9 บริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านอุปกรณ์ก่อสร้างและตกแต่งบ้านของไทย ผนึกกำลังสร้างกลุ่ม The Connext มุ่งยกระดับงานด้านออกแบบ เพื่อสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับโครงการที่อยู่อาศัยและวงการอสังหาริมทรัพย์ของไทย สร้างเครือข่ายหวังแต่ละบริษัทดันยอดขายได้ 20-30%

 

นางสาวนันทรัตน์ ตันติวัฒน์พานิช กรรมการบริษัท และผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายโครงการและฝ่ายต่างประเทศ บริษัท เคนไซ ซีรามิคส์ อินดัสตรี้ จำกัด ในฐานะผู้แทนกลุ่ม เดอะ คอนเน็กซ์ (The Connext) เปิดเผยว่า ปัจจุบันตลาดอสังหาริมทรัพย์มีการแข่งขันกันสูง ผู้บริโภคมีทางเลือกทั้งในประเภทสินค้าที่อยู่อาศัย ทำเลที่ตั้ง ราคา รูปแบบการดีไซน์ ไปจนถึงสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่ได้รับจากโครงการ ทางดีเวลลอปเปอร์ต้องเริ่มมองหามูลค่าเพิ่มใหม่ๆ ที่ช่วยดึงดูดความสนใจและกระตุ้นการตัดสินใจซื้อให้กับผู้บริโภค จึงเป็นที่มาของการจัดตั้งกลุ่ม The Connext ซึ่งเป็นการรวมตัวของ 9 บริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านอุปกรณ์ก่อสร้างและตกแต่งของประเทศไทย เพื่อนำเสนอนวัตกรรมและสินค้าใหม่ที่เน้นด้านคุณภาพและงานดีไซน์เกรดพรีเมี่ยม ทั้งนำเข้าและผลิตในไทยให้กับลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย ซึ่งแบ่งออกเป็น 3 กลุ่ม ได้แก่

1) สถาปนิกและดีไซเนอร์

2) ดีเวลลอปเปอร์และผู้รับเหมา

และ 3) ผู้บริโภค

โดยโซลูชั่นที่ลูกค้าได้รับจาก The Connext จะช่วยสร้างความแตกต่างให้กับโครงการของตัวเอง มีเสน่ห์ ดูแปลกใหม่ทันสมัย และเพิ่มโอกาสในการขายได้มากยิ่งขึ้น

นางสาวนันทรัตน์ ตันติวัฒน์พานิช

สมาชิกของ The Connext มั่นใจว่าความร่วมมือในครั้งนี้จะช่วยส่งเสริมและสร้างความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจของแต่ละบริษัท ทำให้สามารถเข้าถึงลูกค้าใหม่ๆ เพิ่มขึ้น จากฐานลูกค้าที่ใหญ่ขึ้น ทั้งยังเป็นกลุ่มลูกค้ารุ่นใหม่ที่มีรสนิยมและความสนใจในเรื่องคุณภาพและงานดีไซน์เช่นเดียวกัน โดยมีการคาดการณ์ว่า The Connext จะช่วยเพิ่มยอดขายให้กับแต่ละบริษัทได้ 20-30% โดยสมาชิกของกลุ่ม The Connext ประกอบด้วย

1) บริษัท ธรรมดาเเบ็งค็อค จำกัด ผู้จัดจำหน่ายสวิตซ์และปลั๊กดีไซน์แบรนด์ ART DNA ที่เน้นการออกแบบที่ “น้อยแต่มาก” ด้วยเส้นสายและสีที่เฉียบและเรียบง่ายสะท้อนอัตลักษณ์และรสนิยมที่ โมเดิร์นของผู้อยู่อาศัย ซึ่งได้รับรางวัลด้านการออกแบบจากเวที Red dot Design และ Good Design Awards

2) บริษัท มาซูม่า (ประเทศไทย) จำกัด ผู้เชี่ยวชาญด้านระบบจัดการน้ำคุณภาพครบวงจร ด้วยการผลิตและจำหน่ายเครื่องกรองน้ำ ปั๊มน้ำ เครื่องทำน้ำอุ่นน้ำร้อน หม้อต้ม และเครื่องฟอกอากาศ

3) บริษัท บี.เอฟ.เอ็ม. จำกัด ตัวแทนจำหน่ายวัสดุตกแต่งอาคารคุณภาพสูง อาทิ แผ่นอลูมิเนียมคอม    โพสิตไส้กลางกันไฟ ALPOLIC/fr จาก Mitsubishi Chemical ประเทศญี่ปุ่น  แผ่นลามิเนตปิดผิว (High Pressure Laminate) จากยุโรป ระบบฝ้าอะคูสติคและฝ้าสำเร็จรูป Armstrong และ พื้นไวนิลลายไม้แบบแผ่นและแบบม้วน Tarkett และ Polystyl

4) บริษัท ดี.พี.เซรามิคส์ จำกัด  ผู้เชี่ยวชาญด้านกระเบื้อง เซรามิคส์ สุขภัณฑ์  ชุดครัว และสินค้าตกแต่งบ้าน ทั้งจากในประเทศและจากต่างประเทศ ทั้ง Kohler, TOTO, Cotto, Roca, Panasonic, Viega, Munk ด้วยประสบการณ์อันยาวนานกว่า 60 ปี ทางบริษัท จึงได้รับความไว้วางใจจาก  Developers, Designers ชั้นนำตลอดมา

5) บริษัท วินเทค แมนูแฟคเจอริ่ง จำกัด บริษัทร่วมทุนไทย-ญี่ปุ่น ผู้ผลิต จัดจำหน่าย และส่งออก กลอนประตู ลูกบิดประตู บานพับ อุปกรณ์หน้าต่าง ประตู โช้คอัพ กุญแจมือจับ และปุ่มจับ ประตู Access control และ home automation มาตรฐานญี่ปุ่นภายใต้แบรนด์ VECO

6) บริษัท ฟาร์อีสท์ มาร์เบิล แอนด์ แกรนิต จำกัด ผู้ดำเนินการผลิตหินนำเข้าและหินจากต่างประเทศแบบครบวงจร อาทิ หินอ่อน หินแกรนิต หินออนนิค หินลาวา หินควอร์ท หินคริสตัลไวน์ ซึ่งมีโรงงานที่ได้ตามมาตรฐานสากล โดยผลิตหินเพื่อรองรับตลาดประเทศไทยและภูมิภาคอาเซียน

7) บริษัท ซิลเลี่ยน อินโนเวชั่น จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์กันซึมคุณภาพสูง และผู้นำเข้าผลิตภัณฑ์ พร้อมติดตั้งงานสวนแนวตั้งและสวนบนหลังคา “รวมถึงวัสดุที่ใช้กับงานสวน landscape เช่น แผ่นพลาสติก Recycle ที่กักเก็บและช่วยระบายน้ำ และระบบกักเก็บและหน่วงน้ำฝน (storm water tank) และยังมีระบบพื้นยกสำหรับแผ่นหินทางเดิน และแผ่นปลูกหญ้าที่ใช้ปูพื้นถนน

8) บริษัท เคนไซ ซีรามิคส์ อินดัสตรี้ จำกัด ผู้ผลิตและส่งออกกระเบื้องเซรามิคส์ตกแต่งสำหรับภายนอกและสระว่ายน้ำ ภายใต้แบรนด์ KENZAI กระเบื้องเคนไซ เป็นกระเบื้องคุณภาพสูงที่มีคุณสมบัติโดดเด่นเฉพาะตัวของลวดลายสวยงามและความเป็นธรรมชาติ แข็งแรงคงทนและยังได้รับรองมาตรฐานคุณภาพจากยุโรปและสหรัฐอเมริกา

9) บริษัท อินโนเวชั่น ลิฟวิ่ง จำกัด  เป็นบริษัทในเครือของ บริษัทไทยเม็ททอล อลูมิเนียม จำกัด ผู้ผลิตอลูมิเนียมเส้นครบวงจรชั้นนำในอาเซียน มีประสบการณ์ในการผลิตและส่งออกอลูมิเนียมเส้น ตามมาตรฐานสากลมานานกว่า 35 ปี  โดยได้ริเริ่มระบบอลูมิเนียมสำเร็จรูปเพื่องานสถาปัตยกรรมภายนอก ภายใต้แบรนด์ อัลเน็กซ์ อาทิ โรงจอดรถ กันสาด ราวกันตก ระแนง Façade ประตูรั้ว มุ่งเน้นความสวยงามเชิงสถาปัตยกรรม ควบคู่กับความปลอดภัยแข็งแรงทางด้านวิศวกรรม

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*