เริ่มแล้ว โครงการ “บ้านในฝัน รับปีใหม่” คลังมั่นใจกระตุ้นตลาดอสังหาฯ โค้งสุดท้ายให้คึกคัก

เริ่มแล้ว โครงการ “บ้านในฝัน  รับปีใหม่” 11.11 ก.คลังร่วมกับ ธอส. และ 3 สมาคมอสังหาริมทรัพย์ ทำความฝันของผู้ที่อยากมีบ้านที่พักอาศัยเป็นของตนเองให้เป็นความจริง  คลังมั่นใจกระตุ้นตลาดอสังหาฯ โค้งสุดท้ายให้คึกคัก

 

 นายชาญกฤช เดชวิทักษ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี (ปฎิบัติงานกระทรวงการคลัง) เปิดเผยว่า หลังจากที่กระทรวงการคลัง ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) และ 3 สมาคมอสังหาริมทรัพย์ ประกอบด้วย สมาคมอสังหาริมทรัพย์ไทย สมาคมอาคารชุดไทย สมาคมธุรกิจบ้านจัดสรร รวมทั้งผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์รายย่อยทั่วทั้งประเทศ ผนึกกำลังร่วมกันเปิดโครงการ “บ้านในฝัน รับปีใหม่” ในวันที่ 11 พฤศจิกายน (11.11) เพื่อทำความฝันของผู้ที่อยากมีบ้านเป็นของตนเองให้เป็นความจริง โดยพี่น้องประชาชนผู้สนใจซื้อที่อยู่อาศัย ในระดับราคาไม่เกิน 3 ล้านบาท เพื่อมอบเป็นของขวัญปีใหม่ให้ตนเอง พร้อมตอบรับแนวคิดสร้างความมั่นคงให้ครอบครัว ซึ่งเป็นการส่งเสริมการออมที่มีความสำคัญประการหนึ่ง ต่างให้การตอบรับโครงการดังกล่าวเป็นอย่างดี โดยวงเงินปล่อยกู้ของธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) ล่าสุดถูกปล่อยกู้ไปแล้ว จำนวน 10,370 บาท

ทั้งนี้ โครงการ “บ้านในฝัน รับปีใหม่” ภายใต้แคมเปญ ซื้อ  ปุ๊บ โอนปั๊บ รับทันที 3 สิทธิพิเศษ

สิทธิ์ที่ 1 กู้ ธอส. ดอกเบี้ยคงที่ 2.5% นาน 3 ปี วงเงิน 5 หมื่นล้านบาท หมดแล้วหมดเลย

สิทธิ์ที่ 2 ฟรีค่าโอนและค่าจดจำนอง

สิทธิ์ที่ 3 รับโปรโมชั่น ลด แลก แจก แถม พร้อมส่วนลดสุดพิเศษอลังการ (จากโครงการที่เข้าร่วม)

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โครงการต่างๆ ที่กระจายอยู่ทั่วทั้งประเทศ ซึ่งถือเป็นโปรโมชั่นพิเศษสุดยิ่งใหญ่อลังการแบบไม่เคยมีมาก่อน เพื่อส่งเสริมให้พี่น้องประชาชนทั่วประเทศมีที่อยู่อาศัยเป็นของตัวเอง สร้างหลักประกันให้ครอบครัว รวมถึงช่วยระบายสต๊อกคงค้างของผู้ประกอบการที่มีอยู่จำนวน 35,000 ยูนิต โดยกระทรวงการคลังมั่นใจว่าแคมเปญดังกล่าวจะสามารถสร้างความคึกคัก กระตุ้นยอดขาย และเร่งให้เกิดการโอนในช่วงโค้งสุดท้ายของปี 62 ได้เป็นอย่างดี

ทั้งนี้ในส่วนของผู้ประกอบการ นอกจากสามารถเข้าร่วมโครงการผ่านทางสมาคมที่สังกัดอยู่แล้ว ขณะนี้ ธอส.กำลังจัดทำระบบเพื่อให้ผู้ประกอบการทั่วประเทศลงทะเบียนสมัครเข้าร่วมโครงการได้ทางออนไลน์และ ดาวน์โหลด Artwork ไปใช้ประชาสัมพันธ์การขายได้อีกทางหนึ่ง ไม่จำเป็นต้องเดินทางไปที่สาขาของ ธอส.เพื่อความสะดวกรวดเร็วและลดค่าใช้จ่าย

 

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*