พามาเปิดห้องตัวอย่าง โครงการ Low Rise ใหม่ย่านรัชดา กับ โครงการ Galileo Ratchada 32 คอนโดใหม่ในซอยรัชดา 32 “เป็น” มากกว่าที่ตาเห็น ที่สุดแห่งความเป็นส่วนตัว คุ้มค่าทั้งอยู่อาศัยและการลงทุน คอนโดฯ เพื่อคนรุ่นใหม่ ใจกลางรัชดา ขนาด 8 ชั้นให้ความเป็นส่วนตัวเพียง 64 ยูนิต บรรยากาศเงียบสงบตอบโจทย์การพักผ่อน แวดล้อมด้วยร้านอาหาร เข้า-ออกได้หลาย เส้นทาง ใกล้ MRT ลาดพร้าว มหาวิทยาลัย โรงพยาบาล และห้างสรรพสินค้า ราคาเริ่มต้น 1.89 ล้านบาท* ผ่อนเพียง 4,900 บาท/เดือน*

Galileo Ratchada 32

“เป็น” มากกว่าที่ตาเห็น

Project Info

ชื่อโครงการ : กาลิเลโอ รัชดา 32 Galileo Ratchada 32
ผู้พัฒนาโครงการ : บริษัท กาลิเลโอ จำกัด
ลักษณะโครงการ : คอนโดมิเนียม Low rise 1 อาคาร 8 ชั้น
ที่ตั้ง : รัชดา 32ซอยรัชดาฯ 32 แยก 19-6 แขวงจันทรเกษม เขตจตุจักร กทม.
เนื้อที่โครงการ 0-3-99.5 ไร่
จำนวนยูนิต :  64 ยูนิต
ที่จอดรถ : 35% (รวมซ้อนคัน)
ราคาขายเริ่มต้น :  1.89 ล้านบาท*
ราคาเฉลี่ยต่อตารางเมตร : 84,000 บ./ตร.ม.*
คาดว่าแล้วเสร็จ : Q4/2563

Location

Shopping Mall

  • Big C ลาดพร้าว 2 : 350 ม.
  • Union Mall : 1.2 กม.
  • สวนลุมไนท์บาซ่าร์ : 1.6 กม.
  • เซ็นทรัลลาดพร้าว : 1.7 กม.
  • Tesco Lotus ลาดพร้าว : 1.9 กม.
  • บุญถาวร : 2.6 กม.
  • Major Cineplex รัชโยธิน : 3.0 กม.

Office

  • ศาลอาญา : 1.9 กม.
  • ไทยรัฐ : 3.6 กม.
  • สนง.ขนส่ง ลาดพร้าว : 3.2 กม.
  • สนง.ใหญ่การบินไทย : 4.6 กม.
  • ไปรษณีย์ลาดพร้าว : 4.9 กม

GREEN SPACE

  • อุทยานสวนจตุจักร : 2.5 กม.
  • SCB Park Plaza : 3.3 กม.

โครงการตั้งอยู่ในซอยรัชดาภิเษก 36 แยก 19-6 ซึ่งเป็นซอยย่อยในซอย รัชดาภิเษก 32 ซอยนี้สามารถเชื่อมต่อกับถนน รัชดาภิเษก เข้ามาในซอยประมาณ 1.3 กิโลเมตร ทำเลนี้เป็นทำเลที่สามารถเดินทางด้วยรถไฟฟ้าจะอยู่ใกล้กับสถานี MRT ลาดพร้าว ห่างจากสถานีประมาณ 2.5 กิโลเมตร สามารถต่อวินมอเตอร์ไซค์ได้ อีกทั้งสถานีนี้ยังเป็นสถานี Interchange หรือเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าสายสีเหลืองสถานีรัชดาอีกด้วย

ความอุดมสมบูรณ์ในทำเลนี้ก็ไม่ต้องห่วงเลย ถนนลาดพร้าว-วังหิน เป็นเส้นที่มี Community Mall, Hyper Market, ร้านค้า, ร้านอาหารอยู่ตลอดทั้งเส้น ช่วงต้นซอย จะมีร้านอาหาร และร้านสะดวกซื้ออยู่บ้างประปราย แต่ส่วนใหญ่จะเป็นอาคารสำนักงาน มหาวิทยาลัยใกล้กับโครงการในระยะเดินก็สามารถเดินไปยังร้านอาหารที่อยู่ติดกับโครงการ, 7-Eleven, ร้านบุฟเฟ่ต์, ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือ

ขยับออกมาอีกหน่อย ก็จะมีแหล่งความอุดมสมบูรณ์จุดใหญ่ๆ คือ ห้าแยกลาดพร้าว มีศูนย์การค้าอย่างเซ็นทรัล ลาดพร้าว ยูเนี่ยนมอลล์ หรือที่แยกรัชโยธินเองก็จะมีทั้งอาคารสำนักงาน ศูนย์การค้าอย่างเมเจอร์ รัชโยธิน และมหาวิทยาลัยเกษตร หากไปฝั่งถนนประดิษฐ์มนูธรรม หรือเลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา ก็มีห้างอย่าง Central East Ville, CDC, Crystal Park, The Walk และตลาดนัดเลียบด่วน

โครงการ กาลิเลโอ รัชดา32 มีห้อง 2 Layout ด้วยกัน ซึ่งขนาดห้องเท่ากันที่ 1 Bedroom 26.0 ตารางเมตร ทำมาตอบไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่ต่างกัน ทั้ง 2 รูปแบบมีจุดเด่นที่ต่างกันออกไป ใครชอบแบบไหน ก็เลือกกันได้เลย ให้ตรงตามวิถีการใช้ชีวิตของตัวเอง โครงการขายห้องแบบ Fully Furnished  ในราคาเริ่มต้น 1.89 ล้านบาท ราคาเฉลี่ย 84,000 เท่านั้น ได้ครบทั้งชุดครัว ห้องน้ำ และเฟอร์นิเจอร์ทั้งที่บิ้วท์อินและลอยตัว ไม่ว่าเป็นตู้เสื้อผ้า ชั้นเก็บของทั้งหลายในห้องได้ โซฟา ชั้นวางทีวี เตียง โต๊ะเครื่องแป้ง โต๊ะข้างเตียงครบหมด สำหรับเครื่องใช้ไฟฟ้าที่โครงการให้มาด้วย มีแอร์ wall type 2 ตัว เป็นข้อดีมากๆ สำหรับเพื่อนๆ นักลงทุนที่ไม่ต้องลงทุนทั้งเงิน และเวลา ไปเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์เพิ่มอีก เพราะโครงเตรียมทั้งหมดไว้ให้แล้ว..จะมีอะไรบ้างตามไปดูที่ห้องตัวอย่างทั้ง 2 แบบกันเลย..

1 Bedroom 26 sq.m.
rectangle type

ห้อง 1 bedroom  ขนาด 26 ตารางเมตร แบบสี่เหลี่ยมผืนผ้า  ห้องนั่งเล่นเชื่อม กับห้องนอน และติดช่องแสง ทำให้ห้องดูโปร่งโล่งเพราะแสงเข้าภายในยูนิตได้ทุกพื้นที่ ได้เป็นยูนิตครัวปิด อยู่บริเวณด้านในติดระเบียง

เปิดประตู ยูนิตเข้าไป จะเห็น Living Area ก่อน มองยาวทะลุไปถึงห้องนอน อ่อ! เกือบลืมความสูงของห้องทุกยูนิตจากพื้นถึงเพดานอยู่ที่ 2.4 เมตร สำหรับห้องพื้นใช้วัสดุเป็นกระเบื้องยางสีน้ำตาลอ่อนลายไม้หนา 3 มิลลิเมตร

มองซ้าย โครงการบิ้วท์อินตู้เก็บรองเท้าเชื่อมยาวไปถึงชั้นวางทีวี มองขวาโครงการ ให้โซฟาขนาดนั่งสบาย 2-3 คน

ถัดจากห้องนั่งเล่น สามารถจัดเป็นมุมรับประทานอาหาร หรือเปลี่ยนเป็นโต๊ะสำหรับนั่งทำงานก็ได้

ตรงข้าม มุมรับประทานอาหารที่ห้องตัวอย่างจัดไว้เป็นไอเดีย โครงการบิ้วท์อิน มุมโต๊ะเครื่องแป้ง ซึ่งจะอยู่บริเวณทางเข้าห้องน้ำและห้องครัว

มาที่ห้องครัวกันก่อน เป็นครัวลึกแนวยาว เชื่อมกับระเบียง หมดกังวลเรื่องกลิ่นเนื่องจากระบายอากาศได้ดี

โครงการบิ้วท์อินเคาน์เตอร์ขนาดกะทัดรัดเหมาะกับคนรุ่นใหม่ที่ใช้ชีวิตนอกบ้าน และไม่ค่อยทำอาหาร


เคาเตอน์ครัว บิ้วท์อินตู้และชั้นเก็บของมาพอสมควร มีทั้งตู้เปิด-ปิดระบบหน้าบาน soft close และลิ้นชักสำหรับการใช้งานในครัวที่หลากหลาย Top เคาน์เตอร์ครัวด้วยหินสังเคราะห์สีขาว ได้ซิงค์เดี่ยวพร้อมก๊อกเปิด-ปิดแบบคันโยก รวมทั้งเตาและเครื่องดูดควันจาก MAX

ระเบียงขนาดพอให้ตากผ้าได้ 0.9*1.2 เมตร ติดคอมเพรสเซอร์แอร์ไว้ด้านบน

ฝั่งตรงข้ามครัว อยู่ติดกับทางเข้าห้องน้ำ

ห้องน้ำ ได้สุขภัณฑ์และอ่างล้างมือจาก KOHLER ก๊อก American Standard เพิ่มตู้บิ้วท์อินให้เก็บของใช้ในห้องน้ำใต้อ่างล้างมือให้ด้วย

ได้กระจกเงาใหญ่เต็มผนัง กั้นพื้นที่เปียกแห้งด้วยกระจกกั้นอาบน้ำ ได้มาเลยเช่นกัน

ฝักบัวแบบ Hand Shower  พร้อมเจาะช่องวางขวดแชมพูสบู่ไว้ให้เรียบร้อย

พื้นที่ยืนอาบน้ำประมาณ 1.2 x 0.9 เมตร

ห้องนอนได้เตียง 5 ฟุต ถูกกั้นแยกจากห้องนั่งเล่น ด้วยกระจกบานเเลื่อน 3 ตอน

โครงการบิ้วท์อินตู้เสื้อผ้า หน้าบานฝั่งหนึ่งเป็นกระจกเงามาให้เลย พร้อมเกะลิ้นชักภายในตู้เสื้อผ้าให้เก็บของได้หลากหลาย

1 Bedroom 26 sq.m.
square type

ห้อง 1 bedroom  ขนาด 26 ตารางเมตร แบบจตุรัส ความพิเศษคือ ห้องหน้ากว้างประมาณ 5 เมตร ฟังก์ชั่นจะต่างจากห้องที่แล้ว ห้องนอนติดช่องแสง ครัวกว้างและยังเป็นครัวปิดติดระเบียง

เปิดประตู ยูนิตเข้าไป จะเห็น Living Area ก่อน มองยาวทะลุไปถึงระเบียง และบริเวณพื้นที่ของครัว

ห้องนั่งเล่นได้บิ้วท์อิน และโซฟา เหมือนห้อง type ที่แล้ว

ถัดจากโซฟา โครงการจัดเป็นมุมสำหรับรับประทานอาหารนั่งได้ 2 คน ซึ่งอยู่ติดกับครัวที่ถูกกั้นด้วยกระจกบานสไลด์ 3 ตอน

โครงการบิ้วท์อินเคาน์เตอร์ครัว 2 ฝั่งขนาดใกล้เคียงกับแบบแรก ฝั่งหนึ่งเป็นเตาและซิงค์ล้างจาน ตรงข้ามจะเว้นช่องวางตู้เย็นพร้อมปลั๊กไว้ให้ครบ

ครัวจะเชื่อมไปที่ระเบียง ซึ่งใหญ่กว่าห้องแบบที่แล้ว ขนาดประมาณ 0.9×24 เมตร

กลับเข้ามา ภายใน unit จากห้องนั่งเล่น จะมีทางเข้าไปห้องนอน และห้องน้ำ ซึ่งอยู่ระหว่างมุมที่โครงการบิ้วท์อินโต๊ะเครื่องแป้งไว้ให้

มาที่ห้องนอนก่อน ได้ฐานเตียงขนาด 5 ฟุต และโครงการบิ้วท์อินตู้เสื้อผ้าไว้ให้เรียบร้อย ความพิเศษของห้อง Type นี้ คือหน้าบานของตู้เสื้อผ้า เป็นบานสไลด์ที่เปลี่ยนฟังก์ชั่นเป็นบานประตู้ได้ด้วย

มองจากห้องนั่งเล่น เลื่อนหน้าบานตู้เสื้อ เปลี่ยนฟังก์ชั่นมาเป็นประตูจะให้ความรู้สึกเป็นส่วนตัวมากขึ้น คือห้องนอนจะถูกบังสายตา เวลาที่มีแขกมาที่ห้อง

อีกฝั่งหนึ่งจากมุมโต๊ะเครื่องแป้งคือห้องน้ำ ได้สเปคเดียวกันกับห้อง Type ที่แล้วเลย

สำหรับห้อง Type นี้ ใครที่ยังอ่านรีวิวไม่จุใจตามไปดูกันได้แบบ 360 องศาเลย

โครงการ กาลิเลโอ รัชดา 32 เหมาะกับเพื่อนๆ ที่มองหาที่พักอาศัยที่เดินทางได้สะดวกสบาย ใกล้แหล่งไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย หาของกินง่ายและอุดมสมบูรณ์ รวมไปถึงนักลงทุนที่กำลังมองหาคอนโดย่านที่น่าลงทุนเพราะอยู่ในทำเลที่ที่ราคาที่ดินขึ้นทุกปี ถือว่า โปรดักซ์ และราคาของโครงการนี้ตอบโจทย์ในทุกๆ ข้อ ควรอย่างยิ่งที่จะรีบไปจับจองโครงการไว้ได้เลย หรือแอบไปดูห้องตัวอย่างไว้ก่อนได้..