไปทั่วโลก และถูกแปลไปกว่า 35 ภาษา ด้วยประสบการณ์ในวงการแอนิเมชันไทยมากว่า 10 ปี จึงตัดสินใจก่อตั้งที แอนด์ บี มีเดีย โกลบอลฯ ขึ้นในปี 2016 เพื่อลงทุนและบริหารทรัพย์สินทางปัญญา แห่งแรกในประเทศไทย โดยมุ่งพัฒนาคอนเทนต์ภาพยนตร์เทคโนโลยีใหม่ๆ เพื่อกลุ่มผู้ชมทั่วโลก และเป็นแรงบันดาลใจให้กับคนรุ่นใหม่ เด็กและครอบครัว ในการสร้างสรรค์สิ่งดีๆ เพื่อสังคม

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*