เสนา ฮันคิว ฮันชิน เดินหน้ารุกตลาดคอนโดแนวสูงเอาใจกลุ่มลูกค้าในย่านแจ้งวัฒนะ คนรุ่นใหม่วัยทำงาน ตอกย้ำแบรนด์ “นิช โมโน แจ้งวัฒนะ”ชูคอนเซ็ปต์“ A Recharge haven for your digital life” ความลงตัวของพื้นที่ชาร์จชีวิตคนเมืองยุคดิจิตอล ใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพู สถานีศรีรัชเพียง 120 เมตร เริ่ม 1.89 ล้านบาท

นางสาว อุมาพร ธัญลักษณ์ภาคย์ กรรมการ บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า สำหรับโครงการ นิช โมโน แจ้งวัฒนะ ซึ่งเป็นโครงการร่วมทุนที่พัฒนาภายใต้บริษัทเสนา ฮันคิว ฮันชิน จำกัดเป็นอีกหนึ่งคอนโดมิเนียมที่สะท้อนความเป็นตัวตนของเสนาอย่างเด่นชัด ทั้งในด้านจุดขายที่มีเอกลักษณ์เฉพาะ จากการนำโนว์ฮาวจากญี่ปุ่นที่เรียกว่า “Geo fit+”ลิขสิทธิ์เฉพาะจากประเทศญี่ปุ่นมาปรับใช้ให้เข้ากับพฤติกรรมของผู้บริโภค ภายใต้แนวคิดในการพัฒนาที่อยู่อาศัยที่ใส่ใจในรายละเอียดและเข้าใจความต้องการของผู้บริโภค ที่สำคัญโครงการยังให้ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมด้วย  เพื่อให้เป็นที่พักอาศัยครบถ้วนทุกคุณสมบัติและประโยชน์ใช้สอยบนทำเลแนวรถไฟฟ้าสายสีชมพูที่เราคิดแล้วว่าโดดเด่นที่สุดในย่านนี้ และคาดว่าเมื่อรถไฟฟ้าสายสีชมพูก่อสร้างเสร็จจะทำให้ย่านแจ้งวัฒนะเกิดความคึกคักในตลาดอสังหาฯ อย่างต่อเนื่อง

โดยล่าสุด เปิดตัวโครงการใหม่ “นิช โมโน แจ้งวัฒนะ” หนึ่งในแบรนด์คอนโดมิเนียมของเสนาที่ประสบความสำเร็จ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “A Recharge haven for your digital life” ความลงตัวของพื้นที่ชาร์จชีวิตคนเมืองยุคดิจิตอล ที่นี่ให้คุณชาร์จชีวิตได้ทุกวัน สะดวกสบายทุกการเดินทาง เนื่องจากใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพู สถานีศรีรัช เพียง 120 เมตร โดยโครงการตั้งอยู่บนเนื้อที่กว่า 3 ไร่เศษ ติดถนนแจ้งวัฒนะ เป็นโครงการคอนโดมิเนียมสูง 35 ชั้น 1 อาคาร ทั้งหมด 921 ยูนิต โดยมีให้เลือกห้องแบบ 1- 2 ห้องนอน ขนาด 28 – 53 ตารางเมตร (ตร.ม.)ราคาต่อตารางเมตรละ 67,500  บาท หรือ ราคาเริ่ม 1.89 ล้านบาท  รวมมูลค่าโครงการ 2,300ล้านบาท โดยกำหนดเริ่มก่อสร้างปี 2563 คาดว่าจะแล้วเสร็จปี 2565

การออกแบบฟังก์ชั่นการใช้งานให้เหมือนวิถีการอยู่อาศัยแบบญี่ปุ่นอย่างแท้จริง และเพื่อสนองความต้องการของผู้อาศัยใน 4 ด้าน ประกอบด้วย 1.Geo fit + days คุณภาพที่ได้มาตรฐาน 2.Geo fit + eco ใส่ใจสิ่งแวดล้อม 3.Geo fit + stage ปลอดภัยสำหรับผู้สูงวัยและ 4.Geo fit + sonae เตรียมพร้อมฉุกเฉินป้องกันภัยธรรมชาติและด้วยการนำแนวคิด Geo Fit+ ซึ่งเกี่ยวข้องกับการสร้างที่อยู่อาศัยในญี่ปุ่นนั้น มาปรับใช้ให้เหมาะสมกับ Lifestyle คนไทย นอกจากนี้ เราได้นำแนวคิด Made From Her คำนึงทุกรายละเอียดของการใช้ชีวิตภายในที่อยู่อาศัยใส่ใจแม้กระทั่งรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ เพื่อให้การใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบครบที่สุด  มาพัฒนาสินค้าและบริการให้ดียิ่ง ๆ ขึ้น เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าได้อย่างสูงสุด

ด้านสาธารณูปโภคภายในโครงการครบครัน คอนโดพร้อมคอนเซ็ปต์ “A Recharge haven for your digital life” ให้กับชีวิตคนเมืองยุคดิจิตอล ด้วยระบบ Home Automation ให้ชีวิตคุณง่ายขึ้นเพียงปลายนิ้ว , ระบบ QR Code เพิ่มความปลอดภัย สำหรับเข้า – ออกอาคาร ,Digital Theater ความสุขและความบันเทิงสำหรับครอบครัวสะดวกกับ High Speed WI-FI ในทุกพื้นที่ส่วนกลาง, ระบบ Fiber Optic ที่จัดเตรียมไว้ให้ในทุกห้องพัก ส่วนกลางจัดเต็มมาพร้อม Fitness พื้นที่กว่า 200 ตร.ม ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนชอบออกกำลังกาย ,พร้อมอุปกรณ์และฟังก์ชั่นที่ครบครัน

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*