หลังจากประสบความสำเร็จจากโครงการแรก MAXXI Condo รัชโยธิน-พหลฯ34 ที่สามารถปิดการขาย 90% ภายใน 3 สัปดาห์ ไปเมื่อปี 2560 และปัจจุบันได้โอนห้องให้ลูกบ้านเข้าอยู่เกือบเต็ม 100% ไปเมื่อต้นปี 2562 แล้วนั้น ทีมผู้บริหารจาก Maximus Estate เดินหน้าเปิดโครงการที่ 2 “MAXXI PRIME รัชดา-สุทธิการ” บุกใจกลางเมืองใหม่ในย่าน New CBD อย่าง รัชดา-สุทธิสาร ด้วย Concept “Live Your Life Prime”

นายวรวุฒิ กิตติอุดม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท แม็กซิมัสเอสเตท จำกัด เล่าถึงที่มา ของบริษัทฯว่า เกิดจากการรวมตัวของกลุ่มผู้บริหารคนรุ่นใหม่ ที่มีแนวคิดและ Passion ในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อคนรุ่นใหม่ ด้วยคอนเซ็ปต์ MAX IS THE MUST ซึ่งเป็นที่มาของชื่อบริษัท MAXIMUS ESTATE จึงเน้นวางแผนในการพัฒนาโครงการ ตั้งแต่ การเลือกที่ดิน การออกแบบ การเน้นเรื่อง SPEC ที่ต้องจัดเต็มให้ลูกบ้านและเน้นว่า “ในราคาที่จับต้องได้” จึงเป็นที่มาของความสำเร็จจากโครงการแรก

“หลังจากโครงการแรกประสบความสำเร็จแล้ว เราไม่เคยหยุดทำงานเลย โดยเฉพาะการมองหาที่ดิน เพื่อจะพัฒนาโครงการที่ 2 ซึ่งต้องพัฒนาในทุกๆ ด้านให้ดีขึ้น ซึ่งโครงการที่ 2 เราตั้งใจจะเข้ามาในเมืองมากขึ้น และแน่นอนว่าต้องเน้นทำเลที่ใกล้การคมนาคมขนส่งอย่าง รถไฟฟ้า จนเราได้ที่ดินแปลงนี้มา ซึ่งก่อนจะลงทุนซื้อนั้นได้มาทำการศึกษาตลาดและพฤติกรรมผู้บริโภค รวมถึงการใช้ชีวิตของคนทำเลนั้นมาเป็นอย่างดี จนเรามั่นใจว่าโครงการนี้จะประสบความสำเร็จเช่นเดียวกับโครงการแรกแน่นอน”นายวรวุฒิ กิตติอุดม กล่าว

แม้ว่าตลาดคอนโดมิเนียมจะแข่งขันกันสูงและบริษัทไม่ใช่รายใหญ่ในวงการอสังหาริมทรัพย์ แต่มั่นใจว่า ทำเลกลางเมืองอย่างรัชดา ที่ใกล้ MRT สถานีสุทธิสารเพียงระยะเดินเท้าด้วยเวลา 4 นาที แวดล้อมตลาด ใกล้แหล่งชุมชน อาคารสำนักงาน  และรถไฟฟ้าที่กำลังจะเกิดขึ้นใหม่อีก 2 สาย ได้แก่ สายสีส้ม ช่วงศูนย์วัฒนธรรม-มีนบุรี และสายสีเหลือง ช่วง รัชดา-สำโรง จะเป็นปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค ราคาเฉลี่ยทั้งโครงการ 95,000 บาท ซึ่งเป็นราคาที่คุ้มค่ากว่าคอนโดในทำเลเดียวกัน นายวรวุฒิ กล่าวย้ำพร้อมให้ความมั่นใจ

ด้านนายโอภาส ถิรปัญญาเลิศ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร กลุ่มบริษัท แม็กซิมัสเอสเตท จำกัด กล่าวถึงโครงการ Maxxi Prime รัชดา-สุทธิสาร ใช้เวลาในการพัฒนาแบบค่อนข้างนาน เพราะทีมงาน ลงรายละเอียด ตั้งแต่ Layout ห้อง ที่ออกแบบ ให้เน้นการอยู่อาศัยจริงได้อย่างสบาย รวมไปถึง นักลงทุนที่ต้องการเก็บเป็นทรัพย์สินปล่อยเช่าระยะยาวก็ต้องดูแลรักษาง่ายและปล่อยเช่าง่าย จึงทำให้รายละเอียดเล็กๆ ถูกออกแบบด้วยความใส่ใจ

ถ้าเทียบทำเลที่ตั้งโครงการ การออกแบบ และ Spec วัสดุ ที่เลือกใช้ในโครงการแล้ว คุ้มค่าแบบจัดเต็มมาก โดยราคาขายเฉลี่ยทั้งโครงการ เพียง 95,000 บาท ต่อตารางเมตร เท่านั้น
โดยโครงการจะเปิดขาย Presales ในวันอาทิตย์ ที่ 20 ตุลาคม นี้ พร้อมเปิดยูนิตพิเศษ

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*