พามาเปิดห้องตัวอย่าง โครงการ High Rise ใหม่ย่านพร้อมพงษ์ กับ โครงการ The Estelle พร้อมพงษ์  คอนโดมิเนียมโครงการใหม่จาก การร่วมทุนกันของ Raimon Land x Tokyo Tatemono ตั้งอยู่บนสุขุมวิท 26 หรือสุขุมวิทฝั่งขาเข้า โครงการห่างจากสถานีรถไฟฟ้า BTS พร้อมพงษ์ประมาณ 250 เมตร มีความเป็นส่วนตัวเพียง 8 ยูนิตต่อชั้น มีแบบห้องให้เลือกหลากหลายตั้งแต่ 1-4 ห้องนอน พร้อมมีห้องพิเศษที่มีลิฟต์ส่วนตัว ในราคาเริ่มต้น 18 ล้านบาท เป็นโครงการ Super Luxury Condo แห่งแรกของ Raimon Land ในย่านพร้อมพงษ์ ที่ใส่ความเป็น Japanese Sense เข้าไปในทุกรายละเอียดพื้นที่ส่วนกลาง เอาใจ Expat ชาวญี่ปุ่นในย่านนี้..

4 จุดเด่นของ The Estelle
ใจกลางย่านพร้อมพงษ์

“พร้อมพงษ์ “ Luxury Living In Bangkok

TREND OF LIVING – EAT / DRINK / HANG OUT

เพราะย่านชุมชนทุกแห่ง มีตัวตนหรือบุคลิกที่แตกต่างกัน ซึ่งอาหารการกินในพื้นที่ ก็เป็นส่วนหนึ่งที่หล่อหลอมความเป็นตัวตนของย่านนั้น รวมทั้งสะท้อนรสนิยมของผู้ที่พักอาศัยในพื้นที่อีกด้วย ดังเช่นที่ซอยสุขุมวิท 24 ในย่านพร้อมพงษ์ที่อุดมไปด้วยร้านอาหารหลากหลายสัญชาติ รองรับความต้องการของทั้งผู้พักอาศัยชาวต่างชาติที่มาทำงานในกรุงเทพฯ

PREMIUM LOCATION

INTERNATIONAL HUB

ย่านพร้อมพงษ์ที่กลายเป็น “International Hub แบบเต็มรูปแบบ” ไปแล้ว โดยไม่ว่าจะเป็นชาวไทยหรือชาวต่างชาติ ต่างก็หลั่งไหลมารวมตัวกันอยู่ในย่านนี้ทั้งสิ้น เพราะพร้อมพงษ์คือย่านที่เป็นหัวใจหลักของความทันสมัยของประเทศไทย อาทิ ศูนย์การค้า Emporium Emquartier โรงเรียนนานาชาติ และ โรงพยาบาล

Luxury Zen

Japanese Sense

โครงการถูกถ่ายทอด Mood & Tone ภายใต้กลิ่นอายของความเป็น Luxury Zen หรูหราแต่เรียบง่ายตามแบบฉบับชาวญี่ปุ่น ที่ใส่ความเป็น Japanese Sense เข้าไปในทุกรายละเอียดทั้งห้องพักที่เสริมฟังก์ชั่นการใช้งานที่เข้าใจคนญี่ปุ่นอย่างแท้จริง และพื้นที่ส่วนกลางโชว์วิถีที่เรียบง่ายและยังงดงามเพื่อให้สมกับบริบทของทำเลที่ได้รับการยอมรับว่าเป็น High End Residential Area อันเป็นที่นิยมมากที่สุดของ Expat ชาวญี่ปุ่น

Pet’s Friendly

Pet’s Friendly Condominium

คอนโดสามารถเลี้ยงสัตว์ได้เพียงแห่งเดียวในซอยสุขุมวิท 26 นับว่าเป็นครั้งแรกที่ทาง Raimon Land ได้เริ่มพัฒนาคอนโดที่อนุญาตให้เลี้ยงสัตว์ได้ เนื่องมาจากการวิเคราะห์ความต้องการในการอยู่อาศัยของกลุ่มลูกค้าที่มีกำลังซื้อสูง ทำให้มี Value ในการเช่าและขายต่อไปยังกลุ่มลูกค้าที่ต้องการเลี้ยงสัตว์มากกว่าคอนโดทั่วไป ซึ่งชาวต่างชาติอย่างญี่ปุ่น และสิงค์โปร์ที่เป็นกลุ่มตลาดหลักของโครงการ ก็ล้วนแต่มีความคุ้นชินในการเลี้ยงสัตว์ไว้ในคอนโดที่บ้านเกิดของตัวเอง

 The Estelle Phrom Phong

ผสมผสานความเป็นโมเดิร์น และเงียบสงบ ถูกออกแบบเสมือนโอเอซิสใจกลางเมือง

Project Info

ชื่อโครงการ: The Estelle Phrom Phong (ดิ เอสเทลล์ พร้อมพงษ์)
ผู้พัฒนาโครงการ: บริษัท ไรมอน แลนด์ ทเวนตี้ ซิก จำกัด
ลักษณะโครงการ: คอนโดมิเนียม High rise 1 อาคาร 37 ชั้น
ที่ตั้ง: ซอยสุขุมวิท 26 แขวงคลองตัน เขตคลองเตย กรุงเทพฯ
เนื้อที่โครงการ:  1-3-97.2 ไร่
จำนวนยูนิต:  157 ยูนิต (Private Lift 74 ยูนิต)
ที่จอดรถ : 125% (196คัน)
ราคาขายเริ่มต้น:  18,000,000 ล้านบาท*
ราคาเฉลี่ยต่อตารางเมตร: 330,000 บ./ตร.ม.*
คาดว่าแล้วเสร็จ: Q3/2023
ลงทะเบียน : http://bit.ly/2mWvk8q
เบอร์ติดต่อ : 02-029-1888

Shopping Mall

  • Emporium : 650 ม.
  • Em Quartier : 700 ม.
  • Lotus พระราม 4 : 1.0 กม.
  • Big C พระราม 4 : 1.0 กม.
  • Miracle Mall : 1.0 กม.
  • K Village : 1.1 กม.
  • ตลาดพูนทรัพย์ : 1.5 กม.
  • ตลาดท่าเรือคลองเตย : 1.8 กม.
  • สวนเพลินมาร์เก็ต : 2.0 กม.
  • Terminal 21 : 2.0 กม.
  • โรบินสัน สุขุมวิท : 2.1 กม.
  • Korean Town : 2.2 กม.
  • Major Cineplex เอกมัย : 2.2 กม.
  • Gateway เอกมัย : 2.7 กม.
  • Big C เอกมัย : 3.4 กม.
  • Central Embassy : 3.6 กม.
  • Central Chidlom : 3.9 กม.
  • เกษร พลาซ่า : 4.2 กม.
  • อัมรินทร์ พลาซ่า : 4.2 กม.

Mega Project

  • The Em District
  • ท่าเรือคลองเตย 
  • One Bangkok 
  • Integrated Development (Dusit Thani
  • The PARQ 
  • Queen SirikitNational Convention Center (QSNCC)
  • FYI Center

สำหรับที่ตั้งโครงการ The Estelle Phrom Phong (ดิ เอสเทลล์ พร้อมพงษ์) จะอยู่ใจกลางของแหล่งเศรษฐกิจสำคัญของกรุงเทพฯ เป็นที่รู้จักกันว่า “พร้อมพงษ์” บทบาทสำคัญของพร้อมพงษ์คือ เป็นจุดศูนย์กลางของแหล่งสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย โดยมีการพัฒนาที่ดินให้กลายเป็นศูนย์การค้า, อาคารสำนักงาน, อาคารพาณิชย์ และที่อยู่อาศัย ด้วยปัจจัยสำคัญหลักๆ ทำให้ความเจริญทางด้านต่างๆเกิดขึ้นบริเวณพร้อมพงษ์อย่างรวดเร็วและต่อเนื่อง ซึ่งในอนาคต อันใกล้ จะมี เอ็มสเฟียร์ เกิดขึ้นมาอีก The Em District มีพื้นที่ถึงประมาณ 650,000 ตารางเมตร ทำให้อาณาจักรสำคัญแห่งนี้กลายเป็นแหล่งการค้าอันดับต้นๆ

สุขุมวิท26 โดดเด่นในเรื่องความร่มรื่นมาก ตั้งแต่ต้นซอยไปถึงท้ายซอย ซึ่งความรู้สึกเวลาเข้ามาซอยนี้จะแตกต่างจากซอยสุขุมวิทอื่นๆ เพราะด้วยมีต้นไม้ใหญ่ตลอดทั้งซอย และมีอาคารสูงๆ ไม่เยอะ สุขุมวิท 26 ถือว่าเป็นอีกซอยหลักที่คนส่วนใหญ่จะเลือกใช้เป็นซอยลัดในบางเวลาเพื่อหลีกเลี่ยงการจราจรบนถนนสุขุมวิท สุขุมวิท 26 เป็นซอยที่เชื่อมต่อระหว่างถนนสุขุมวิทไปยังถนนพระราม 4 ที่สำคัญ ซอยสุขุมวิท 26 โดดเด่นด้วยการออกแบบที่เสมือนโอเอซิสใจกลางเมือง ที่จะช่วยมอบความรู้สึกสงบท่ามกลางความวุ่นวายของเมืองหลวง ภายในมีพื้นที่สีเขียวและสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อสุขภาพที่จะทำให้คุณรับรู้ได้ถึงมาตรฐานในการใช้ชีวิตที่หรูหรา และทันสมัย

โครงการขายห้องแบบ Fully Fitted ได้ครบทั้งชุดครัว ห้องน้ำ และเฟอร์นิเจอร์ทั้งที่บิ้วท์อินและลอยตัว ไม่ว่าเป็นตู้เสื้อผ้า ชั้นเก็บของทั้งหลายในห้องได้ โซฟา ชั้นวางทีวี เตียง โต๊ะเครื่องแป้ง โต๊ะข้างเตียงครบหมด และวัสดุที่ได้ คือเกรด Premium ตามแบบฉบับที่ไรส์มอนแลนด์ทำมาทุกโครงการ ระเบียงกว้าง 8 เมตร กินพื้นที่กว่า 150 ตรม.ทั้งกระจก Double Glass, พื้นห้องน้ำเป็นเป็นหินอิตาเลี่ยน มาเบิ้ล   และเคาน์เตอร์ครัวเป็น Compressed Quartz มาพร้อมการออกแบบสามารถ Custom made ปรับเปลี่ยนห้อง Study room หรือเปิดโล่งก็ได้..

1 Bedroom 57.5 sq.m.

ห้อง 1 bedroom  ขนาด 57.5 ตารางเมตร เปิดประตูเข้ามาจะเจอกับโถงซึ่งสามารถ Built-in ตู้เก็บของหรือตู้วางรองเท้าเพิ่มเติมได้ ถัดเข้ามาเป็นครัวซึ่งสามารถกั้นเป็นครัวปิดได้เช่นกัน ซึ่งเหลือพื้นที่ให้วางโต๊ะรับประทานอาหารชุดเล็กๆ ประมาณ 2 ที่นั่งได้ ถัดเข้ามาจึงเป็นห้องนั่งเล่นและห้องนอน ที่กั้นด้วยประตูบานเลื่อนแบบบานทึบ เวลาเลื่อนมาปิดจะทำให้มีความเป็นส่วนตัว ส่วนระเบียงใช้งานได้เต็มที่เพราะ Condensing Unit ถูกเอาไปเก็บรวมกัน อีกฝั่งหนึ่งเป็นตู้ Walk-in Closet และห้องน้ำแบบที่มีผนังเป็นกระจกมีอ่างอาบน้ำวางอยู่ติดผนังนี้ และมีพื้นที่ยืนอาบน้ำอยู่ด้านใน

เปิดประตู ห้องนี้เข้ามาจะเจอโถง ถ้ามองจากมุมนี้ จะไม่เห็นพื้นที่พักผ่อนด้านใน สร้างความเป็นส่วนตัว บริเวณนี้จะมีพื้นที่ให้ Built-in เป็นตู้เก็บของหรือตู้รองเท้า สูงยาวพื้นจรดเพดาน

ประตูหน้าห้องเป็นไม้ Solid Timber ดีไซน์หรู พร้อม Digital Door Lock ได้ของ Yale สามารถใช้งานได้ทั้งคีย์การ์ด การตั้งรหัส และกุญแจ พื้นกระเบื้องลายไม้สีอ่อนปูเล่นลายสลับแนวแทยง

ถัดเข้ามาอีกจะเจอกับครัว พื้นที่บริเวณนี้เป็นสัดส่วน สามารถกั้นเป็นครัวปิดได้ทำให้การใช้งานเป็นสัดส่วนกันกลิ่นและควันได้ดียิ่งขึ้น

เคาน์เตอร์นี้ทางโครงการให้มาครบ Set แบบนี้เลย วัสดุปิดผิวตู้ด้านล่างเป็นลามิเนต ส่วนตู้ด้านบนเป็นกระจก Top เป็นหิน Compressed Quartz ผนังปิดผิวด้านหลังเป็น Compressed Quartz / Back Painted Glass เตาไฟฟ้าเป็นของ GAGGANAU แบบ 2 หัว พร้อมเครื่องดูดควัน

ด้านล่างมีพื้นที่ให้วางเครื่องซักผ้าได้

ถัดเข้ามาจากโซนครัว จะเป็นห้องนั่งเล่น

มองย้อนกลับมาฝั่งหน้าห้องจะเห็นว่า ตรงข้ามกับเคาน์เตอร์ครัวจะวางโต๊ะอาหารได้ประมาณ 2 ที่นั่ง เลือกโต๊ะที่ขนาดไม่ใหญ่มาก วางเข้ามุมได้ มีขาโปร่งๆ จะช่วยประหยัดพื้นที่และทำให้ห้องดูกว้าง

ห้องนั่งเล่นอยู่ติดกับหน้าต่างบานใหญ่สูงจากพื้นจรดฝ้าเพดานเลย ทำให้ได้รับแสงธรรมชาติได้ดี แนวผนังจะเอียงตามโครงสร้างอาคาร ข้อดีคือช่วยให้เปิดรับวิวได้มากขึ้น

ประตูบานเลื่อนระหว่าห้องนอนและห้องนั่งเล่น เป็นกระจกที่ด้านในมีผ้าที่มีผิวสัมผัสแบบผ้าไหม (Silk) ให้ได้บรรยากาศกึ่งทึบกึ่งโปร่ง ซึ่งหลังประตูบานเลื่อนก็คือห้องนอน

ภายในห้องนอนวางเตียงแบบ King Size ได้สบายๆ ห้องนอนอยู่ติดระเบียง ที่เป็นกระจกเต็มบานเช่นเดียวกัน  ทำให้บรรยากาศดูโปร่ง โล่งมาก ชมวิวได้เต็มที่เลย

มองซ้ายมือของห้องนอน เป็นห้องน้ำที่มี Walk-in Closet อยู่หน้าห้องเลย

Walk-in Closet อยู่หน้าห้องน้ำเลย พออาบน้ำเสร็จก็ออกมาแต่งตัวได้สะดวก ตู้นี้ทางโครงการให้แบบนี้ตามรูป

ห้องน้ำแบ่งพื้นที่ส่วนแห้งส่วนเปียกเป็นสัดส่วน ทางฝั่งขวาเป็นกระจกแบบ Sexy Bath ซึ่งถ้าใครอยากได้ความเป็นส่วนตัวแนะนำว่าให้หาฟิล์มหรือม่านมาติดเพิ่ม อ่างล้างหน้าเป็นแบบหลุมเดียวสามารถใช้งานพร้อมกัน 2 คน รอบๆมีพื้นที่ให้วางของใช้ พวกแปรงสีฟัน ยาสีฟัน แก้วน้ำ พร้อม ก๊อกน้ำทรงโค้ง ของ KOHLER

ผนังบริเวณอ่างอาบน้ำเป็นกระจก มองทะลุไปเห็นในห้องนอนได้เลย

อ่างอาบน้ำเป็นแบบลอยพร้อมเดินก๊อกน้ำเอาไว้ด้านข้าง ของ KOHLER เช่นเดิม

ออกมาที่ระเบียง ประตูทางออกไปที่ระเบียงดีไซน์ออกมาเป็นบานเลื่อน 2 บาน กรอบบานอลูมิเนียม กระจกเป็น Double Glazed (Air Gap) หรือ กระจกที่มีช่องตรงกลาง หรือที่นิยมเรียกกันว่ากระจก Low E ที่มีคุณสมบัติช่วยสะท้อนความร้อน ช่วยประหยัดพลังงาน และเก็บเสียงได้ดี

ระเบียงมีขนาดใหญ่ พอให้จัดมุมเอาเก้าอี้ออกไปวางได้ และราวกันตกเป็นกระจก จึงทำให้เวลาเรามานั่งที่ระเบียงสามารถชมวิวได้เต็มที่

2 Bedroom 132.5 sq.m.

และห้องตัวอย่างแบบ 2 Bedroom 132.5 ตารางเมตร ห้องนี้จะเป็น Type ที่มีลิฟต์ส่วนตัว ขึ้นลิฟต์มาก็จะเจอกับโถงหน้าห้องที่ สามารถ Built-in เป็นตู้เก็บของได้ส่วนของห้องพักอาศัย ห้องนั่งเล่นคือโซนแรกเมื่อเปิดประตูเข้าไป จะเชื่อมต่อกับห้องรับประทานอาหาร ห้อง type นี้จะได้ระเบียงยาว และจุดเด่งคือห้องอเนกประสงค์ ที่ทางโครงการให้เลือกได้ว่าอยากได้ฟังก์ชันอะไร ถ้าเปลี่ยนเป็นครัวก็จะมีเคาน์เตอร์ครัวเพิ่มมาให้ ส่วนครัวมีการกั้นผนังปิดเป็นสัดส่วน อีกด้านหนึ่งจะเป็นห้องน้ำและห้องนอนใหญ่ ที่มี Walk-in Closet และ ห้องน้ำที่มีอ่างอาบน้ำในตัว

พอออกมาจากลิฟท์ จะมีประตูอีกชั้นเพื่อเพิ่มความเป็นส่วนตัวมากขึ้น ประตูเป็น Digital door lock ของ Yale

เปิดเข้ามาภายในห้องจะเจอ Living area พร้อมกับวิวด้านนอกที่มองผ่านประตูกระจกแบบ Full Height Window ที่มีขนาดความกว้างทั้งส่วนของ Living Area ซึ่งบริเวณตรงนี้จะเป็นที่นั่งดูทีวี สามารถวางชุดโซฟาขนาดใหญ่ได้สบายๆ แถมยังจะเหลือพื้นที่สำหรับเฟอร์เนิจอร์อย่างอื่นได้อีก

ถัดจาก Living Area มองเข้าไปด้านในของห้อง จะเป็นส่วน Dining Area ที่เชื่อมต่อกัน โดยจะมี Island สำหรับจัดเตรียมหรือพื้นที่สำหรับทำเครื่องดื่มเย็นๆ ตั้งอยู่ตรงกลางห้อง ซึ่งจะเป็นตำแหน่งตรงกลางระหว่างส่วนครัวที่จะอยู่ด้านขวามือกับพื้นที่ของโต๊ะรับประทานอาหาร

ตำแหน่งของโต๊ะรับประทานอาหารจะอยู่ขนานติดกับประตูกระจกใสสำหรับออกไประเบียงด้านนอก

บริเวณส่วนครัวจะ Built in ชุดครัว และตู้ต่างๆ แบบเต็มพื้นที่ โดยแยกออกเป็น 2 ด้าน ด้านซ้ายมือจะเป็นในส่วนของตู้ต่างๆ Microwave  และตู้เย็น ส่วนทางด้านขวามือจะเป็นชุดครัวตู้บน และตู้ล่าง ชุดครัวที่ได้ TOP เป็นหินสังเคราะห์สีดำ ที่มาพร้อมกับ Hood Hob หน้าบนของตู้เลือกใช้เป็น GLOSSY LACQUER และขอบต่างๆจะตกแต่งเป็น METAL สีทองเพิ่มความหรูหราให้กับส่วนครัวยิ่งขึ้น

บริเวณ Island ติดตั้งเตาไฟฟ้ามาให้อีกจุด

ถัดเข้ามาเป็นทางเดินไปยังห้องนอนทั้ง 2 ห้อง ประตูห้องนอนได้เป็น Full Height สวยในแบบ Super Luxury

ห้องนอนเล็ก จะอยู่ถัดเข้าไปด้านใน ภายในห้องนอนหน้าต่างเป็น Full Height และบิ้วอินตู้เสื้อผ้ามาให้เรียบร้อย

Master Bedroom

ตำแหน่งของเตียงจะวางขนานกับหน้าต่างกระจกใสบานใหญ่ติดตั้งเป็นรูปตัว L เต็มพื้นที่ แบบ Full Height บริเวณปลายเตียงมีพื้นที่ในส่วนของผนังสำหรับติดตั้งชั้นวางทีวี

เข้ามาชมภายในห้องน้ำของ Master Bedroom ที่สวยมาก พื้นเลือกใช้ MARBLE สีขาวลายหิน ผนังภายใน Shower Box ด้านในเลือกหินที่มีลายเส้นสีทองตัดเป็นทรงเหลี่ยม เป็นการสร้างภาพลักษณ์ใหม่ให้กับการตกแต่งภายในห้องน้ำเป็นอย่างมาก ภายในห้องน้ำ Master จะแยกส่วนแห้ง ส่วนเปียกออกจากกันโดยกั้นส่วนด้วยประตูกระจกใสสีเข้ม บริเวณตำแหน่งของอ่างอาบน้ำจะมีหน้าต่างกระจกบานใหญ่แบบ Full Height เป็นช่องแสงสำคัญที่ทำให้ภายในห้องน้ำดูไม่อึดอัด

และนี่คือที่อยู่อาศัยโอเอซิสใจกลางเมือง มีพื้นที่ส่วนกลางกว่า 3000 ตารางเมตร ชูจุดเด่นเรื่องของความเป็นตัว ความสงบ หลีกหนีความวุ่นวายในย่านพร้อมพงษ์ได้อย่างยอดเยี่ยม ดิ เอสเทลล์ พร้อมพงษ์ ได้มอบความเป็นตัวของตัวเองให้แก่ผู้อยู่อาศัยเหมาะกับเพื่อนๆ ที่ทำงานใจกลางเมืองเดินทางด้วยรถไฟฟ้า และมองหาที่พักอาศัยที่เดินทางได้สะดวกสบาย ใกล้แหล่งไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย รวมไปถึงนักลงทุนที่กำลังมองหาคอนโดย่านที่น่าทุนเพราะกลุ่มตลาดเช่าชัดเจน และอยู่ในทำเลที่ที่ราคาที่ดินขึ้นทุกปี ถือว่า โปรดักซ์ และ ราคา ของโครงการนี้ตอบโจทย์ในทุกๆ ข้อ ควรอย่างยิ่ง ที่จะรีบไปจับจองโครงการไว้ได้เลย ..

จบบทความนี้ด้วยภาพโมเดลโครงการและ กลิ่นอายของญี่ปุ่นจาก Sale Gallery ใครๆ ว่างอย่าลืมหาเวลาไป Sale Gallery ดูห้องตัวอย่างและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกันได้ครับ