วันนี้ prop2morrow พาเที่ยวชม 2 ฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา ย่านเก่าที่มีเสน่ห์ผสมผสานระหว่างความเก่า และความใหม่ ที่มีแหล่งท่องเที่ยวที่เป็นจุดหมายปลายทางของทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ โดยริม 2 ฝั่ง แม่น้ำเจ้าพระยาแบ่งเป็น ฝั่งพระนคร และฝั่งธนบุรี

เยือนย่านเก่า ริม 2 ฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา

 

ฝั่งพระนคร คือพื้นที่ฝั่งตะวันออกของแม่น้ำเจ้าพระยาที่อยู่ในเขตกรุงเทพมหานคร ในอดีตคือจังหวัดพระนคร ภายหลังรวมเข้ากับจังหวัดธนบุรีเป็นนครหลวงกรุงเทพธนบุรี และกรุงเทพมหานครในเวลาต่อมา  ฝั่งพระนคร ถือเป็นพื้นที่เขตอนุรักษ์เมืองเก่า เป็นที่ตั้งของสถานที่สำคัญทางวัฒนธรรม และยังเป็นที่ตั้งของแหล่งท่องเที่ยวเชิงประวัติศาสตร์และศิลปวัฒนธรรม อย่างพระบรมหาราชวัง วัดพระแก้ว วัดโพธิ์ ศาลหลักเมือง พื้นที่ฝั่งพระนครก็คือเกาะรัตนโกสินทร์ที่เรารู้จักในปัจจุบันนี่เอง

ข้ามมาฝั่งตรงข้ามเป็นฝั่งธนบุรี หรือที่เรียกกันสั้นๆ ว่าฝั่งธนฯ คือ พื้นที่ฝั่งตะวันตกของแม่น้ำเจ้าพระยาในอดีตเคยเป็นเมืองหลวงก่อนที่จะมีการย้ายเมืองหลวงไปที่ฝั่งพระนคร  ฝั่งธนบุรี ถึงจะถูกลดความสำคัญลง ไม่ได้เป็นเมืองหลวง ไม่ได้เป็นย่านเศรษฐกิจที่มีความคึกคักอย่างสีลม สุขุมวิท แต่ฝั่งธนฯ กลับเป็นย่านที่มีความสำคัญเป็นส่วนต่อขยายที่มีศักยภาพในการรองรับการขยายตัวของเมือง  และยังเป็นย่านเก่าที่มีเสน่ห์ เป็นแหล่ง Life Style ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนในย่านนั้น

ระหว่างฝั่งพระนคร และฝั่งธนฯ แบ่งอาณาเขตกันที่กึ่งกลางแม่น้ำเจ้าพระยา  คนที่อาศัยอยู่ 2 ริมฝั่งแม่แม่น้ำใช้การสัญจรทางเรือ วันนี้เราเริ่มที่ฝั่งธนฯ ใช้ท่าเรือข้ามฝากที่พระจันทร์ ข้ามไปหาร้านคาเฟ่ชิค นั่งจิบเครื่องดื่มเย็นๆ ก่อนที่จะเที่ยวต่อ

จากท่าพระจันทร์ข้ามไปฝั่งตรงข้าม เป็นท่าวังหลัง ตลาดสุดฮิตของวัยรุ่น คนทำงาน

ฝั่งวังหลัง เป็นที่ตั้งของโรงพยาบาลศิริราช เป็นโรงพยาบาลมหาวิทยาลัย สังกัดคณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล เป็นโรงพยาบาลแห่งแรกของประเทศไทย ที่มีคณะแพทย์ และพยาบาล ที่มีความสามารถ และยังมีนักเรียนแพทย์ พยาบาล ที่กำลังศึกษาอยู่ด้วย ทำให้ที่โรงพยาบาลศิริราชมีแพทย์ พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ อยู่กว่า 13,000 คน

จากท่าวังหลังเดินผ่านตลาดวังหลัง ตลาดที่มีร้านค้า ของกิน เสื้อผ้า ของกระจุกกระจิกมากมาย เดินเข้ามาทางซอยวัดระฆัง มีคาเฟ่ น่ารักๆ ริมน้ำอยู่หลายร้าน วันนี้เราเลือกนั่งร้าน N10 คาเฟ่เก๋ ที่ตั้งอยู่ริมน้ำเจ้าพระยาสามารถนั่งชิลๆ ชมวิว  หรือนั่งเพลินๆ ดูเรือที่สัญจรไปมาในแม่น้ำเจ้าพระยาก็สบายตาไปอีกแบบ

หลังจากนั่งชิลเดินช้อปปิ้งที่ตลาดวังหลังจนหนำใจ ข้ามมาฝั่งธนฯ  ทั้งที แวะเที่ยวย่านปิ่นเกล้า ย่านสำคัญย่านหนึ่งของฝั่งธนฯ กันดีกว่า

เดินเล่นสักพัก เจอเจ้าถิ่นนั่งจ้องอยู่

ปิ่นเกล้า ย่านไลฟ์สไตล์ของคนฝั่งธนฯ

ปิ่นเกล้า เป็นย่านหนึ่งของฝั่งธนฯ ปิ่นเกล้าเป็นย่านที่เติบโตมาจากชุมชนเก่าแก่บริเวณบางกอกน้อย เริ่มขยายตัวเป็นชุมชนมากขึ้นหลังจากที่มีสะพานสมเด็จพระปิ่นเกล้าเปิดให้บริการ ทำให้เดินทางสะดวก ข้ามไปมาสองฝั่งได้ง่าย ในอดีตอาคารพักอาศัยในย่านปิ่นเกล้า เป็นอาคารพาณิชย์ตั้งแต่สะพานพระปิ่นเกล้า ไปจนถึงช่วงต้นๆ ของถนนบรมราชชนนี และเมื่อมีการขยายตัวของบ้าน ทำให้ปิ่นเกล้า เริ่มเป็นที่รู้จัก นักลงทุนต่างสนใจเข้ามาพัฒนาโครงการต่างๆ จนปิ่นเกล้ากลายเป็นอีกย่านที่น่าสนใจ และเมื่อเกือบ 40 กว่าปีก่อน ห้างแห่งแรกในย่านปิ่นเกล้าได้เกิดขึ้น คือห้างสรรพสินค้าพาต้า ตั้งอยู่บริเวณแยกปิ่นเกล้า ฝั่งมุ่งหน้าไปสนามหลวง ซึ่งมีจุดเด่นหลายด้านที่ดึงให้คนทั่วกรุงเทพฯ สนใจ และอยากมาเยือนไม่ว่าจะเป็น ลิฟต์แก้ว ที่สามารถชมวิวภายนอกอาคารได้ ซึ่งถือว่าทันสมัยมากในยุคนั้น

ภายในห้างพาต้า มีสวนสัตว์อยู่ชั้น 6-7 ที่มีสัตว์จำนวนมากที่ดึงดูดความสนใจของเด็กและเหล่าวัยรุ่นในยุคนั้น ที่ต้องไปชมกอริลลาที่สวนสัตว์พาต้า

ด้วยจุดเด่นหลายอย่างของห้างสรรพสินค้าพาต้า ทำให้สามารถดึงคนต่างถิ่นให้มาเยือนและทำให้คนกรุงเทพฯ เวลานั้น รู้จักย่านปิ่นเกล้าเป็นวงกว้างมากขึ้น และจำนวนคนที่มาเยือนในห้างพาต้า ทำให้กลุ่มทุนใหม่ๆ ต่างให้ความสนใจเข้ามาลงทุนย่านปิ่นเกล้า  ถึงว่าเวลาจะผ่านมากว่า 40 ปีแล้ว ห้างพาต้า ปิ่นเกล้า ก็ยังคงเป็น 1 Landmark ของย่านปิ่นเกล้า  เวลาจะผ่านไปย่านปิ่นเกล้าก็ถูกพัฒนามีห้างสรรพสินค้า มีแหล่งไลฟ์สไตล์ และยังเป็นย่านพักอาศัยที่คนเลือกอยู่มากขึ้น นอกจากอาคารพาณิชย์แล้ว คอนโดมิเนียม ในย่านนี้ก็เกิดขึ้นมากมาย เพราะย่านนี้อยู่ใกล้กับแหล่งงานทั้งฝั่งพระนครและฝั่งธนฯ เอง ทำให้ย่านนี้มีความต้องการที่พักอาศัยจำนวนมาก

นอกจากห้างพาต้า ปิ่นเกล้าก็มีห้างใหญ่ที่เป็นแหล่งไลฟ์สไตล์ แหล่งช้อปปิ้งของคนในย่านนี้ ไม่ว่าจะเป็นเซ็นทรัลปิ่นเกล้า,โลตัส, Food Land, และ The Sense เป็นย่านที่สะดวกสบาย

นอกจากห้างสรรพสินค้าย่านปิ่นเกล้ายังมีสวนสาธารณะขนาดใหญ่ เป็นที่ออกกำลังกายริมแม่น้ำของคนในย่านนี้ อย่างสวนหลวงพระราม 8 สวนสาธารณะขนาดใหญ่ในย่านนี้ เป็นสวนติดแม่น้ำเจ้าพระยา อยู่บริเวณใต้สะพานพระราม 8

ด้วยศักยภาพของย่านปิ่นเกล้าเป็นย่านที่มีความพร้อม ใกล้ทุกสิ่ง ทั้งแหล่งงาน แหล่งไลฟ์สไตล์ สถานศึกษา โรงพยาบาล สถานที่สำคัญต่างๆ และยังเดินทางสะดวก ทำให้เป็นอีกย่านที่น่าเลือกอยู่อาศัย  และวันนี้โครงการที่ prop2morrow จะพามาชมกัน คือ ชีวาทัย ปิ่นเกล้า โดย บริษัท ชีวาทัย จำกัด เริ่มจากแผนที่โครงการก่อนเลย

โครงการชีวาทัย ปิ่นเกล้า ตั้งอยู่บนถนนอรุณอัมรินทร์ เขตบางยี่ขัน เขตบางพลัด อยู่บนเนื้อที่กว่า 4 ไร่ เป็นคอนโดฯ Mid Rise  สูง 13 ชั้น (ชั้นใต้ดิน 1 ชั้น) จำนวน 588 ยูนิต

CHEWATHAI PINKLAO ใช้ชีวิต Enjoy Life 360 องศา สัมผัสนิยาม ‘ใกล้ทุกสิ่ง’ ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางที่สะดวกสบายเข้าสู่ใจกลางเมืองด้วยสะพานพระปิ่นเกล้า และสะพานพระราม 8  ใกล้ระบบขนส่งมวลชนรถไฟฟ้าสถานีบางยี่ขัน  และจากโครงการสามารถเดินทางไปยังที่ต่างๆ ได้ด้วยเวลาเพียงไม่กี่นาที ถึง โรงพยาบาลศิริราช แหล่งไลฟ์สไตล์อย่างตลาดวังหลัง เซ็นทรัลปิ่นเกล้า พาต้าปิ่นเกล้า โลตัส ปิ่นเกล้า หรือจะข้าฝั่งไปอย่าง มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่ามหาราช  หรืออย่างพักผ่อนสบายๆ ในวันหยุดก็ใกล้แหล่งท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมรอบเกาะรัตนโกลินทร์  ใกล้แหล่งร้านอาหาร คาเฟ่ชิลๆ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา เรียกได้ว่าสามารถ Enjoy กับการใช้ชีวิต ได้แบบ 360 องศาจริงๆ

SURROUND รอบๆ โครงการ

Public Transportation

รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน (สถานีบางยี่ขัน) 800 m.
ทางด่านศรีรัช (ด่านบางบำรุง) 2.5 km.
ทางด่วนศรีรัช (ด่านยมราช) 3.9 km.

Education

มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ 1.5 km.
มหาวิทยาลัยศิลปากร 2 km.
โรงเรียนเซนต์คาเบรียล 2.2 km.
โรงเรียนเซนต์ฟรังซีสซาเวียร์คอนเวนต์ 2.2 km.
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต/สวนสุนันทา 2.5 km.
โรงเรียนราชินี 3.1 km.
โรงเรียนราชีนีบน 3.6 km.
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย 5.6 km.

Office

ธนาคารแห่งประเทศไทย 3.1 km.
กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา 3.3 km.
กระทรวงมหาดไทย 4.3 km.
กระทรวงกลาโหม 4.2 km.
กองบัญชาการกองทัพไทย 3.3 km.

 

Urban Lifestyles

พาต้าปิ่นเกล้า 300 M.
โลตัส ปิ่นเกล้า 1.2 Km.
เซ็นทรัลพลาซ่า ปิ่นเกล้า 1.3 Km.
เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ปิ่นเกล้า 1.3 km.
เดอะ เซ้นส์ ปิ่นเกล้า 1.6 km.
ตลาดวังหลัง 1.4 km.
ตลาดโบ๊เบ๊  3.4 km
เยาวราช/สำเพ็ง/สะพานเหล็ก 3.5 km.
คลองถม/พาหุรัด/ท่าเตียน 3.5 km

Hospital

โรงพยาบาลศิริราช 1.4 km.
โรงพยาบาลธนบุรี 2 km.
โรงพยาบาลวิชัยเวช 2.4 km.
โรงพยาบาลวชิระพยาบาล 2.5 km.
โรงพยาบาลกลาง 3.3 km.
โรงพยาบาลมิชชั่น 3.5 km.
โรงพยาบาลหัวเฉียว 3.6 km.
โรงพยาบาลสงฆ์ 4.2 km.
โรงพยาบาลรามาธิบดี 4.4 km.
โรงพยาบาลเวชศาสตร์เขตร้อน 4.7 km.
โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า 5 km.
โรงพยาบาลราชวิถี 5.5 km.
โรงพยาบาลพญาไท 2 5.5 km.
โรงพยาบาลสมิติเวช ธนบุรี 6.2 km.
โรงพยาบาลจุฬา 6.5 km.

มาเริ่มกันที่ส่วนกลางที่ทางโครงการจัดไว้ให้ลูกบ้านที่นี่ เริ่มจากส่วนของ Lobby ที่ทางโครงการออกแบบมาให้ เป็น Stylish Lobby เป็นพื้นที่สำหรับรับรองแขก หรือเพื่อนที่มาเยี่ยมเยือน

Creative Co-Working Space พื้นที่ที่ให้ลูกบ้าน ได้มานั่งทำงานอ่านหนังสือ ได้พบปะพูดคุยกัน สานสัมพันธ์กันระหว่างลูกบ้าน

Movie Club สำหรับคนรักการดูหนัง ให้คุณได้มานั่งดูหนังในพื้นที่เป็นส่วนตัว

Passion Pool สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ให้คุณได้ออกกำลังกายผ่อนคลายหลังจากทำงาน

สำหรับรูปแบบห้องที่ทางโครงการออกแบบมาให้มี 3 ขนาด 4 Type
– 1 Bedroom 29 sq.m
– 2 Bedroom 43 sq.m
– 2 Bedroom 56 sq.m

Unit Plan มีทั้งหมด 4 Type ด้วยกัน

ซึ่งทางโครงการชีวาทัย ปิ่นเกล้า ได้ออกแบบ ตกแต่งห้องตัวอย่างไว้ให้ชม 2 Type คือ 1 Bedroom ขนาด 29 Sq.m.  และขนาด 2 ห้องนอน 43 Sq.m.
สำหรับ spec ที่ทางโครงการจัดให้ เป็นห้องแบบ Fully Fitted  สิ่งที่ทุกห้องจะได้รับเหมือนกัน ประกอบด้วย

-ทุกห้องนำระบบ HOME AUTOMATION เต็มรูปแบบ มาใช้ควบคุม ประตู Smart LOCK, เปิดปิดทีวี, เปิดปิดแอร์, เปิดปิดสวิทซ์ไฟ ผ่านมือถือ โดยเชื่อมต่อแอพพลิเคชั่น  และยังสามารถเช็กพื้นที่ส่วนกลางก่อนใช้บริการได้ สามารถดูบริเวณสระว่ายน้ำ ฟิตเนส Theater Room ผ่านแอพพลิเคชั่นบนมือถือได้เลย ทุกห้องจะมีเครื่องที่ใช้ควบคุมเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในห้อง และเมื่อมีแขกมาหา สามารถติดต่อผ่านทางเครื่อง และสามารถเปิดประตู Gate Barrier ผ่านทางแอพพลิเคชั่นบนมือถือได้เลย

-ประตู Digital Door Lock ของ Commax ที่สามารถเปิดประตูผ่านแอพพลิเคชั่น รหัส และคีย์การ์ดได้  และยังสามารถส่งรหัสเพื่อเปิดประตูให้เพื่อนได้ด้วย

-Smart switch นอกจากสามารถเปิดปิดผ่านแอพพลิเคชั่นได้ แล้วยังได้เป็น Smart Switch ดีไซน์สวย เป็นระบบเปิดปิดแบบสัมผัส

-แอร์ Daikin ห้อง 1 Bedroom ได้แอร์ 2 ตัว และห้อง 2 Bedroom ได้แอร์ 3 ตัว
-ชุดครัวพร้อมเตาไฟฟ้า ฮูดดูดควัน และซิงค์ล้างจาน
-เฟอร์นิเจอร์บิ้วอิน ตู้เก็บของเหนือเตาไฟฟ้า ชั้นวางของ ชั้นว่างทีวี และตู้เสื้อผ้า
-ห้องน้ำ เป็น แบบ Shower Box มีกระจกกั้นส่วนแห้ง และส่วนเปียก โถสุขภัณฑ์ และอ่างล่างหน้าของ เป็นของ American Standard ส่วนก๊อกน้ำ ฝักบัว เป็นของ American Standard
-ผนังฉาบเรียบสีขาว
-ฝาถึงเพดานสูง 2.55 เมตร

เริ่มจากห้องตัวอย่าง 1 Bedroom ขนาด 29 sq.m. ก่อนเลย

1 BEDROOM 29 SQ.M.

จาก Lay out ห้องนี้เปิดประตูเข้ามาเป็นพื้นที่ส่วนของ Living Area ที่ให้ขนาดพื้นที่ค่อนข้างกว้าง สามารถวางโซฟาขนาด 3 ที่นั่ง และยังเหลือพื้นที่สำหรับวางชุดโต๊ะรับประทานอาหารขนาด 2 ที่นั่งได้สบายๆ ไม่อึดอัด ด้านซ้ายมือตรงข้ามโซฟา ทางโครงการบิ้วอินตู้สำหรับเก็บของ และตู้วางทีวีเอาไว้ให้พร้อม

วางโซฟา แล้วยังเหลือพื้นที่วางโต๊ะรับประทานอาหารสำหรับ 2 ที่

ฝั่งตรงข้ามเป็นตู้วางทีวี และตู้เก็บของบิ้วอิน

ด้านในถัดจากส่วน Living Area ด้านขวามือเป็นห้องครัว ที่ออกแบบเป็นแบบครัวปิด กั้นพื้นที่ด้านประตูบานเลื่อนแบบทึบ ซึ่งข้อดีก็คือ สำหรับครัวไทยที่ทำอาหารหนักจะไม่มีกลิ่นรบกวนขณะทำอาหาร สามารถปิดประตูด้านที่ติดกับ Living Area และเปิดประตูฝั่งระเบียงเพื่อช่วยระบายกลิ่นได้

แบ่งกั้นห้องนั่งเล่น และห้องครัวด้วยประตูบานเลื่อนแบบทึบ

ตู้ด้านซ้ายมือทางโครงการไม่ได้ให้ แต่ออกแบบไว้ให้เป็นตัวอย่าง ถัดจากชุดครัวที่ทางโครงการให้เป็นพื้นที่สำหรับวางตู้เย็น

มองจากอีกด้านเข้าไปจะเป็นประตู้ห้องน้ำ

โครงการให้ชุดครัว คือได้เตาไฟฟ้า 2 หัว ฮูดดูดควัน และซิงค์ล้างจาน และบิ้วอินตู้เก็บของด้านบนไว้ให้ด้วย

พื้นที่ส่วนระเบียงทางโครงการติดตั้งท่อน้ำดี และท่อระบายน้ำเสียงไว้ให้สำหรับวางเครื่องซักผ้าได้ และยังเหลือพื้นที่ระเบียงสำหรับวางราวตากผ้า

ส่วนของห้องน้ำอยู่ด้านใน ได้เป็นแบบ Shower Box ขนาดห้องน้ำค่อนข้างกว้าง แยกพื้นที่ส่วนแห้ง และส่วนเปียก

บริเวณอ่างล้างหน้าทางโครงการติดตั้งที่เสียบปลั๊กไฟไว้ให้ด้วย สาวๆ สามารถยืนไดร์ผม ม้วนผมตรงอ่างล้างหน้าได้เลย   และทางโครงการเอาใจสาวๆ ด้วยกระจกเงาบานใหญ่จุใจ

ห้องนอนอยู่ถัดจาก Living Area แบ่งพื้นที่ด้วยกระจกบานสไลด์กั้นเป็นสัดส่วน ห้องกว้างสามารถวางเตียงขนาด 6 ฟุต ยังเหลือพื้นที่  ทางโครงการบิ้วอินตู้เสื้อผ้าไว้ให้ด้วย  ด้านในเป็นกระจกบานกว้างสามารถนอนชมวิวได้ และได้กระจกบานกระทุ้ง สามารถเปิดเพื่อระบายอากาศได้

ห้องนอนได้กระจกบานใหญ่ และได้กระจกบานกระทุ้งสำหรับเปิดระบายอากาศได้

แบ่งพื้นที่ให้เป็นสัดส่วนด้วยกระจกบานสไลด์

ด้านข้างโครงการบิ้วอินตู้เสื้อผ้าไว้ให้

สำหรับห้อง 1 Bedroom ที่ทางชีวาทัย ปิ่นเกล้าให้ขนาดถึง 29 ตารางเมตร ซึ่งเป็นขนาดที่ใหญ่เมื่อเทียบกับโครงการอื่นที่ให้อยู่ที่ประมาณ 26 ตารางเมตร ทำให้ห้องกว้าง และมีพื้นที่สำหรับใช้งานเพิ่มมากขึ้น สำหรับห้อง 1 Bedroom สามารถอยู่ได้ 1 หรืออยู่เป็นครอบครัว 2 คน ก็ไม่อึดอัน เพราะห้องกว้าง ฟังก์ชันการใช้งานลงตัว ได้มีพื้นที่ที่เป็นส่วนตัว

2 BEDROOM 43 SQ.M.

สำหรับห้อง 2 ห้องนอน ทางชีวาทัยทำมา 2 ขนาด  คือ 43 ตารางเมตร และ 56 ตารางเมตร  แต่โครงการออกแบบห้องขนาด 43 ตารางเมตร ให้เป็นห้องตัวอย่าง  ห้อง 2 ห้องนอน  ต้องบอกว่าจัดวางแปลนได้ลงตัวกับการใช้งานมาก  เมื่อเปิดประตูเข้าไปด้านซ้ายเป็นส่วนของห้องครัว ด้านขวาเป็นห้องน้ำที่สามารถเข้าได้ 2 ทางทั้งจากทางห้อง Master Bedroom และส่วนของ Living Area

พื้นที่รับประทานติดกับส่วนของ Living Area สามารถวางชุดรับประทานอาหารสำหรับ 4 ที่นั่งได้

ส่วน Living Area วางโซฟาสำหรับนั่งดูทีวี

ฝั่งตรงข้ามทางโครงการบิ้วอินชั้นวางทีวีไว้ให้

ส่วน Living Area เป็นพื้นที่ส่วนกลางสำหรับทุกคนได้มาแชร์กัน ระยะจากโซฟาถึงทีวีค่อนข้างกว้าง ด้านข้างสามารถจัดเป็นมุมสำหรับรับประทานอาหารได้ถึง 4 ที่  ยังเหลือพื้นที่ โล่ง ห้องดูกว้าง ไม่อึดอัด

ห้อง Master Bedroom ได้ห้องกว้างวางเตียงขนาด 6 ฟุต  แล้วยังเลือกพื้นที่วางโต๊ะข้างเตียงได้ วางโต๊ะสำหรับนั่งทำงานได้  และห้องนี้โครงการบิ้วอินตู้เสื้อผ้ามาให้ด้วย

จากห้อง Master Bedroom สามารถเข้าห้องน้ำได้เลย

จากห้อง Master Bedroom สามารถเชื่อต่อออกไปยังระเบียงได้ ห้อง 2 ห้องนอน ได้ระเบียงที่ค่อนข้างกว้าง สามารถวางราวตากผ้าได้

ทางโครงการบิ้วอินตู้เสื้อผ้าไว้ให้ด้วย

ห้องนอน 2 เป็นส่วนอยู่ติดกับส่วน Living Area มีกระจกบานสไลด์กั้น แบ่งพื้นที่กันเป็นสัดส่วน ได้ความเป็นส่วนตัว ห้องนี้สามารถวางเตียงขนาด 3 ฟุตได้  และได้เป็นกระจกบานใหญ่สามารถนอนชมวิวได้ และมีกระจกบานกระทุ้งสามารถเปิดระบายอากาศได้ ห้องนี้โครงการก็ได้บิ้วอินตู้เสื้อผ้าให้ด้วย วางตู้เสื้อผ้าแล้วยังเหลือพื้นที่วางโต๊ะทำงานได้อีกด้วย  แต่ห้องนี้ไม่มีห้องน้ำส่วนตัว ต้องใช้ร่วมกับห้อง Master Bedroom

สำหรับห้อง Type นี้ได้ห้องครัวเป็นแบบครัวปิดเช่นกัน โดยห้องครัวจะอยู่ด้านหน้าเลย ภายให้ห้องครัวก็จะได้เช่นเดียวกับห้อง 1 ห้องนอน  แต่ห้อง Type นี้ไว้เว้นพื้นที่สำหรับวางเครื่องซักผ้าเอาไว้ในครัว ซึ่งก็เป็นข้อดีเพราะเป็นครัวปิด เวลาซักผ้าแล้วปิดประตูจะไม่มีเสียงรบกวนพื้นที่ส่วนอื่น

สำหรับห้องน้ำของห้อง 2 ห้องนอน สามารถเข้าออกได้ 2 ทางทั้งจากทางห้องนอน และจากส่วน Living Area  ห้องน้ำของ Type นี้ก็ได้เหมือนกับ Type ก่อนหน้า

ทำไมต้อง CHEWATHAI PINKLAO

GOOD PRICE ราคาเฉลี่ยต่อตารางเมตรของโครงการอยู่ที่ 8x,xxx บาทต่อตารางเมตร เมื่อเทียบกับสเปกที่โครงการให้แล้วถือว่าคุ้มค่าคุ้มราคามากๆ เลย
GOOD LOCATION ใกล้ทุกสิ่ง สามารถเดินทางได้หลายรูปแบบ ทั้งรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินที่กำลังจะเปิดใหม่  หรือจะขับรถเข้าออกเมืองก็สะดวกสบาย ใกล้สะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยาถึง 2 แห่ง  และในรัศมี 6.5 km. ใกล้โรงพยาบาลขนาดใหญ่ถึง 15 แห่ง  และใกล้ศูนย์การค้า/สถานที่สำคัญๆ ที้งเซ็นทรัลพลาซ่า ปิ่นเกล้า  พาต้าปิ่นเกล้า เยาวราช แหล่งท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม

ชีวาทัย ปิ่นเกล้า เป็นคอนโดที่นำระบบ Home Automation มาใช้แบบเต็มรูปแบบ ทั้งสามารถควบคุมระบบไฟฟ้า แสงสว่าง ทีวี เครื่องปรับอากาศ ผ่านแอพพลิเคชั่นบนมือถือ  ใช้เปิดประตู Gate Barrier, เข้าอาคารด้วยแอพพลิเคชั่นง่ายๆ มือถือ และในแอพพิลเคชั่นสามารถเช็กพื้นที่การใช้งานส่วนกลางก่อนใช้บริการ ทั้งส่วนสระว่ายน้ำ ฟิตเนส Theater Room

ชีวาทัยใส่ใจการออกแบบให้เป็นมากกว่าที่พักอาศัย มีฟังก์ชั่นการใช้งานที่ลงตัวด้วยการวาง Layout ห้องครัว ห้องน้ำ ห้องนอน และห้องนั่งเล่นแยกส่วนกัน

Security Key Access แบบล็อกชั้น  และระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง และสามารถเช็กคนเข้าออกด้วยกล้อง CCTV ผ่านมือถือ
RELAX ใกล้ชิดธรรมชาติกับ Secret Garden ภายในโครงการ และยังใกล้กับสวนหลวง ร.8 สวนสาธารณะริมแม่น้ำเจ้าพระยาขนาดใหญ่

GOOD LIFE ด้วยที่ตั้งของโครงการที่ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวก และสถานที่สำคัญๆ หลายที่ ทำให้การใช้ชีวิตในย่านนี้ไม่น่าเบื่อใกล้ห้าง ใกล้ร้านอาหาร คาเฟ่เก๋ๆ

ชีวาทัย ปิ่นเกล้า โครงการ Mid Rise 13 ชั้น 1 อาคาร จำนวน  588 ยูนิต บนเนื้อที่กว่า 4 ไร่ อยู่ใกล้แยกปิ่นเกล้า เป็นทำเลที่อยู่ใกล้ทุกสิ่ง ทั้งสถานที่สำคัญต่างๆ ห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาลขนาดใหญ่ การเดินทางก็สะดวกสบายใกล้สะพานข้ามแม่เจ้าพระยาถึง 2 แห่ง   ราคาเริ่มต้น 2.29 ล้านบาท หรือเฉลี่ยต่อตารางเมตรอยู่ที่เพียง 79,000 บาทต่อตารางเมตร กับสิ่งที่โครงการให้ทั้งพื้นที่ส่วนกลางที่ให้คุณได้พักผ่อนในบรรยากาศที่เป็นส่วนตัว  และจะได้ระบบ Home Automation เข้ามาใช้แบบเต็มรูปแบบทั้งโครงการ  รวมถึงการออกแบบฟังก์ชันการใช้งานภายให้ห้องที่ใส่ใจเรื่องการออกแบบแยกพื้นที่ใช้สอย สำหรับ Real Demand เป็นกลุ่มแพทย์ พยาบาล บุคลากรทางการแพทย์ที่ทำงานอยู่โรงพยาบาลในโซนนี้ รวมถึงกลุ่มพนักงานที่ทำงานในหน่วยราชการ เพราะโซนนี้ใกล้โรงพยาบาลหลายแห่ง และยังใกล้หน่อยงานราชการอีกหลายแห่ง และรวมถึงคนที่ต้องการที่อยู่อาศัย ซึ่งมีความต้องการที่อยู่อาศัยในย่านนี้ ชีวาทัย ปิ่นเกล้า จึงเป็นอีก 1 ตัวเลือกที่น่าสนใจ

PROJECT INFORMATION

เจ้าของโครงการ บริษัท ชีวาทัย จำกัด (มหาชน)
ที่ตั้ง
ถนนอรุณอัมรินทร์ บางยี่ขัน บางพลัด กรุงเทพมหานคร
เนื้อที่โครงการ
4-0-75 ไร่
จำนวนยูนิต
588 ยูนิต
รูปแบบอาคาร
อาคารชุดเพื่อพักอาศัย 13 ชั้น ชั้นใต้ดิน 1 ชั้น 1 อาคาร
รูปแบบห้อง
1 Bedroom 29 ตร.ม.
2 Bedroom 43 ตร.ม.
2 Bedroom 56 ตร.ม.
เฟอร์นิเจอร์
Fully Fitted
ที่จอกรถ
254 คัน รวมจอดซ้อนคัน

สิ่งอำนวยความสะดวก Stylish Lobby, Passion Pool, Fitness Club, Sauna-Steam Room, Creative Co-Working Space, Kid room, Movie Club, Mail Room, Waiting Area, Home Automation System
ระบบรักษาความปลอกภัย กล้อง CCTV ทุกชั้น, Security Guard ตลอด 24 ชั่วโมง, Key Access Control

ปีที่สร้างเสร็จ Q4/2564

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*